Chương 17

14.1K 841 127
                                    

Đến cuối cùng, Thư Nhiên cũng không hỏi ra vấn đề kia.

Cậu không muốn cãi nhau, cậu khá tự giác, cậu biết Từ Thận quan tâm đến mình, nếu cậu rời đi, nhất định sẽ dẫn đến một trận gió tanh mưa máu.

Đây là điều thứ nhất, thứ hai là Thư Nhiên không thể kéo quần lên thì không nhận người, nếu thật sự rời đi, chỉ sợ bản thân một thời gian cũng chưa dứt ra được.

Vậy thì... suy nghĩ lại.

Vị trí hai người lúc lên lúc xuống, hình thành mối quan hệ khao khát mong chờ, giờ khắc này, Thư Nhiên triệt để thoát khỏi cảm giác bị trói buộc, sau khi không còn tồn tại quan hệ tiền bạc, thật ra cậu cũng không ghét việc ở cùng Từ Thận.

"Anh thật sự muốn em ở lại sao?" Thư Nhiên hỏi.

"Đương nhiên là muốn." Từ Thận lập tức nói, mí mắt rũ xuống, khóe miệng nộ ra một nụ cười tự giễu.

Hắn có thể nhìn ra được Thư Nhiên đang suy nghĩ, cán cân cũng không nghiêng về mình.

Nhưng Từ Thận cũng không dám thúc giục, nín thở chờ đợi, không nói ngoa khi lần chờ đợi giày vò hơn so với bất kỳ lần nào hắn từng trải qua.

Thư Nhiên đang suy nghĩ: "..."

Trả tiền xong trong lòng thật sự thoải mái hơn nhiều, nhưng cậu không nghĩ mình có thể thoát khỏi mối quan hệ với Từ Thận ngay lập tức, tựa như Chu Huệ nói, đây đã không còn là chuyện tiền rồi.

Không bằng... Cứ coi như là yêu đương với Từ Thận một khoảng thời gian được rồi, đi đến đâu tính tới đó.

Dù sao cũng không thể cả đời được, cậu rất bi quan.

Chuyên gia nói thời hạn của tình yêu chỉ là 18 tháng, tin tưởng các chuyên gia một lần, nếu 18 tháng sau Từ Thận vẫn không thể tách rời như này, điều đó chứng minh ...

Chuyên gia đánh rắm.

Nghĩ đến đây, Thư Nhiên xém cười ra tiếng.

Sau đó lại nghĩ, mày còn cười được, 18 tháng sau người thất tình chưa chắc đã là Từ Thận.

Phương hướng này rất nguy hiểm, Thư Nhiên vội vàng ngăn chặn suy nghĩ nguy hiểm này.

"Cũng được." Thư Nhiên hít sâu một hơi, nói: "Vậy thì em sẽ không đi." Trả nhân tình cũng tốt, quyến luyến sự ấm áp của Từ Thận cũng được, cậu không nghĩ nhiều, cứ thế quyết định đi.

"Hả?" Từ Thận thoạt nhìn có chút ngốc nghếch.

"Không nghe rõ à?" Thư Nhiên nói xong, cảm giác cuộc đối thoại này hình như có hơi quen thuộc...?

"Nghe rõ rồi." Từ Thận ho nhẹ một tiếng, nở nụ cười: "Vậy em ở lại sống cùng anh, anh... sẽ không để em phải hối hận." Hắn nhìn vào mắt Thư Nhiên, tám đời chưa từng nghiêm túc như vậy: "Anh sẽ đối xử tốt với em."

Thư Nhiên đưa ra quyết định này, tâm tình cũng rất phức tạp, lặng lẽ gật đầu.

Cậu cực kỳ muốn thêm một câu, có thể đi cùng nhau bao lâu cậu cũng không chắc chắn, thời đại này, có quá nhiều nhân tố không xác định, nhưng cuối cùng ngẫm lại vẫn không nói ra.

[Đam mỹ] Xuyên về 1983Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ