Chương 26

13.1K 763 92
                                    

"Anh Thận." Thư Nhiên nhìn Từ Thận, nghiêm túc nói: "Mặc dù em rất xuất sắc, nhưng anh cũng rất mạnh, đừng bao giờ so sánh như thế."

Hắn ngọt ngào, lúc nào cũng suy nghĩ chu đáo, chăm sóc cảm xúc lẫn nhau.

Vốn dĩ Từ Thận đúng là có chút cảm động, nhưng bị Thư Nhiên ngắt lời, hắn chỉ có thể cười: "Có ai tự khen mình như vậy..."

"Chẳng lẽ em không ưu tú?" Thư Nhiên chỉ vào chính mình.

"Ưu tú." Từ Thận không chút do dự.

"Em nói thật." Chủ yếu không phải Thư Nhiên muốn khen mình, Từ Thận mới là nhân vật chính được không : " Anh thực sự rất lợi hại ở mọi phương diện."

"À." Từ Thận gật đầu, xong xuôi cảm thấy không đúng: "Vợ, sao phải nhấn mạnh là ở mọi phương diện..." Hắn càng nghe, càng hoài nghi Thư Nhiên đang nói chuyện phụ nữ nhi đồng để lảng tránh làm chuyện.

"Có vấn đề gì không?" Thư Nhiên hỏi.

"Không thành vấn đề nhỉ?" Đối tượng nói chuyện phiếm là Thư Nhiên, Từ Thận thấy mình hẳn là không nên suy nghĩ nhiều.

Sau một giây im lặng, Thư Nhiên get được trọng điểm tiểu kịch trường trong đầu Từ Thận, cười nửa vời: "Trí tưởng tượng của anh thật phong phú."

"Anh đã nói gì à?" Từ Thận lại bắt đầu giả bộ thuần khiết.

"Không có, ngủ nhanh đi." Thư Nhiên rút quyển sổ lại, dự định sẽ hoàn thiện thiết lập nhân vật trong tiểu thuyết.

"Muộn lắm rồi, em cũng ngủ đi." Từ Thận bỗng nhiên nhắc nhở cậu: " Câu đối mà em đã hứa viết cho đám cưới chị chúng ta... em đã viết chưa? "

"Mẹ kiếp?" Thư Nhiên dừng lại, gãi đầu: "Em quên mất. "

"Trong nhà không có giấy đỏ, ngày mai đi ra ngoài một chuyến đi, "Từ Thận nói, "Thuận tiện mua quà cưới của anh trai em."

"Ừm." Ngày mốt là ngày 29.

"Lại đây đi." Từ Thận vỗ vỗ chiếu bên cạnh.

Tối nay không làm gì cả, cũng không hôn nhiều, Thư Nhiên bị Từ Thận ôm từ phía sau, hai người lặng lẽ dán vào nhau, không ngờ lại có cảm giác an toàn hơn cả lúc ịch.

Không biết cảm giác của Từ Thận hiện giờ như thế nào nhỉ?

Thư Nhiên hơi nhìn về phía sau, khuôn mặt mắt nhắm mắt mở của Từ Thận đập vào mắt, 22 tuổi còn rất trẻ, đỉnh lông mày vẫn lộ ra vẻ đường hoàng không bị trói buộc ở lứa tuổi này.

"Nhìn anh làm gì, em muốn?" Từ Thận khép hờ mắt, rất hưởng thụ cảm giác lẳng lặng an ổn ôm Thư Nhiên như vậy, kết quả Thư Nhiên hết lần này tới lần khác quay đầu nhìn hắn, góc độ này còn rất thích hợp... để hôn.

"Muốn cái đầu anh." Thư Nhiên lập tức quay lại, an phận nhắm mắt ngủ.

Từ Thận cười khẽ một tiếng, giơ tay tắt đèn.

Sợ Chu Huệ biết chuyện chưa viết câu đối đám cưới, ngày hôm sau Thư Nhiên dậy sớm, lôi kéo Từ Thận ra ngoài ăn sáng.

Trên đường phố, năm xu có thể mua năm bánh bao thịt lớn, thêm hai ly sữa đậu nành, hai người lớn ăn đủ no.

Bởi vì bánh bao quá lớn, Thư Nhiên nhồi nhét cũng chỉ có thể nhồi được gần 2 cái, mà Từ Thận ăn xong hình như còn có thể ăn thêm một cái nữa.

[Đam mỹ] Xuyên về 1983Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ