Ito na yung pangalawa di pa edited yan ah.
Maddison's POV
Napatigil ako sa sasabihin ko dahil may taong dumating.
"oh bat ka na patigil??"tanong ni AJ.
"aah wala"sagot ko.
Hindi ko na lang pinansin ang lalaking kadadating lang,ang dahilan kung bakita ako napatahimik kanina.Pero ka malas malasan naman oh.Hindi pa rin nagbabago,manhid pa rin.
"ashley???"tanong niya.
"Justine??"kunyaring tanong ko.Oo siya si Justine Lee ang ex boyfriend ko.Ang iniyak iyakan ko.Ang dahilan kung bakit sinisisi ko si Lance at ang dahilan din kung bakit naging close kami ni Aj ngayon.
"oo ako nga"tss natuwa pa ang loko.Ang pagkatapos akong lokohin parang walang nangyari.
Nginitian ko siya ng peke at pilit.Sana naman hindi niya mahalata.
"Aah bakit ka nandito??"di ba nasa impyerno ka??.Ayan dapat idadagdag ko eh.
"aah sinusundo ko yung girlfriend ko.Ikaw??"Ouch...Ang sakit nun ah parang wala talagang nangyari.Kainis.
"Aahh"
Nararamdaman ko na nagiinit na ang aking mata.Konti na lang luluha na.Pinipigilan ko lang.Ayaw kong makita niya akong mahina.
"ehem Nagda-date kami ng girlfriend ko"nakangiting singit na sabi ni AJ.Hindi na lang ako umimik kasi wala naman ako masasabi.
"Aaah boyfriend mo pala siya"sabi ni Justine.
"Bakit pre??hindi ba halata??"napangisi na lang ako sa kapilosopohan ni AJ.Marunong pala tong mamilosopo ngayon ko lang nalaman.
"aah hindi naman pre"
"Mawalang galang na pre nawawalan kami ng ganang kumain kasi nandito ka kaya pwedeng umalis ka na"deretsahang sabi ni AJ.Sira ulo talaga to.Umalis na si Justine na walang sinasabi.Pagkaalis niya.Tumawa na ako ng malakas.Takte.
"Pfft--Hahahahhahaha"tawa naming dalawa.
"Grabe Arkin.Idol na kita pfft hahahahha~"napatigil ako sa pagtawa dahil sinamaan niya ako ng tingin.
"ano??"tanong ko.
"anong tawag mo sa akin??"sabi niya parang hindi maipinta angmukha.
"arkin??"nagaalinlangan kong sabi.Mas lalo niya akong sinamaan ng tingin.Hala..anong bang maling sinabi ko.
"Hala..Bakit ka nagagalit??"tanong ko.
"Ewan ko sayo"sabi niya sabay alis.Problema nito??
Kinuha ko ang Ice cream ko at sinundan ko siya.
"ui ano bang problema mo??arkin"tanong ko.
Huminto siya sa paglalakad at humarap sa akin na mukhang hindi maipinta ang mukha sa sobrang inis??.
"Stop calling me..Arkin"inis niyang sabi.
"pfft--"pagpipigil ko ng tawa
"Anong tinatawa tawa mo dyan??"inis niyang tanong.Para naman tong bata.Tinawag lang na arkin nagalit agad.
"pfft ---- hahahahahahaha"tawa ko"sorry hindi ko na napigilan"dagdag ko.
Binilosan niya ang paglalakad kaya hindi ko na siya nahabol.Ang bilis eh.Umiling iling na lang ako.Arkin Jhay Manzano ang taong ayaw sa pangalan niya.Hindi pala ayaw kinahihiya.
Athena's POV
Nakarating ako sa bahay na si Yannah lang ang tao.Hapon na rin siguro yun mga 6??.Basta yun na yun.Hindi uso sa amin ang orasan.Nagpahinga muna ako.Nakakapagod sa bahay.Bubuksan ko na sana yung T.V nang may nahalata ako kay Yannah.Bakit parang balot na balot to??.Lumapit ako sa kanya at tangkang kakapain ang noo kung may lagnat pero bigla siyang tumayo at sinabing "don't touch me"
BINABASA MO ANG
TROPANG BALIW
Teen FictionMga kaibigang hindi mapapantayan. Ang klase ng mga taong hindi nangiiwan. May mga tinatagong hindi inaakalang ugali sa loob ng katawan kapag magkakasama tawa ng tawa kahit mababaw lang ang dahilan. Kaya sila tinawag na TROPANG BALIW dahil sa kani ka...