•MICA POV•
Sa isang madilim na sulok na walang kahit na liwanag ang aking natatanaw, parang nasa kailaliman ako ng lupa habang tahimik na umiiyak, ang sakit lang isipin na dinaranas ko ang mga kalupitan nato.
Paano ko matatakasan ang malaimpyernong buhay nato'? Ni hindi ko man lang magawang iligtas ang sarili ko, puro pasa ang nasa katawan ko, hampas doon, hampas dito.
Minsan binabato niya ako sa pader kaya ramdam ko na parang nawawasak na ang looban ng utak ko.
Minsan naiisip ko kung lalaban paba ako? Paano kung panghinaan na ako ng loob? Paano kung hindi kona kayanin? Saan ba ako huhugot ng lakas para hindi tuluyang malunod sa pagkawalan ng pag-asa.
Naging mabuti naman akong asawa sa kaniya? Peru ang isang pagkakamali lang sa kaniya ay puro kamalian ko ang lagi niyang nakikita, pinapairal ko ang pagmamahal ko sa kaniya peru sa huli hindi niya iyon makita.
Napatingala ako at humarap sa direksyon na kung saan naruruon ang pintuan ng bodega, bumukas ito at marahan naglakad ang isang bulto ng lalaki, bagama't hindi ko man makita ang itsura niya ngunit nagsisimula na naman balutin ng takot ang aking katawan.
IS HE AGAIN!
Mararanasan kona naman ang bagsik ng kademonyuhan niya, muli kona naman maririnig ang salitang..' Mahal niya ako'..Peru nasaan ang mahal don?
Ang mahal niya akong saktan ng paulit-ulit? Ang mahal niya akong babuyin kahit nakakasawa na?
'GOD HELP ME! '
" HI MY WIFE! " Malambing niyang sambit, ang kaninang puro kadiliman ang sumasalubong sa mga paningin ko ay ngayon ay mayroon ng liwanag kahit papaano, gamit ang cellphone niya nagsilbi iyon ng liwanag.
" YOU MISS ME? " Nakakalukong tanong niya, ramdam ko ang bawat hagod niya sa hita ko at dahil tanging maikling salawal lang ang suot ko naramdaman kona lang ang kamay nito na nakapasok na pala sa loob ko.
Napasinghap ako ng ipasok niya iyon sa hiyas ko, napakagat labi ako at pigil iyak ang nagawa ko, ang kapangahasan niya at pananakit niya sakin ang tuluyan nagtutulak sakin upang bumagsak ako at mawalan na ng pag-asa.
" BABY PLEASE MOAN MY NAME! " Nagsusumamo ang boses nito na tila wala na naman sa katinuan, ayaw kong sabihin na baliw siya dahil asawa ko siya peru diko maiiwasan mapaisip na parang tunay na nga siyang baliw.
" FUCK I SAID MOAN MY NAME ARE YOU DEAF!? " Napapitlag ako ng sigawan ako nito, mariin akong napapikit at wala sa sariling sinunod ang utos niya.
" UHMMM! LA..LAZAROS AH! " Ungol ko sa pangalan niya, rinig ko ang malamig niyang tawa dahil sa ginawa ko.Napahawak ako sa kaniyang braso upang maging suporta ko iyon.
Mas lalong binilisan ni Lazaros ang pag taas baba ng kamay niya sa loob ko, tagaktak ang pawis ko habang impit na ungol ang pinapakawala ko.Nang makaraos siya ay naramdaman kona lang ang pagtigas ng puson ko.
Kiliti at nanginginig na ang kaselanan ko ng malapit konang marating ang ruruk.Mas lalong napahigpit ang kapit ko sa braso niya at napapikit nalang ng marating kona ang tuktuk ng bundok.
" AHHH HMM! " Ungol ko ng maramdaman ang daloy ng orgasmo na nasa puson ko habang dumadaloy iyon papalabas sa kaselanan ko.
" YOU LIKE IT? IF YES I'LL DO IT AGAIN" Namalayan kona lang na dumadaloy na pala ang tulo ng luha ko sa pisngi ko at pumatak iyon sa kamay niya.
" P-PAGOD NA AKO! PLEASEE! " Nagkanda-utal utal kong turan, tila napabagsak akong napasandal sa matipuno niyang mga bisig ng dahil sa panghihina, kanina pa ako walang kain humahapdi na ang sikmura ko.
YOU ARE READING
MY HUSBAND OBSESSION (COMPLETED)
RomansaNote: This is UNEDITED! Warning: R18. What is the reason and why is Lazaros so cruel to his wife? Malupit pa sa malupit! Despite her love for her husband how long will she gamble? What if Mica experiences her husband's abuse and her husband repeated...