Bạn bè năm xưa nhìn thấy cô như vậy, cũng không dám tùy tiện như trước nữa.
" Làm sao vậy, không nhận ra tớ à?" cho đến khi cô mỉm cười quen thuộc.
"Giai Nghi——" một đám chị em nhào tới.
Giang Phàm tiếp đón một lát thì nhường không gian cho các cô, bản thân đi chào khách khác.
"Chồng cậu đẹp trai quá."
"Đúng vậy, nhìn cũng rất dịu dàng, không phải nói đàn ông đại lục đều bảo thủ gia trưởng hay sao?"
"Không có đâu, các cậu mới gặp qua mấy người đàn ông đại lục chứ." Lương Giai Nghi nói.
"Giai Nghi, nhẫn kim cương của cậu lớn kinh." Một người đẹp đứng bên ngoài nói, "Tốn rất nhiều tiền nhỉ?" "Mặc dù mối quan hệ không tệ, nhưng mà cũng có chút ghen tị.
"Chồng tặng, tớ cũng không biết." Lương Giai Nghi nhìn thoáng qua chiếc nhẫn của mình, mỉm cười ngọt ngào.
"Bạn bè của chồng cậu cũng rất đẹp trai, có thể giới thiệu cho chúng tớ quen biết không?" Những người đẹp Hồng Kông rục rịch.
Đáng tiếc Lương Giai Nghi lại dội một gáo nước lạnh vào đầu các cô: "Không phải tớ không muốn, thành thật nói với các cậu, bọn họ không muốn làm quen với người đẹp đâu, thật đấy. ”
Mọi người không tin, nào có phú hào nào không muốn quen biết với người đẹp chứ.
Nhưng bây giờ không giống như xưa, các cô cũng không thể buộc Lương Giai Nghi đồng ý.
Đêm nay qua đi, mọi người không còn gọi Lương Giai Nghi là cô Lương nữa mà là bà chủ Lương.
Dù sao bọn họ mới kết hôn, Thư Nhiên không thể ném công việc cho bọn họ ngay lập tức.
Ngày hôm sau, Cao Thành dẫn theo hai đạo diễn và biên kịch tới tìm Thư Nhiên, để xem cậu có hứng thú hay không.
Hai người lật xem kịch bản, hỏi tên đạo diễn một chút.
Tâm huyết Thư Nhiên dâng trào, quyết định hỏi Từ Thận: "Anh Thận, anh cảm thấy kịch bản nào hay hơn. ”
Một là một bộ phim ma không đầu, một bộ phim kungfu, một là một bộ phim hài tình yêu.
Với thị trường phim Hồng Kông hiện nay, Từ Thận không ngần ngại chọn phim kungfu: "Đề tài có ưu thế, còn phim ma, anh cứ thấy như đang giỡn vậy."
"Ha ha." Nhưng theo Thư Nhiên biết, phim ma và phim hài sau này cũng sẽ trở nên phổ biến.
Thực tế thì có thể làm cả ba kịch bản, Thư Nhiên nói: "Em chọn phim ma, em sẽ đặt cược xem cuối cùng kịch bản nào có doanh thu cao nhất."
"Được, thua nói như thế nào?" Từ Thận cười nhìn cậu.
"Còn chưa nghĩ đến, đến lúc đó sẽ định." Thư Nhiên có vẻ tràn đầy tự tin.
Cao Thành cực kỳ vui vẻ: "Ý của hai người là tất cả kịch bản đều đã được duyệt ư."
Hắn vốn định làm một dự án phim, kéo mấy triệu đầu tư là đủ rồi, không ngờ Thư Nhiên hào phóng như vậy: "Không phải hai cái, mà là 3 cái đều được duyệt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Xuyên về 1983
Ficción GeneralTác giả: Thiểu Dư Nội dung tags: Xuyên qua thời không, cảm hứng cuộc sống ngọt ngào và thời đại văn học Từ khóa tìm kiếm: Nhân vật chính: Thư Nhiên, Từ Thận ┃ Vai phụ: ┃ Khác: Tâm niệm: Trong lòng có nắng chói chang, mưa gió chẳng sợ.