Ở nhà, ngày hôm qua Từ Thận biết chuyện của Tạ Nguyên, đang nghĩ thuê một viện lớn, sau này nếu còn có người đến thì dọn vào ở.
Tìm người trung gian, trả phí trung gian cũng không hiệu quả, cuối cùng Từ Thận hỏi thăm dì hàng xóm, hỏi xong mới biết cuối ngõ có một khu nhà rộng cho thuê, thông qua dì hàng xóm nhiệt tình hỗ trợ, khu nhà lớn này đã nhanh chóng được thuê lại.
"Anh Thận lợi hại quá nha, làm nhanh như vậy luôn?" Thư Nhiên trở về nghe nói thuê xong rồi, nịnh nọt một hơi, cậu muốn tin khen đàn ông sẽ làm tốt đến cùng.
"Dì hàng xóm giúp đỡ." Từ Thận nói.
"Ngày mai em với Tạ Nguyên tới quét dọn." Thư Nhiên tìm hắn lấy chìa khóa.
"Anh cũng đi." Từ Thận giao chìa khoá ra, nhân tiện sờ tay Thư Nhiên.
"Anh không đi giám sát công việc nữa à?" Thư Nhiên cũng không có kín đáo, vừa nhớ vừa sờ: "Khối lượng công việc hẳn là không lớn, hai chúng ta là đủ rồi. ”
"Ôi, công việc mấy ngày nay đã dặn dò xong rồi, anh tới đó cũng chỉ ngồi xem thôi. " Từ Thận ôm cậu: " Sao? Không muốn anh đi cùng à?"
"Nghĩ xem, " Bàn tay Thư Nhiên chiếm tiện nghi khắp nơi: "Ước gì ngày nào cũng có thể gắn chặt với anh.”
"Gắn..." Từ Thận hạ thấp giọng cười tủm tỉm nói: "Nhà văn các em dùng từ thật chính xác." Thì thầm : "Rất chính xác. ”
"Anh Thận anh thật trong sáng."
Thư Nhiên hôn hắn một cái.“Sao em lại nói vậy?” Từ Thận nhìn vợ.
Thư Nhiên tiến đến bên tai hắn cười: "Nếu như là lão biến thái thì sẽ hỏi gắn kết ở chỗ nào?"
Cái này, có cảm giác hình ảnh.
"..." Từ Thận bị trêu chọc đến ngượng ngùng, ngoại trừ nụ cười đau cả mặt, hắn tìm không được một câu nói có thể sánh ngang với nhà văn Thư: "Em cứ mỗi nói mỗi ngày đi...."
Buổi sáng Tạ Nguyên muốn tới, Thư Nhiên bảo Từ Thận tới đầu hẻm chờ, nhân tiện giúp người ta xách đồ. Từ Thận ở đầu ngõ chờ hơn nửa tiếng đồng hồ, rốt cục nhìn thấy nghệ sĩ phù hợp với miêu tả của Thư Nhiên.
Tóc dài, quần áo đỏ thẫm, quần jean bó sát, nghe miêu tả Từ Thận tưởng tượng hình ảnh trước kia của Trần Khải, thấy mới phát hiện còn mạnh hơn cả Trần Khải.
"Cậu là Tạ Nguyên đúng không?" Từ Thận đạp xe tới rồi dừng lại chào hỏi: "Tôi là Từ Thận, bạn của Thư Nhiên, đến đón cậu."
Tạ Nguyên đã nhìn thấy Từ Thận ở ven đường từ lâu, đẹp trai cao ráo, chân rất dài, thoạt nhìn chỉ cảm thấy rất đẹp trai, nhìn kỹ cảm thấy thật đẹp trai, cool ngầu: "Anh Thận đúng không? Tôi nghe Thư Nhiên nói anh rồi, xin chào. ”
"Xin chào, " Từ Thận gật đầu với anh, chỉ vào ghế sau xe đạp: "Đặt hành lý của cậu lên rồi đẩy từ phía sau đi."
"Đi vào xa không?" Tạ Nguyên nói: "Hay là anh đạp xe chở tôi vào? ”
"Không xa đây, đi bộ đi, " Từ Thận cười nói một câu: "Xin lỗi, ghế sau xe đạp của tôi không chở người. ”
"Yo?" Tạ Nguyên cười cười tỏ vẻ hiểu rõ, nhìn không ra nha, Từ Thận còn có loại cố chấp này, rất tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Xuyên về 1983
Ficção GeralTác giả: Thiểu Dư Nội dung tags: Xuyên qua thời không, cảm hứng cuộc sống ngọt ngào và thời đại văn học Từ khóa tìm kiếm: Nhân vật chính: Thư Nhiên, Từ Thận ┃ Vai phụ: ┃ Khác: Tâm niệm: Trong lòng có nắng chói chang, mưa gió chẳng sợ.