𝗪𝗔𝗥𝗡𝗜𝗡𝗚!!" AH! L-LAZAROS MASAKIT TEKA! "
bumagal naman ang pag-ulos niya at tinitigan ulit ako sa mata, napangiwi pa ako dahil s*ndata niya na naroon sa loob ko dahilan para makaramdam ako ng kunting hapdi.
Matagal tagal din akong hindi nagalaw. Hindi naman ako iyong tipong babae na basta basta nalang nagpapabigay. Peru hindi ko alam kong bakit ako nagpabigay kay lazaros. Seguro nga mahal kopa siya.
sh*t ang rupok mo talaga mica!" I'M SORRY! I'LL BE GENTLE OKAY?"tumango tango ako bilang pang-sangayon. Nakita kong ngumiti ito na abot hanggang tainga.bahagya pa akong nagulat dahil ngayon ko lang siyang nakitang ngumiti ng ganon.
god! Ang...ang gwapo niya pagnakangiti sh*!t
hinalikan niya muna ako sandali sa labi ko at kasunod non ay marahan ng nagtaas baba sa ibabaw ko, napakapit ako hanggang sa maramdaman ang kakaibang dulot nya sa katawan ko.
hindi kona alam kong saan ko ibabaling ang ulo ko. Halos mabaliw ako sa sensasyong dulot niya at nakisabay nalang sa bawat ulos niya.
Parang nawala ako sa sarili at maslalong napaung*l ng malakas dahil sa pagkagusto ng katawan ko ang ginagawa niya sakin ngayon.napakapit ako sa braso niya at kasabay ng pagbaun ng pagkal*laki niya ay siya ding pagbaun ng kuku ko sa balat niya.malapit na ang kasukdulan ko. Mas lalong bumilis ang pags*gad at bagbaun niya sa loob ko hanggang sa nangiliti at sumakit ang puson ko.
" OH! HMMMMMMMM! " kapwa naming ung*l at parehong nilab*san na siyang ikinabagsak ng katawan ko. Kapwa kaming pawisan at hingal na hingal pagkatapos ng milagrong naganap.
-----
" ALAM MOBA NONG NAWALA KA HALOS MABALIW AKO NOON, PERU PINILIT KONG BUMANGON DAHIL AYAW KONG IPAKITA SA KANILA NA MAHINA AKO! " aniya. Kasalukuyan kaming ngayon nakahiga sa kama habang tanging kumot lang ang nakatabon sa hubad naming katawan." MICA PLEASE, HAYAAN MO AKONG MAGPALIWANAG, NAGSISISI NA AKO PATAWARIN MO AKO! " napabuntong hininga ako at hindi tumingin sa kaniya.
" MAHAL NA MAHAL KITA,! " malambing ang boses nito, sa totoo lang mahal kopa rin siya hanggang ngayon, hindi naman nila ako masisisi dahil siya parin talaga hanggang ngayon.Kahit iyong tungkol sa paghihiganti ko sa kaniya hindi kona magawa, ano nalang ang sasabihin ng anak ko, kong ang papa niya ay kinakalaban ko. ayaw kong magalit ang anak ko, ayaw kong magalit siya at baka iwan niya ako.
Ayaw kong maapektuhan siya tungkol sa alitan namin ng papa niya, alam kong sinaktan ako at inalipusta ni lazaros peru hindi ko maintindihan kong bakit ko nararamdaman ito sa kaniya.kapag kasama ko siya bumibilis ang tibok ng puso ko at parang sabik na makita siya sa tuwing dadalaw siya sa anak ko.
MAHAL KOPA RIN SIYA, PERU MAY GRACE NA SIYA!
CONT..
" MAKINIG KA SAKIN, GUSTO KONG MAGKAAYOS NA TAYO SIMULA SA GABING ITO, BIGYAN MO AKO NG PAGKAKATAON UPANG MAGPALIWANA-"
" HINDI NA KAILANGAN LAZAROS! " putol ko, kumunot ang noo niya at tiningnan ako ng mabuti. " MALINAW NA SAKIN ANG LAHAT NG MGA PALIWANAG MO! " biglang nanubig ang mata ko at sa puntong ito doon ko siya tinititigan sa mata.
" WHAT DO YOU MEAN? " napasinghap ako at napaiwas din kalaunan ng tingin sa direksyon niya. " ALAM KONA ANG LAHAT NG MGA PALIWANAG MO, SI...SINA ACE AT TRISTAN ANG NAGPALIWANAG SAKIN NG TOTOO! " bahagya pa itong nagulat.
" I'M...I'M SORRY SA LAHAT!..HINDI KO ALAM NA NAGHIRAP KA NG DAHIL SAKIN NOON. SORRY KONG HINDI KITA HINAYAANG MAGPALIWANAG! " doon bumuhos ang luha ko sa mata, kita ko na umiyak din siya at hindi makapaniwala sa sinabi ko.
" ANG..ANG AKALA KO NOON AKO LANG ANG NAGHIRAP, HINDI KO ALAM NA PATI RIN IKAW AY MAS LALONG NAGHIRAP DIN! SALAMAT DAHIL PRINOTEKTAHAN MO AKO SA MGA TAONG NAGTANGKANG KUNIN AKO SAYO. I'M REALLY REALLY SORRY LAZAROS! " nahihikbi akong tumingin sa kaniya at kita ko roon ang lunod na kalungkutan ang gumuhit sa mukha nito.
" MICA! " yan lang ang nasambit niya, now i realized na mas siya pa lalo ang naghihirap noon kaysa sakin, pati buhay niya itataya niya huwag lang akong mapasakamay sa mga kalaban.
Parang ako pa ang naguguilty dahil hindi ko man lang alam ang dahilan niya.
" I'M SORRY LAZAROS, SA LAHAT LAHAT!" tanging nasambit ko habang umiiyak.wala akong kaalam alam na naghihirap din siya noong mga panahon nayon. Wala akong kaalam alam na kaya niya ginagawa iyon upang protektahan ako at masubok ang kakayahang magpakatatag ako.
" SHHH!..HUWAG MONG SISISIHIN ANG SARILI MO, AKO DAPAT ANG SISISHIN MO! DAHIL WALA PARIN AKONG KWENTANG ASAWA MO DAHIL IPINARAMDAM KO SAYO ANG PAGIGING MALUPIT KO! " mas lalo akong napaiyak.
Dapat ako ang sisisihin niya. Oo may kasalanan din siya peru mas lamang ang kasalanan ko kay sa sakaniya.
" AKO ANG MAY KASALANAN AT HINDI IKAW! " naiiyak akong umiling iling sa sinabi niya. " MICA PATAWARIN MONA AK- "
" MATAGAL NA KITANG PINATAWAD LAZAROS! " putol ko, hindi siya makapaniwala sa narinig niya.
napasinghap ako at mariin tumitig sa mata niya. " PATAWARIN MO RIN AKO LAZAROS, SA LAHAT! " hinawakan nito ang pisngi ko at matunog niyang kinintalan ng halik ang labi ko.
" WALA KANG KASALANAN MICA, HUWAG KANG HUMINGI NG TAWAD DAHIL WALA KANG KASALANAN! " doon ako napahagulgul ng iyak. Kaya siya nabugbog noon iyon ay dahil sakin tapos sasabihin niya na wala akong kasalanan sa kaniya, pinahirapan siya ng mga kalaban niya ng dahil sakin eh, lazaros anong nangyayari sayo?
" MAHAL NA MAHAL KITA MICA AT HANDA AKONG MAGBAGO MAIBALIK LANG ANG DATI NATING PAGSASAMA! " napangiti ako sa sinabi niya at napapikit nalang ng muli niya akong halikan.
" PE-PERO PAANO SI GRACE, DIBA MAGPAPAKASAL NA KAYO? " naisatinig ko ng maghiwalay ang labi namin. Muli ako nitong hinalikan ng sandali at ipinagdikit ang noo ko at noo niya. " IKAW ANG MAHAL KO, AT IKAW ANG PAPAKASALAN KO! " hindi ko alam kong dapat ba akong kiligin sa sinabi niya peru nanghihinayang ako dahil baka masaktan si grace.
" MAHAL NA MAHAL KITA MICA! "
" MAHAL NA MAHAL DIN KITA LAZAROS SUBRA! " napangiti ito sa sinabi ko at agresibong inangkin ang labi ko na siyang tinugunan ko hanggang sa muling may mangyari sa amin ng paulit-ulit.
YOU ARE READING
MY HUSBAND OBSESSION (COMPLETED)
RomanceNote: This is UNEDITED! Warning: R18. What is the reason and why is Lazaros so cruel to his wife? Malupit pa sa malupit! Despite her love for her husband how long will she gamble? What if Mica experiences her husband's abuse and her husband repeated...