Chương 30-2

8.9K 638 20
                                    

Để tránh Từ Thận tiêu xài bốc đồng, Thư Nhiên vội vàng đặt quần áo trở về, dắt hắn đi dạo cửa hàng khác.

Họ đến đây hoàn toàn để điều tra thị trường chứ không phải để thúc đẩy GDP ven biển.

Từ Thận còn có thể như thế nào nữa, chỉ có thể bị vợ dẫn đi.

Thời gian nhoáng cái đến buổi chiều, đại khái bọn Lý Kiệt cũng đã tới, chuyến này là vận chuyển máy móc thiết bị và vải vóc, tổng cộng 5 chiếc xe đến bên này.

Từ Thận bảo bọn họ đi thẳng đến nhà nghỉ, đỗ xe ở bãi đỗ xe của nhà nghỉ, có người trông coi, nghỉ ngơi một đêm rồi ngày mai đi lấy hàng.

Sau khi hai người trở về, mọi người cũng vừa đến, đang ở trong đại sảnh xin nhân viên nước uống, Từ Thận không kịp chào hỏi bọn họ, vội vàng ở đăng ký năm gian phòng, hai người ngủ một gian tương đối rộng rãi.

"Lý Kiệt, tắm rửa nghỉ chân đi, buổi tối tôi dẫn mọi người ra ngoài ăn cơm." Từ Thận nói với bọn họ.

"Vâng, anh Thận!" Mọi người giơ tay lên biểu thị, không thể chờ đợi nữa muốn về phòng.

Chờ bọn họ đi cả rồi, Từ Thận nhìn túi thuốc lá trong tay Thư Nhiên: "Quên cho bọn họ rồi, quên đi, lúc ăn cơm thì đưa."

"Anh thật là một ông chủ tốt." Thư Nhiên ở bên cạnh quan sát vô cùng cảm động, khó trách Từ Thần lại được yêu thích như vậy.

"Đều là làm công việc vất vả cả, hút thuốc uống rượu ăn cơm phải quản đủ." Từ Thận nói.

"Đúng vậy." Thư Nhiên gật gật đầu.

Bọn họ cũng trở về phòng chỉnh đốn, lát nữa sẽ cùng mọi người ăn tối, Thư Nhiên lo lắng nói: "Lát nữa chúng ta ngồi riêng đi,miễn mọi người sinh nghi."

Từ Thận vừa nghe xong kháng cự, hơn nữa hắn cho rằng: "Tách ra ngồi mới khiến người ta nghi chứ? "

"Vậy lát nữa anh ở trên bàn thành thật một chút, đừng lúc nào cũng liếc về phía em."

Thư Nhiên thật sự sợ bị người khác nhìn ra, lúc trước gặp dịp diễn trò cậu không sợ, nhưng hiện tại có chút gì đó thôi cũng sợ.

Từ Thận cân nhắc khó khăn: "Được rồi, anh không nhìn em."

"Cũng đừng gắp thức ăn cho em, quản tay mình." Thư Nhiên nói: "Em tự gắp được."

"Nói cho em biết cái gì ngon..."

"Cũng không được, đừng biểu hiện ra quá khác thường với em."

Từ Thận: "Mối quan hệ của anh với em vốn không giống người thường, còn bọn họ cũng xem như bình thường thôi."

"Ngây thơ." Thư Nhiên nhắc nhở hắn: "Chị em chưa từng xuất hiện, tương đương với người vô hình, mọi người sớm muộn gì cũng sẽ hoài nghi, một năm, hai năm... Trừ khi anh không muốn sống đến đầu bạc răng long với em."

"Anh nghĩ rồi." Từ Thận ngắt lời cậu, vội vàng nói: "Vậy thì đều làm theo lời em nói, đều nghe lời em. "

Trong phòng im lặng.

[Đam mỹ] Xuyên về 1983Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ