Chương 49-1

6.5K 487 38
                                    

Tạp chí phổ biến hiện nay là các thể loại in chữ, chẳng hạn như câu lạc bộ truyện, Truyền thuyết cổ đại, Phim đại chúng, v.v., Có rất ít tạp chí lấy hình ảnh làm chủ đề.

"Nhiếp ảnh Trung Quốc" xem như là một, còn lại rất hiếm khi thấy tạp chí thời trang, gần như là không có.

Thư Nhiên gọi điện thoại bảo Giang Phàm dẫn hai thợ may vào Bắc Kinh, may mặc rồi chụp đồ người mẫu.

"Tìm người mẫu ưng ý chưa?" Giang Phàm hỏi qua điện thoại.

"Chưa, để anh vào Bắc Kinh chọn," Thư Nhiên nói, "Anh là nhiếp ảnh gia, chọn người mẫu nào phải do anh quyết định."

Chỉ khi hợp tác mới kích phát được linh cảm.

"Được, qua 2 ngày nữa anh sẽ dẫn thợ may lên." Giang Phàm nói.

"Anh.. Đến Bắc Kinh không thành vấn đề gì, phải không? "Thư Nhiên rất lo lắng Giang Phàm có cảm xúc mâu thuẫn với việc vào thủ đô.

Giang Phàm: "Có thể có vấn đề gì chứ? Anh nghiêm túc với công việc của mình, làm gì có tâm trạng suy nghĩ những chuyện khác."

Bây giờ hắn là một người đàn ông bận rộn.

Kiếm tiền mỗi ngày đều chê không đủ thời gian để chi tiêu, những cảm xúc nhỏ bé trước đây bây giờ có vẻ như hắn cảm thấy cực kỳ ngây thơ.

"Ồ, được rồi, chờ anh." Thư Nhiên nghĩ nghĩ, chủ nghĩa sự nghiệp đâu phải như thế.

Hai ngày sau, Giang Phàm dẫn theo hai thợ may bụi bặm mệt mỏi vào thủ đô, vào tới khu nhà thuê khiến Tạ Nguyên vui tới nở hoa: "Thật tốt quá, hoan nghênh hoan nghênh, rốt cục có người ở cùng tôi rồi ”

Giang Phàm cầm tay Tạ Nguyên: "Tạ thiết kế. ”

"Đừng khách sáo, gọi tôi Tạ Nguyên là được rồi." Tạ Nguyên cười nói.

" Trong hai người thì Giang Phàm nhỏ một chút." Từ Thận giới thiệu giùm bọn họ.

"Vậy em theo Thư Nhiên gọi anh Nguyên." Giang Phàm rất lễ phép.

Dáng vẻ lúc này của hắn rất khác với dáng vẻ lười biếng cà lơ phất phơ trước kia.

"Tối nay mọi người cùng nhau qua chỗ bọn em ăn cơm đi." Thư Nhiên ở một bên thấy mà vui vẻ.

"Được." Mọi người lên tiếng.

Từ Thận đi ra ngoài: "Vậy anh đi chuẩn bị."

Trần Sâm không có ở đây, chỉ hắn mới có thể làm đầu bếp.

"Mua chút nguyên liệu nấu lẩu." Thư Nhiên ở phía sau hắn hô.

Từ Thận giơ tay lên tỏ vẻ nghe được.

Quay đầu Tạ Nguyên ở trong phòng mình lôi kéo Thư Nhiên vụng trộm nói: "Chậc, đám đối tác của em sao lại trẻ trung hấp dẫn vậy chứ?"

Thư Nhiên cười nói: "Anh Phàm quả thật rất được người ta yêu mến."

Trước kia là một công tử quần là áo lụa bất cần đời, bây giờ đặt chân xuống đất, bản thân trở nên trầm ổn trang trọng.

"Hai người còn lại đâu?" Tạ Nguyên làm thiết kế phải dùng não nhiều rất mệt mỏi, lắm mồm hỏi thăm: "Không phải cũng xuất sắc như vậy chứ? Này, vậy chẳng phải anh chỉ có thể làm nền xanh lá giữa mọi người thôi sao?"

[Đam mỹ] Xuyên về 1983Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ