Trận "chiến đấu" này bắt đầu một lúc lâu không có kết thúc, Từ Thận vốn định nếm thử một lần rồi thu binh, sau đó đi nấu cơm cho vợ ăn, nhưng vừa bắt đầu thì quên kế hoạch, chờ đầu óc hắn rời khỏi nhà trở về, đã hơn chín giờ tối.Thư Nhiên mềm nhũn nằm trong lòng hắn, nghỉ ngơi mười mấy phút, rên rỉ nói: "Mệt quá, sao lại mệt như vậy chứ, còn mệt hơn khởi nghiệp."
Từ Thận vui vẻ, cười ha ha.
Thư Nhiên nghĩ đến một vấn đề, đỏ mặt ho nhẹ một tiếng: "Anh cảm giác... Có gì khác nhau không? "
"Khác nhau cái gì?" Từ Thận nhìn cậu.
"Đúng vậy..." Thư Nhiên trừng mắt nhìn người có vẻ như đang giả ngu: " Số tiền tiêu lúc trước, giờ thấy có phí không?"
"Không có," Từ Thận nói, " Em rõ ràng thèm ăn hơn, ăn nhiều thịt từ từ sẽ béo."
"Ai nói với anh điều này?" Chuyện ăn nhiều đã thảo luận qua rồi, nói đi nói lại, hiện tại muốn nói là một phần tiền khác tiêu ra ngoài.
"Thế là chuyện nào?" Từ Thận nhìn cậu cười.
"Anh xéo anh đi... Cố ý làm vậy phải không? "Thư Nhiên nghiêm túc thảo luận, kết quả bị Từ Thận trêu chọc, cậu nhất thời bị cười đến thẹn quá hóa giận, trở tay xách gối sau đầu đập Từ Thận một cái, hai cái.
"Này... Đừng đánh... Tha mạng!" Từ Thận vừa cười vừa nói: "Em không mệt à? "Còn có lực đánh hắn.
"Em đánh đấy!" Thư Nhiên rất tức giận, ném gối đầu trực tiếp lên tay đánh Từ Thận đùa giỡn: "Mẹ nó! Em nghiêm túc với anh, sao anh cứ giỡn em thế? "
"Anh xin lỗi, anh sai rồi." Thân thủ Từ Thận nhanh nhẹn đứng dậy, nhanh chóng lui xuống giường: "Vợ, anh đi nấu cơm cho em ăn. "
"Đứng lại!" Thư Nhiên chỉ vào hắn: "Dám đi thì đừng quay lại, lại đây cho em!"
Thấy Thư Nhiên thật sự tức giận, Từ Thận làm sao còn dám đi ra ngoài: "Vợ, anh thật sự sai rồi, tại anh ngại mà thôi."
Thư Nhiên trầm mặc: " Em không ngại thì anh ngại rắm gì? Anh nghĩ em tin chắc?"
"Em nhất định phải tin" Từ Thận nói, "Em không có cảm giác gì ư?"
"..." Lần này đến lượt Thư Nhiên nghẹn lời: "Cái gì, cảm giác? "
"Chính là... Cảm giác khó chịu. "Từ Thận nói xong liền cởi trần xoay người đi xuống lầu, bộ dạng thật sự rất thẹn thùng.
"Cái gì?" Khuôn mặt tuấn mỹ trắng nõn của Thư Nhiên lập tức đỏ bừng.
Không được, cậu còn muốn hỏi rõ ràng, đến tột cùng là khó chịu hay là hăng hái.
Đáng tiếc Từ Thận đã bỏ chạy, không bắt được người hỏi.Không sao đâu, ăn cơm rồi hỏi lại.
Từ Thận nấu cơm rất nhanh, bởi vì ban ngày không có đi mua thức ăn, hắn lại đi "trộm" bắp cải của dì cách vách, nấu với trứng gà.
Quay đầu lại nói với dì một tiếng rồi gửi ít trứng qua sau.
"Anh lại trộm đồ ăn của dì à?" Câu trước của Thư Nhiên còn đứng đắn, câu tiếp theo đã đột nhiên thay đổi: "Anh Thận, nếu khó chịu như vậy... từ nay về sau chúng ta có dùng nữa không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Xuyên về 1983
General FictionTác giả: Thiểu Dư Nội dung tags: Xuyên qua thời không, cảm hứng cuộc sống ngọt ngào và thời đại văn học Từ khóa tìm kiếm: Nhân vật chính: Thư Nhiên, Từ Thận ┃ Vai phụ: ┃ Khác: Tâm niệm: Trong lòng có nắng chói chang, mưa gió chẳng sợ.