Chương 55-2

5.7K 419 25
                                    

Ngày hôm sau, Thư Nhiên và Từ Thận mời một chiếc xe ba bánh đi hỗ trợ chuyển nhà, chuyển đến tòa nhà mới mua, năm nay các toà nhà mới bán đều làm điện nước, phong cách thống nhất, mua đồ nội thất là có thể ở lại.

Đồ Văn Chí vô cùng hài lòng với ngôi nhà mới: "Có chỗ ở, anh có thể đón mẹ anh về chăm sóc con."

Lúc Từ Thận thu dọn đồ đạc và đồ điện cho mình, thuận tay cũng cho lão Đồ một phần, hắn còn thỉnh giáo kiến thức, lão Đồ tích cực trong lúc nhất thời không thể thoát khỏi thân phận thầy giáo, hận không thể một ngày dạy cho Từ Thận tám tiếng đồng hồ.

Thư Nhiên đã nói rồi đó, Từ Thận rất cẩn thận khi muốn lấy lòng ai đó, hắn sẽ không làm những việc không có mục đích.

Chuyển nhà đi được vài ngày, Đồ Văn Chí quyết định về quê ở huyện An đón mẹ, có mẹ ở đây chăm sóc vợ con, anh mới có thể toàn lực thực hiện công việc mới. Vì thế anh giao vợ con cho Thư Nhiên và Từ Thận hỗ trợ quan tâm.

Nói đến 2 người mới quen biết chưa được bao lâu này, anh rất yên tâm trở về quê hương.

Thư Nhiên hết cách, đành phải thỉnh thoảng đi qua giúp đứa nhỏ, mà Từ Thận phụ trách ba bữa cơm một ngày của bọn họ, cũng may bản thân Thư Nhiên rất thích đứa nhỏ, đứa nhỏ Tiểu Đồ này cũng không khó chăm sóc.

Bận rộn như vậy đã đến đầu tháng ba, bên Nam Thị gọi điện thoại báo tin vui, Chu Huệ thuận lợi sinh một bé gái vào ngày đầu tháng, Hai vợ chồng rất vui mừng nhưng sau đó lại lo lắng.

Trương Vân Sinh ở đơn vị, theo quy định chỉ có thể sinh một đứa, hai người bọn họ đời này có lẽ chỉ có thể có một đứa nhỏ này.

Trương Vân Sinh là con trai độc đinh, cha mẹ đều đã qua đời, họ hàng chỉ có thể dùng từ đơn bạc để hình dung, Chu Huệ muốn sinh thêm vài đứa, nhưng chính sách không cho phép.

"Anh nói làm sao bây giờ?" Thư Nhiên nhận điện thoại xong liền quay đầu hỏi Từ Thận: "Muốn có con thì không có đơn vị, muốn đơn vị thì không có con. ”

"Vậy thì phải xem anh rể nghĩ gì, đơn vị quan trọng hay là đứa nhỏ quan trọng." Từ Thận cau mày, nếu thay mình vào tình cảnh của Trương Vân Sinh thì cũng rất khó xử lý, nghe nói đối phương năm nay có cơ hội đề thăng chức, đơn vị tốt như vậy mất đi rất đáng tiếc.

"Ôi" Thư Nhiên thở dài, nhớ tới chính sách này còn cần phải thực hiện nhiều năm nữa: "Em từng nghe thế hệ trước nói, có vài cặp vợ chồng vì muốn có con mà giả ly hôn, sau khi sinh có thể tái hôn, đương nhiên cũng tốt, nhưng trong đó không biết có bao nhiêu người ly hôn thì thật sự ly hôn. ”

"Anh rể cũng không phải loại người đó, nhưng ly hôn không dễ nghe." Bản thân Từ Thân còn mang danh hiệu thằng đàn ông kết hôn hai lần đây, tuy rằng hắn không sao cả, bên ngoài lại không có bao nhiêu người biết hắn, người biết chỉ là số ít.

"Vậy chắc chắn không thể ly hôn." Thư Nhiên nhìn Từ Thận: "Chị em cảm thấy rất hứng thú với trang phục, bản thân chị ấy cũng có thể làm, nếu có thể giao chi nhánh ở Thượng Hải cho chị ấy trông coi, em rất yên tâm."

[Đam mỹ] Xuyên về 1983Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ