Chương 32-2

7.9K 634 40
                                    

Giang Phàm lập tức ngừng nói.

Đúng vậy, hắn có thể lái ô tô, sau này nhất định sẽ phải chạy tới chạy lui, nói hắn nhàn rỗi thì quả thật còn quá sớm.

Từ Thận ở bên cạnh cười, ân cần bưng trà đưa nước cho vợ, phân loại tài liệu, phụ giúp dọn đồ.

Lúc này Trần Khải bỗng nhiên hỏi: "Thư Nhiên, sao em biết nhiều thế?"

Thư Nhiên nghĩ tới sớm muộn gì bọn họ cũng sẽ hỏi những vấn đề này, nhưng giờ phút này thật sự bị hỏi rồi, cậu lại không biết nên trả lời như thế nào.

"Giống như máy in này, người bình thường rất hiếm khi được nhìn thấy." Trần Khải quan sát cái máy nói: "Mà em lại biết sử dụng như thế nào, chẳng lẽ em học ở ven biển à? "

Nhưng ra bờ biển mới có nửa tháng thôi, sao học nhanh thế?

Ở ven biển không có cái này mà học, Từ Thận mỗi ngày ở cùng mình, Thư Nhiên không dám mở to hai mắt nói dối, cho nên cậu nhất thời lâm vào nghẹt lời, mà đúng lúc này, Từ Thận giúp cậu trả lời một câu: "Đúng vậy, ở ven biển có đi thăm qua rất nhiều văn phòng nhà máy, đây đều là thiết bị cần thiết để làm nhà máy, xem nhiều tự nhiên sẽ biết. "

Vậy cũng không sai, bọn họ đích xác đã đi thăm rất nhiều văn phòng của nhà máy, nhưng cũng chỉ nhìn qua loa, lời này chỉ có thể hù dọa người ngoài. Thế hệ máy fax và máy in đầu tiên vận hành hơi rắc rối, đối với những người chưa từng tiếp xúc với những thiết bị này, không có người dạy căn bản không học được.

Thư Nhiên không dấu vết nhìn Từ Thận một cái, muốn biết đối phương là thật lòng nghĩ như vậy, hay là đang giúp mình che đậy?

Thấy sắc mặt Từ Thận vẫn như thường, sau khi phát hiện ánh mắt của cậu thì cười cười với cậu, ánh mắt luôn mang theo say mê nóng rực, ẩn chứa một phần chân thành có thể đả động lòng người.

Trong khoảng thời gian ngắn ngủi này, Thư Nhiên đã nghĩ ra một câu trả lời chu đáo: "Đúng vậy, em đã xem qua rồi, trên đó có sách hướng dẫn sử dụng, lúc đi mua em cũng đã hỏi ông chủ."

"Đúng vậy, ông chủ bán đồ sẽ kèm theo sách hướng dẫn, xem ra cũng không khó lắm, bọn anh hẳn là cũng có thể học được nhỉ?" Trần Khải vẻ mặt tràn đầy hiếu kỳ xoay người lại.

"Đương nhiên học được rồi, em sẽ dạy các anh." Thư Nhiên cười nói, thuận tiện quan sát lại phản ứng của Từ Thận, có gan xoay chuyển một ván, nhưng trước mắt cậu cũng không xác định Từ Thận nghĩ như thế nào, cũng chỉ là tự giải trí: "Đi, mọi người học đi, phòng khi cần."

"Được rồi." Mấy người tụ tập cùng nhau học cách sử dụng máy in và máy fax, máy fax kết nối với điện thoại, trước mắt còn chưa kéo xong đường dây điện thoại, Giang Phàm cảm thấy mình nhàn rỗi, giờ chẳng phải có việc làm rồi sao?

Giang Phàm gãi gãi mặt: "Nhà máy vừa mới thành lập, xem ra còn có rất nhiều chi tiết cần hoàn thiện."

Từ Thận động viên: "Mọi người cùng nhau cố gắng hơn nữa."

"Đúng." Thư Nhiên vẽ bánh lớn cho họ, ah không, vẽ kế hoạch chi tiết: "Xưởng may chỉ là sự khởi đầu, chờ chúng tôi để kiếm được tiền rồi, nhiều ngành công nghiệp kiếm tiền hơn đang chờ đợi chúng ta lật bài."

[Đam mỹ] Xuyên về 1983Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ