KABANATA 9

2.2K 48 0
                                    

𝗠𝗬 𝗛𝗨𝗦𝗕𝗔𝗡𝗗 𝗢𝗕𝗦𝗘𝗦𝗦𝗜𝗢𝗡

KABANATA 9

* PAKK! * autumatikong naitagilid ko ang aking ulo habang hindi parin magkandaugaga sa pag iyak, nasa bahay na kami ngayon ng asawa ko at sa loob palang ng sasakyan ay bugbog sarado na ang katawan ko.

sa panahong ito galit na naman siya, wala akong magawa kundi ang umiyak at indahin ang sakit ng malakas niyang sampal, hindi ko siya maintindihan kong bakit ganon nalang siya kagalit kapag may kasama akong lalaki.

" YOU DISOBEYED MY RULE B*TCH! *pak*" sigaw niya at muli na naman akong ginawaran ng malakas na sampal, parang bumalik na naman sa impyerno ang buhay ko, pinagmamalupitan na naman niya ako, kailangan kong magpakatatag!

mariin ko siyang tiningnan habang nakahawak sa mukha ko, ibinaling ko ang tingin ko ng tumunog ang cellphone ko na nasa sofa, nagmadali akong tumakbot at kukunin sana iyon.

sasagutin kona sana ang tawag ng makita ko ang pangalan ni lizza ngunit hinablot iyon ni lazaros.

" TSK! WALANG MAKAKATULONG SAYO! *pak*!! " sa punto nayon doon nako bumagsak sa sahig, napahawak ako sa dibdib ko ng sumikip ito, mas napaiyak pa ako lalo dahil sa nangyayare ngayon sakin.

ANG DAMI!....ANG DAMING LALAKE DYAN NA PWEDE KONG MAGING ASAWA,...PERU BAKIT SIYA PA!?
BAKIT AKO NAPUNTA SA KANIYA?
ANG HINAHANGAD KONG ASAWA AY IYONG KAYA AKONG MAHALIN, ALAGAAN PAKISAMAHAN AT HIGIT SA LAHAT PAPAHALAGAHAN AKO!
BAKIT ANG LUPIT NG MUNDO PATI TADHANA PINAGMAMALUPITAN NARIN AKO!...GUSTO KO NG MATAPOS TO PERU PAANO?

" HO..HON NA..NASASAKTAN AKO AH! " sigaw na daing ko ng marahas at mahigpit niyang hablutin ang buhok ko kaya napatayo ako at nagpadala sa pagkakahila niya, nagsusumamo akong nakipatitigan sa kaniya ngunit hindi ko makita na naawa siya sakin.

" KAILAN KA MAGTATANDA? BAKIT BA ANG TIGAS NG ULO MO? " galit niyang tanong sakin na siyang ikinayuko ko habang ramdam ang sakit ng pagkakasabunot niya sa buhok ko.

" PA..PATAWAD! HINDI KONA ULIT GAGAWIN IYON! " iyak kong sambit, ngumisi naman ito at mabilis akong itinulak sa pader kaya tumama ang likod ko.napadaing ako dahil don, baka nagkaroon na naman ako ng pasa nito.

ng mapadikit na ako sa pader, mabilis niyang kinuha ang dalawa kong kamay at idinikat niya iyon sa pader banda sa taas ng ulohan ko.mariin akong napapikit at taimtim lang na umiiyak.

" DON'T DO THAT AGAIN OKAY? PROMISE ME! " nang aasar niyang tanong habang nakatitig sakin.sa subrang takot ay hindi kona maiwasang manginig. " PA..PANGAKO!...HINDI KONA GAGAWIN IYON! " nahihikbing sagot ko na siyang inangisi niya ng demonyo.

" GOOD! " nakakalukong anas niya sabay sunggab ng halik sakin na siyang ikinasinghap ko.

•CONTINUATION•

SPG ALLERT!

diko mapigilan mapadaing dahil sa halik niyang marahas pakiramdam ko mapupunit na ang labi ko dahil sa paraan ng halik niya.

Ang hapdi na ng labi ko kaya di ako makasunod sa bawat galaw ng labi niya.
ang bilis ng galaw ng labi niya at minsan kinakagat niya ang labi ko, huminto ito sandali na tila hindi naman nagustuhan ang ginawa ko.

" RESPOND MY K*SS OR ELSE.." madiin at nagbabanta niyang anas na siyang ikinakilabot ng balahibo ko sa katawan.
Wala akong nagawa kundi ang sundin ang kagustuhan niya, muli niya akong hinalikan ng mapusok kaya marahan kong pinuluput ang mga braso ko sa batok nito at marahang tumugon sa halik niya.

nangangatog na ang tuhod ko peru hindi kona pinansin iyon, bagamat kahit tumutugon ako sa halik niya hindi parin tumitigil ang pag agos ang luha ko mabuti nalang hindi siya nagalit dahil sa pag iyak ko.

ramdam ko na maslalong lumalim ang halik niya ng tumugon ako, mariin akong napapikit at hinayaang bumagsak ang butil kong luha, bahagya akong nagitla ng inilagay nito ang kamay niya sa pang upo ko at malakas na pinadikit sa katawan niya.

mas lalong nagdikit ang katawan namin ng mas lalo niyang palibutin ang braso niya sa bewang ko at diniin iyon.

" UHMM AHH! " ang sakit dahil kinagat niya ang labi ko, gusto ko siyang itulak peru diko magawa, kapag nanggigigil siya hindi siya mag aaksaya ng oras basta-basta nalang niya itong kakagatin.

" OH HMMMMMMMM! " bigla niyang ipinasok ang dila niya sa loob ng bibig ko at ginalaw galaw iyon, kailangan kong sundan ang bawat galaw ng labi niya dahil baka magalit siya sakin. Nagtungo naman kami sa sofa dahil nasa sala kami ngayon mabuti nalang walang nakakakita samin na tauhan ng asawa ko.

habang hindi napuputol ang halik niya inihiga niya ako at kasabay non ay pin*tungan niya ako.

nanginginig ang kamay kong napahawak sa matigas niyang bisig habang ang kamay niya naman ay nagsisimula ng maglakbay sa iba't ibang parte ng kat*wan ko. napunta ang kamay niya sa likuran ko at ini-unzipper ang dresss ko banda sa likod.

nang maibaba na niya ang sout ko, tinaggal naman niya sa pagkakakawit ang sout kong br* sabay hawi nito kaya lumuwa ang d*bd*b ko, nakita ko ang pagkinang ng mga mata niya ng matanaw niya ang naglalakihang kong d*bd*b.tumingin siya sakin at ngumisi.

MY HUSBAND OBSESSION (COMPLETED)Where stories live. Discover now