Ngoại truyện 3+4

2.9K 255 7
                                    

Công việc bình thường của Thư Nhiên không gấp, ngày thường đều ngủ đến khi mặt trời lên ba sào mới rời giường, sau đó chậm rãi pha một tách cà phê, lên máy chạy bộ chạy hai mươi phút, lại làm một bữa sáng đơn giản.

Khi anh hoàn thành những công việc này, trường cấp hai đã hoàn thành hai tiết học, đang tập thể dục buổi sáng.

Từ Thận vóc người cao, từ ngày đầu tiên đi học đã xếp ở cuối hàng.

"Anh Thận", một nam sinh quay đầu lại nói chuyện với cậu: "Tan học đừng về nhà, hẹn em gái đi chơi mật thất. ”

Từ Thận lườm nhìn đối phương một cái: "Mật thất có cái gì thú vị, nhàm chán. ” Lại còn chơi với bạn học nữ, hắn ngốc sao?

"Gần đây có một cửa hàng rất hot." Nam sinh không từ bỏ ý định, tiếp tục vận động hành lang: "Phòng mật thất của bọn họ rất đáng sợ, đáng sợ lắm luôn á, kích thích cực! Đi đi nha? ”

"Kích thích đến đâu cũng là giả." Nhìn thấu bản chất sẽ không có ý nghĩa gì, Từ Thận thật sự không có thích chơi.

Trừ khi... Chơi với Thư Nhiên, vậy cậu rất hứng thú.

Nam sinh còn muốn nói gì nữa, liền phát hiện giáo viên đang trừng mắt nhìn mình, cậu ta đành phải ngoan ngoãn bắt đầu tập thể dục.

Thật vất vả mới tập xong, hiệu trưởng cũng nói xong, nam sinh đi qua ôm lấy bả vai Từ Thận: "Không chơi mật thất, vậy đi ăn cơm hát karaoke đi."

"Không có hứng thú, " Từ Thận bỏ tay cậu ta xuống: " Mày muốn hẹn em gái thì hẹn đi, đừng có kéo tao."

Nam sinh rất buồn bực, hét về bóng lưng Từ Thận : "Này, đừng có ngoan ngoãn vậy chứ?"

Vừa tan học thì về nhà, cuối tuần cũng không đi ra ngoài, muốn hẹn Từ Thận chơi thì thôi đừng mơ tưởng.

Từ Thận nghe vậy nghĩ thầm, mình ngoan á?

Cậu vừa tan học là về nhà, cũng không phải  làm gương ở nhà, ví dụ như hôm nay, cậu trở về thay quần áo thể thao, cầm một quả bóng rổ gõ phòng Thư Nhiên: " Ra ngoài chơi bóng với em đi."

Thư Nhiên đang trò chuyện với một người bạn trên mạng, theo bản năng muốn từ chối, nhưng vừa nghĩ đến sáng thức dậy nhìn thấy quần lót bẩn, khóe miệng anh giật giật, đành phải tạm biệt người bạn trên mạng kia: "Tỳ hưu* tan học rồi, bye bye."

(Gốc là thú nuốt vàng, kiểu giống con tỳ hưu á)

Sau khi đi ra, Thư Nhiên nhìn chằm chằm khuôn mặt ngây ngô của Tỳ hưu, cảm thấy mười phần thiếu niên non nớt, suy nghĩ một chút nói một câu: "Em làm bẩn quần sao không giặt."

Trước kia còn nhỏ thì thôi, anh chịu vất vả, hiện tại đã lớn như vậy, cái quần kia cũng cũng phải chờ anh giặt cho, đây là chiều quá sinh hư hay sao?

Thiếu niên cầm quả bóng rổ sửng sốt, hợp tình hợp lý nói: "Đâu phải lúc nào cũng là anh giặt."

Thư Nhiên cưng chiều cậu, lớn như vậy, ngay cả đôi vớ cậu cũng chưa từng giặt.

"Cái khác là có thể, " Thư Nhiên xoa xoa trán: "Nhưng chính em… làm bẩn cái kia, em còn không biết xấu hổ để anh giặt sao? Cao 1m7 đó, chút tránh hiềm nghi này còn không hiểu sao? ”

[Đam mỹ] Xuyên về 1983Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ