KABANATA 41

2.1K 44 0
                                    

" ANG AKALA MO BA NAKATAKAS KANA SAKIN? " ngising tanong niya, tumawa ulit ako ng malamig sabay tingin sa kaniya ng seryuso.

" OH C'MON LAZAROS AT ANG AKALA MO RIN BA NATATAKOT AKO SAYO? " nagtagis ang baga nito sa sinabi ko na tila nainsulto rin sa sinabi ko.

naglakad ako papalapit sa kaniya sabay ayos sa Suut nitong formal suit na masasabi kong bumagay sa maskulado nitong katawan. " ALAM MO LAZAROS IBAHIN MO AKO SA DATING MICA NA NAKILALA MO NOON, IYONG BAGONG MICA NA KAHARAP MO NGAYON ANG SIYANG MAGPAPABAGSAK SAYO! " ngising anas ko peru ngumisi lang siya pabalik.

" TALAGA? " mapang-asar nitong tanong habang malawak ang ngising nakapaskil sa kaniyang labi.
Halatang nakapademonyo niya parin talaga.

" ANG LAKI TALAGA NG IPINAGBAGO MO NGAYON MICA! " tiningnan ako nito mula ulo hanggang paa at kalaunan ay napatitig sa aking mukha.

mas lalong lumakas ang loob ko ngayon na sagot-sagutin siya, hindi ako magpapatalo sa lalaking demonyong ito.
" YES NAGBAGO NA TALAGA AKO LAZAROS AT DAHIL IYON SAYO! " sagot ko na siyang ikinangisi niya.

" OH REALLY? " mapang-asar ulit nitong sambit.ngumisi ulit ako sa kaniya at nag-cross arm sa harap niya.

" SO YOURE DOING TO FLIRT MY F*CKING OLD BROTHER, THAT ADI*T MAN TSK! " ngising umiiling-iling pa ito.

" WHY NOT? THOMAS IS A GOOD MAN, HE'S HANDSOME AND HE'S ALSO THE MAN THAT I DESERVE, MAHAL AKO NI THOMAS AT MAHAL KO RIN SIYA!.. SOON MAGPAPAKASAL NA KAMI "

" AND YOU KNOW WHAT HE'S GOOD IN BED! " dagdag kopa.

" WHAT THE F*CK!  " galit ako nitong tiningan sabay hawak sa braso ko ng mahigpit, napangisi ako sabay hawi sa kamay niya na nakahawak sa braso ko.

" MASAYA IYON DIBA? TAPOS BIBIGYAN KO SIYA NG MARAMING ANAK PARA MAS MASAYA ANG BUHAY NAMIN MAG-ASAWA! " mas lalo itong nagalit sa sinabi ko.

" MAMAHALIN KO SIYA AT PAPALIGAYAHIN KO SIYA SA KAMA! " saad ko habang nakangisi sabay lagpas sa kaniya peru hindi pa ako nakakalagpas sa kaniya ng tuluyan dahil mabilis niyang hinablot ang braso ko at mabilis na isinandal sa pader.

napangiwi pa ako sa sakit ng likod ko dahil sa malakas na pagtama nito sa matigas na pader,gusto kong dumaing peru pinipigilan ko lang.

ikinulong ako nito sa magkabila niyang braso at galit ang mukha na nakatitig sakin.

" HUWAG KANG MAG-SAYA MICA DAHIL HINDI KO HAHAYAAN NA MANGYARI IYON SA INYO! " aniya ng nakangisi, agad na napawi ang ngisi ko ng marahas nitong angkinin ang labi ko.

mabilis ang galaw ng labi niya ,masakit iyon sa labi ko, ang hapdi sa labi. Apat na taon na hindi dumapo ang labi niya sa labi ko at ngayon lang ulit ito dumapo sa labi ko.

" AH! " daing ko ng kagatin niya ang labi ko sabay huli sa dalawa kong kamay at mabilis iyong idinikit banda sa itaas ng ulo ko.

Bagamat nagpupumiglas naman ako sa kaniya ng tudo peru sadyang malakas lang talaga siya kaysa sakin.
" HMM " impit kong ungol at kahit nakakadala ang halik niya ay hindi kopa rin magawang tumugon,.

" S-STOP AH! " umawang ang labi ko ,at doon siya nakakuha ng pagkakataon upang ipasok ang dila niya sa loob ng bibig ko, bigla akong binundol ng kaba dahil sa epekto ng ginawa niya sakin.
kong hindi kopa siya mapipigilan baka bumigay ang katawan ko.

mahirap kontrolin ang katawan kapag alam nitong malaking epekto ang sensasyong ito.
Sa kakapumiglas ko parang nawalan ako ng pag-asa dahil kahit anong lakas ko ang ilaban sa kaniya ay wala rin mangyayari.

umabot sa punto na hindi na ako nakagalaw habang ninanamnam nito ang pag-iisa muli ng aming mga labi, hanggang sa hindi kona nakayanan ang nakakalunod niyang halik.

MY HUSBAND OBSESSION (COMPLETED)Where stories live. Discover now