MICA'S POV
" Mica where are you? C'mon huwag ka ng magtago! " Nakakakilabot na boses ni Lazaros ang narinig ko kaya mas lalo kong siniksik ang ulo ko sa loob ng malaking cabinet.
" What the fuck hey my wifee! " Malakas niyang sigaw at marahas na binuksan ang pintuan ng cabinet, napatakip ako sa mukha ko at mas lalong isiniksik ang mukha ko sa aking tuhod.
Naiyak ako sa sitwasyon ko, bakit ganito nalang lagi ang nararanasan ko sa lalaking ito?
Ni hindi kona maintindihan kung ano ang takbo ng isip niya, ang hirap niyang intindihin, palagi nalang niya akong sinasaktan o kaya binabababoy ng paulit ulit.
" There you are " Nakangisi niyang sambit, nanginginig na ako dahil sa takot, takot ako sa presencya niya, takot ako sa ugali niya, takot ako sa kaniya subra, lagi nalang ba ganito? Iyong lagi niya akong sinasaktan ng paulit ulit?
" Ah L-Lazaros t-tama na! " Hikbi kong sambit ng hilahin niya ang buhok ko at marahas akong kinaladkad papalabas ng cabinet.
Mahigpit ang pagkakasabunot sa buhok ko kaya subrang sakit ng anit ko, hayop siya!
" Mica don't cry! " Utos niya na bahagya pang nilagay ang hintuturo niya sa kaniyang labi, minsan hindi ko siya maintindihan para na siyang baliw.Paano ako hindi iiyak eh ang sakit ng ginagawa niya sakin ngayon.
" M-maawa ka t-tama na p-please " Suway ko habang nakahawak sa kaniyang kamay na nakasabunot sa buhok ko.Kaya ayaw kona ngayon sa kaniya dahil nababaliw na siya.
" Mica I love you! " Naiiyak niyang sambit kaya natigilan ako. " Ah! " daing ko ng higpitan nito ang pagkakasabunot sa buhok ko.
Kung mahal niya ako hindi ko ito mararanasan ang pagmamalupit niya sakin, kung mahal niya ako dapat hindi sa ganitong paraan!
" L-Lazaros nasasaktan a-ako aah hindi na kita mahal! " Pagsisinungaling ko. Ang sinasabi niyang mahal niya ako walang katutuhanan, napakademonyo niya.Mahal ko siya peru sumusubra na siya.
" P-pakiusap palayain mo nalang ako, a-ayaw kona! A-ayaw kona sayo!" Mahina ngunit madiin kong anas sa kaniya.
Napasinghap ako ng dumilim ang awra nito, umigting ang panga at nanlilisik ang mga matang pumapantay sa paningin ko.
" I CAN'T DO THAT MY WIFE, I CAN'T WANNA LET YOU GO, BECOUSE YOU ARE MINE ONLY MINE, YOUR BODY, YOUR SOUL ARE MINEE! " Nakangisi niyang anas kasabay din non ang marahas niyang paghalik sa leeg ko.
Mas lalo akong napaiyak, pwersahan ko siyang tinulak at autumatikong sinampal siya ng may pagkalakas-lakas kaya namula ang pisngi nito at napatagilid ang ulo, galit na galit ako sa kaniya, bakit ba ayaw niya na akong pakawalan?
" BALIW KANA!!! " Sigaw ko, diko alam kung saan ako nakakuha ng lakas ng loob upang sigawan siya peru sumusubra na siya, hindi kona kaya! Pagod na ako sa ugali niyang demonyo!
" P- PAGOD NAKO L-LAZAROS..A-AYUKO NA! " Hikbing sigaw ko, nakakapagod na siya subra, sa totoo lang mahal na mahal ko siya peru ng dahil sa may ugaling demonyo siya kinakailangan kong sabihin na 'hindi kona siya mahal' dahil nasasaktan nako kapag lagi kona lang siyang kasama, kapag lagi kona lang nararanasan ang pagmamalupit niya.
" AYAW KONA SAYOO! HINDI NA KITA MAHAL! DEMONYO KA--! " Sagad sa baga kong sigaw dahilan upang maramdaman ko ang puno na galit niyang sampal, dahil sa lakas non napasalampak ako sa sahig at medyo nahilo.
Pakiramdam ko namaga na ang pisngi ko.
Naiiyak akong napatingin sa kaniya, kita ko galit niya na bumabalatay sa mukha niya, pakiramdam ko papatayin niya na ako ngayon, namumula ang mukha nito dahil lunod siya sa galit ,nakakuyom ang kamao nito habang nanlilisik na nakatingin sakin.
YOU ARE READING
MY HUSBAND OBSESSION (COMPLETED)
RomanceNote: This is UNEDITED! Warning: R18. What is the reason and why is Lazaros so cruel to his wife? Malupit pa sa malupit! Despite her love for her husband how long will she gamble? What if Mica experiences her husband's abuse and her husband repeated...