Tin tức của Thư Nhiên và Từ Thận quá lớn.
Các phóng viên có được thông tin đầu tiên muốn xuất bản báo ngay trong đêm, cướp xuất báo trước những người khác.
Nhưng rõ ràng là không thể, họ chỉ có thể chăm chỉ chụp ảnh viết bài để trở thành một trong những bài báo được chú ý nhất.
Sáng hôm sau, khi mọi người nhìn thấy bức ảnh Thư Nhiên và Từ Thận nắm tay nhau trên các tờ báo khác nhau đều kinh ngạc không thể hoàn hồn.
Cho dù đó là đối với những người hâm mộ sách của Thư Nhiên, hoặc chỉ đơn giản là tập trung vào hai người của họ, người qua đường, đây là một sự kiện lớn gây chấn động tâm can bọn họ.
Trong lúc nhất thời, Thư Nhiên và Từ Thận đứng ở đầu sóng ngọn gió, trở thành mục tiêu chỉ trích của mọi người.
Trong lòng phần lớn mọi người vẫn là không thể chấp nhận được, sao hai người đàn ông có thể ở bên nhau, đó là biến thái! Hơn nữa còn có mặt mũi công khai tỏ tình, đây là khiêu khích đối với điểm mấu chốt của toàn xã hội.
Những lời chỉ trích chủ yếu tập trung vào Thư Nhiên, bởi vì cậu nổi tiếng hơn, năng động hơn và luôn là thần tượng của nhiều học sinh.
Hôm nay qua đi, phải có rất nhiều người nghiến răng nghiến lợi hận cậu.
Định kiến của mọi người sẽ không vì bao nhiêu điều tốt mà cậu đã làm trong quá khứ mà bù đắp được việc cậu là là người đồng tính.
Không chỉ là thành kiến, mà còn là sự phẫn nộ, ghét Thư Nhiên phá hủy thần tượng hoàn hảo trong tâm trí của họ.
Ngày xưa thích bao nhiêu thì bây giờ cũng nín họng, những lời nhận xét mỉa mai của những người xung quanh khiến nhóm người này cảm thấy mình cũng trở nên bẩn thỉu theo đó.
Cách duy nhất bọn họ có thể vãn hồi tôn nghiêm chính là chửi bới Thư Nhiên, thể hiện lập trường kiên định của mình.
Loại hận này rất đáng sợ, giống như Thư Nhiên nợ bọn họ một cái mạng.
Nếu có một con dao trong tay, có khi bọn họ thực sự dám làm gì đó.
Đáng tiếc lúc này Thư Nhiên đang đi nghỉ mát ở đầu kia trái đất ấm áp, bận tận hưởng thời gian bên người yêu, không hề để ý đến tâm trạng lên xuống của người khác.
Từ Thận bảo cậu đừng đọc tin tức báo chí thì cậu không đọc.
Nhưng Từ Thận lại lén đọc, Từ Thận không quan tâm người khác nói như thế nào về mình, hắn chỉ quan tâm... Thư Nhiên dũng cảm công khai tình cảm với mình, có trở thành kẻ bị dư luận ruồng bỏ hay không.
Trong vòng vài ngày sau khi họ ra nước ngoài, phản ứng trong nước đối với mối quan hệ của họ đã được tiết lộ, phát triển thành phong trào đốt sách, tẩy chay các tác phẩm của Thư Nhiên, v.v.
Do quá nhiều người phản đối, hiệu sách không thể chịu được áp lực, phải dọn sách của Thư Nhiên khỏi kệ.
Bộ phim tài liệu cũng tạm thời bị đình chỉ.
Từ Thận nhíu mày, sau khi đọc được tin tức nhanh chóng nhấc điện thoại gọi điện cho tất cả những người tham gia bộ phim tài liệu để xin lỗi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Xuyên về 1983
General FictionTác giả: Thiểu Dư Nội dung tags: Xuyên qua thời không, cảm hứng cuộc sống ngọt ngào và thời đại văn học Từ khóa tìm kiếm: Nhân vật chính: Thư Nhiên, Từ Thận ┃ Vai phụ: ┃ Khác: Tâm niệm: Trong lòng có nắng chói chang, mưa gió chẳng sợ.