KABANATA 32

1.8K 40 0
                                    

•STILL LAZAROS POV•

NANDITO ako ngayon sa hide out habang kasama ko ang mga kaibigan ko at ang mga mararami nitong tauhan, apat na linggo na ang lumipas simula ng mamatay si mica.

muling nanumbalik ang dati kong sigla at desidedong makipagpatayan matapos lang ang mga alitang ito, sisiguraduhin kong kami ang magwawagi sa mga patayang magaganap, and I well make sure na matatapos ang planong ito!

Hindi kona papalampasin ito, gagawin ko ang lahat mapatay ko lang ang mga iilang grupong gustong patayin ako, malas nila dahil uunahan kona sila.

hindi ko alam kong bakit ko madaling makalimutan ang pagkamatay ni mica, hinding hindi ko itatali ang buhay ko sa kalungkutan ng dahil lang wala na ang asawa ko..mas ngayon ko patutunayan sa mga kalaban ko na demonyo ang binabangga nila.

" HANDA NA ANG LAHAT NGAYON NA TAYO PWEDENG SUMALAKAY SA TERITORYO NINA JED!" anas ni tristan at binanggit nito ang grupo nina jed ang isa sa mga grupong gusto ako patayin!

HUMANDA KA JED, UUNAHAN NA KITA!

" LAZAROS HANDA NARIN ANG MGA ARMAS AT HANDA NA ANG MGA KOTSE NATIN! " anas ni ace.
napangisi ako sa kawalan bago tumingin sa kanilang lahat.

" LET'S GO! IM EXCITED TO K*LL AGAIN! " malamig akong napatawa at agad na kinuha ang mamahalin kong armas sabay lakad ng deritso .ramdam ko ang pagsunod ng mga kaibigan ko pati na ang mga tauhan nito.

SUMAKAY ako sa van kasama ang mga kaibigan ko at ang mga iba pang mga van ay nasa likuran. Gusto kong mapadali ang pagtapos sa buhay ni jed para wala na akong kaaway pa, uunti-untiin ko sila hanggang sa matapos na ang lahat.

NANG makarating na kami sa teritoryo nina jed, mabilis akong bumababa, pinigilan pa ako ni tristan peru tinapunan ko lang ito ng malamig na tingin kaya napabitaw din ito kalaunan.

" MAG-IINGAT KA! " mahina niyang anas, napangisi ako at mabilis na bumaba sabay takbo sa sulok na kong saan walang makakakita sakin, gabi na kaya walang makakaaninag sa katawan ko.

nakita ko naman pinalibutan ng kasamahan ko ang hide out nila habang ang mga kaibigan ko naman ay nasa kani-kanilang hakbang, lahat kami nagkawatak-watak at handa ng makipaglaban.

nang makapasok ako sa loob dahan dahan akong naglakad sa mga tauhan ni jed na nakabantay at nakatalikod ito sa direksyon ko.mabilis kong pinalibot ang braso ko sa leeg nito at mahigpit na inipit ang leeg niya.

Napatingin ako sa lalaking na nasa di kalayuan sakin at mabilis ako nitong pinaputukan.

" SH*T! " mura ko ng muntik na akong matamaan, mabilis kong tinutuk ang baril ko sabay putok at saktong tumama ito sa kaniyang ulo.

tumakbo pa ako sa looban ng marinig ang pagdami ng putokan, para itong umuulan ng bala sa subrang dami, mabilis kong ipinaputok ang hawak kong baril sa mga tauhan na nakakasalubong ko kaya bagsak lang ang wala na nilang buhay.

UMABOT sa kalahating gabi ang barilan hanggang sa dumating sa punto na wala na akong nakikitang tauhan ni jed, tumalas ang paningin ko ng makitang tumatakbo na si jed at hawak nito ang kaniyang malaking baril.

mabilis akong tumakbo hanggang sa makakuha ako ng bakal at hinagis iyon sa direksyon niya, saktong tumama ito sa ulo niya kaya nadapa ito. Nasasaktan itong tumingin sa nakatutok na baril sa kaniya na hawak naman ni jerick at darren.

" SO PANO BA YAN WALA KA NG KAWALA! " nakangising anas ni darren.

" MAGDASAL KANA JED DAHIL NGAYON NA ANG KATAPUSAN MO! " seryusong usal naman ni jerick.

" MGA H*YOP KAYO! " sigaw ni jed at masama ako nitong binalingan ng tingin. Ngumisi ako sa kaniya bago tiningnan ang dalawa, tumango ako sa kanila senyales na sila na ang bahala upang mawala na siya sa mundong ito.

" GOOD LUCK! " nakangising demonyo kong usal at bahagya pang kumaway-kaway sa kaniya sabay lakad papalabas.ng makarating ako sa van rinig ko ang ilang beses na putok ng baril at doon mas lalong lumapad ang ngisi ko.

CONTI..

•TRISTAN POV•

SA ISANG maingay at amoy na alak na lugar na kong saan madalas namin tambayan nina lazaros ay masaya kaming ipinagdiwang ang pagkamatay ng dalawang grupong naibaun na namin sa lupa.

dalawang grupo ang natapos namin pinagtrabauhan at ngayon may dalawa pang grupo iyon ay sina freeze at si isa pang grupo. Subrang saya dahil unti unti na namin napapabagsak ang mga kalaban, sasalakay kami na wala silang kaalam alam at hindi manlang napaghahandaan ang kanilang kam*tayan.

napangisi ako ng makita sina lazaros na nakikipagkasiyahan sa mga babae dito sa bar ko, abala sila sa pagh*lk at pag iisa ng mga labi nila.mabuti nakamove on na si lazaros sa pagkamatay ng asawa niya.

peru mas tumindi ang pagiging demonyo niya, kong demonyo siya noon mas lalo lang siyang naging demonyo ngayon.pati kami naguguluhan!

ang bilis niyang magbago at hindi lang ako ang nakahalata non, pati iyong tatlo nakahalata sa kakaibang lazaros ngayon!..tila wala siyang pinagdadaanan.

napaiwas ako ng tingin ng muntik na niyang hubaran ng saplot ang babae niya sa harap namin mismo. Parang dito pa niya ata balak makipaglampungan sa babae niya, so weird kakaiba siya ngayon!

" HEY LAZAROS DON KAYO SA VIP ROOM HINDI DITO! " suway ni jerick ng muntik na niyang hubaran ang babae niya, malawak ang ngisi nito bago tiningnan si jerick ng malamig.

kita ko sa babae ang kakaibang emosyon na tila hindi rin makapaghintay sa gagawin sa kaniya ni lazaros, seguro iniisip niya na swerte siya dahil isang lazaros avelle maxton ang makakagalaw sa kaniya.

" ENJOYY!! " sigaw ni ace habang tinatanaw ang lasing na si lazaros habang ang babae naman ay mal*nding inaakbayan si lazaros sa VIP room, aaminin kong maganda ang babae!

napailing-iling ako dahil mas masaya pa ang kaibigan kong ito sa bagong lazaros.
dahil lahat halos sinasabayan na ang mga katarantaduhan na ginagawa nila kaya ako iling iling lang ang nagagawa ko at napapatawa nalang sa mga kahibangan nila.

napabalik ako sa wisyo ng maramdan ang halik ng nakatable ko, kumukuha din ako ng babae upang maging isang parausan ko k*ma, bilang isang lalaki may pangangailangan din ako kaya masmabuti pang sumabay narin sa mga kaibigan ko.

wala akong natitipuhang babae dahil may mga ayaw ako at may hindi gusto sa mga babaeng ako na mismo ang nilalapitan.
ibinaba ko ang hawak kong bote at itinuon ang pansin ko sa babaeng katabi ko na wala ng ginawa kundi halikan ako, hindi kona nakayanan ang nakakalunod nitong halik kaya agad kona itong hinalikan na siyang ikina-ung*l niya.

bagamat hindi ko napansin na wala na pala ang mga kaibigan ko sa kabilang upuan marahil nandon nayon sa loob ng VIP room upang magpainit sa kanilang mga katawan.

mabilis kong hinila ang babaeng kasama ko sa VIP room para naman mapaligaya niya ako sa kama, maganda siya, maputi, sexy peru mahahalata sa katawan niya na isa siyang bayarang babae, na baka iilang mga lalaki na ang nakagalaw sa kaniya.

tskk sl*t woman!

MY HUSBAND OBSESSION (COMPLETED)Where stories live. Discover now