Warning: BE MATURED CONTENT!
Pikit mata kong dinamdam ang bawat hagod niya sa katawan ko at pagdampi ng labi niya sa mga balat ko, ramdam na ramdam ko ang pag-init ng kat*wan ko dahil sa sensasyong dulot niya.
hinawi nito pababa ang nakatabing tuwalya sa aking kat*wan habang hindi parin napuputol ang pagh*lik niya sa leeg ko.
hindi ko mapigilan mapaangat ang kat*wan dahil sa ginagawa niya ngayon sakin. " UHMM AHHH! " ung*l ko dulot sa pagh*lik niya sa leeg ko.
tumigil ito sandali ng mapagtagumapayan niyang mahubad ang tuwalya sa kat*wan ko, tanaw na tanaw niya ang hinaharap ko, may pagnanasa niyang tiningnan ang d*bd*b ko at napakagat l*bi nalang bago nagtaas ng tingin sakin.
kita ko sa ekspresyon ng mukha niya na parang hindi na siya makapaghintay, parang gusto ko nalang magpalamon sa kama ng titigan ako nito ng maypagnanasa. kaya sa paraan nayon may naramdaman akong hiya lalo pa't tanaw na tanaw na niya ang d*bd*b ko.
Hindi parin talaga ako sanay!
" OHHH!...HO-HON AH! " sariwang ung*l ang naipakawala ko ng parang isang batang gutom niyang sin*ps*p ang isang d*bd*b ko, subrang init ng katawan ko ng gawin niya ang pags*ps*p sa kabilang d*bd*b ko habang ang isa naman ay hinihimas ng kamay niya.
" AHH! " hindi kona mapigilan ang sarili sa pag-ung*l ko, agresibo niyang pinagsis*psip at minam*sahi ang magkabilang d*bd*b ko na siyang ikinababaliw ko sa makabuluhang sensasyong ito.
tudo kapit ako sa unan habang ang isa ko naman kamay ay bahagyang nakasabunot sa buhok niya, basta sa ganitong sensasyon hindi ko mapigilan kumontra sa kaniya, kahit naman gawin ko iyon wala rin naman akong mapapala.
hindi na ako makatingin sa ginagawa niya, mariin parin akong napapikit habang dinaramdam ang kakaibang sensasyong ginagawa niyang pagpapaligaya sakin, " OH MA-MASAKIT AH! " daing ko ng nangigil niyang kagatin ang d*bd*b ko.
minsan ito rin ang pinaka-ayaw ko, kapag nanggigil siya kinakagat niya ako kaya hindi ko maiwasang mapaigik sa sakit.
" HU-HIWAG MO NAMANG KAGATIN NASASAKTAN AKO! " halos maiyak na ako habang sinasambit iyon, napahinto siya at napangisi nalang ng malawak, wala siyang pake-alam kahit na nasasaktan na ako sa paraan ng kah*layan niya.Nang magsawa siya sa d*bd*b ko unti-unting bumaba ang halik niya sa puson ko pababa sa pag*tan ko, napahinto naman siya ng makatapat na niya ang pinakamaselang bahaging parte ng kat*wan ko, naglalaway niyang tinitigan iyon at mabilis na ibinukaka ang hita ko.ititiklop kopa sana iyon peru huli na.
ipinatong niya ang magkabilang hita ko sa dalawang balikat niya, " SH*T YOU'RE WETTING BABY! " parang kamatis na ang mukha ko sa sinabi niyang iyon at hindi na mapatingin sa kaniya ng deritso.
aaminin kong madalas namin itong gawin peru hindi kopa rin talaga maiwasang mailang.
" OHHH! " ung*l ko, parang nagising ako sa realidad ng sunggaban niya ng h*lik ang pag*tan ko, mas lalong uminit ang kabuuan ng kat*wan ko, ang s*rap sa pakiramdam ang sensasyong dulot nito, ramdam ko ang mainit niyang dila sa pag*tan ko.
napasabunot ako sa buhok niya at maslalong idiniin ang ulo niya sa pag*tan ng hita ko ng mas lalong nadadagdadagan ang kakaibang sensasyong na nagpapabaliw sakin, ramdam ko ang pagpapatigas ng dila niya at iniikot iyon sa loob ko dahilan para mawala ako sa sarili at may kong anong gustong maabot.
" OH!..AH HO-HON OH! " parang wala sa sariling ung*l ko, " DID YOU LIKE IT BABY? " nang-aakit ang boses nito na agad kong tinanguan bilang sagot, mas mainam niyang ginawa ang pagpapaikot ng dila niya sa loob ko.
dina ako mapakali sa sensasyong binibigay niya.
maya maya pa'y parang sumakit at nanigas ang puson ko ng may gustong kumawala sa loob ko, mas lalong napahigpit ang pagkakasabunot ko sa buhok niya at maslalong idiniin ang kas*rian ko sa mukha niya. " OHHHH HMMMMM! " nanginig ako ng maramdaman na nilab*san na ako, halos bumagsak ako sa subrang panghihina, ramdam ko ang puting lik*do na dumaloy sa hita ko peru agad niya iyon dinil**n.CONT..
SPG ALLERT!!
Hindi ko namalayan na hubo't hubad na ito sa harapan ko, ang bilis niyang maghubad halatang dina makapag-hintay, sumampa ito sa k*ma at mabilis akong pin*tungan, ni hindi ko man lang nagawang takpan at kumutan ang sarili ko kaya malaya niyang nakikita ang hubad kong katawan.
umiwas ako ng tingin sa kaniya ng lumapit ang mukha nito sakin habang nakapaskil ang malawak niyang pag ngisi, marahan niyang hinaplos ang pisngi ko at bumababa iyon sa panga ko, hinakawakan niya ang panga ko at mariing ipinaharap sa kaniya, hindi naman ako nasaktan sa paghawak niya dahil hindi naman iyon mahigpit.
Nang deritso ng nakaharap ang mukha ko sa mukha niya marahan niyang inilapat ang l*bi niya sa l*bi ko, hindi sana ako tutugon peru naisip ko na maaari siyang magalit kapag ginawa ko iyon.
" HMMMM! " kapwa kaming napa ung*l ng namnamin namin ang pagsagupa ng aming mga labi.habang hindi napuputol ang h*lik niya ramdam ko naman ang kamay niya na humahaplos sa binti ko.
parang ibinubukaka niya ang magkabilang hita ko upang bigyan daan ang nag-uumugting niyang s*ndata.bagamat hindi ako nakatuon doon kundi sa nakakauhaw niyang h*lik, habang hindi napuputol ang h*lik namin ramdam ko ang pagbundol ng kaniya sa puson ko.
" OHHHH HMM! " naimulat ko ang mata ko at mahigpit na napakapit sa matigas niyang bisig, ramdam ko ang marahas niyang pagbaun sa loob ko pakiramdam ko parang napuno ang kaluob looban ng pag*tan ko dahil masyadong mal*ki at mah*ba ang kaniya.
Patuloy parin siya sa pagh*lik sa labi ko habang nagsisimula na siyang um*los.
" OHH YOU'RE F*VKING TIGHT OHH! SH*T ! " ung*l niya habang pabilis na ng pabilis ang bawat pagl*bas p*sok niya sakin.
hindi kona alam kong saan kona ibabaling ang ulo ko, habang siya naman ay nakasiksik na ang ulo sa leeg ko at malakas parin itong um*ulos na siyang ikin*baun ng kuku ko sa likuran niya.
Maya maya pa ay may naramdaman akong gusto kong maabot, mas lalo niyang binilisan ang bawat galaw niya at mas lalong bin*un at sin*gad ng tudo halos nawala ako sa sarili sa ginawa niya,." OHHH HMMMMMM! " kapwa naming ung*l ng marating ang rur*k na nagpahina naman sakin.
Ramdam ko ang lik*do niya na ipin*tok sa loob ko, ramdam ko ang daloy nayon sa puson ko.
" HMMMM AHH! " ung*l ko ulit,sin*gad niya iyon at napabagsak ang kaniyang h*bad na kat*wan sa kat*wan ko, tagaktak ang pawis sa aking sentido pababa sa aking leeg at ganon din siya, .
nasa ilalim kopa rin ang sand*ta niya at parang wala itong balak hugutin sa loob ko, nanghihina kong tinulak siya peru agad din napahinto ng muli siya bum*yo. " HO-HON!, PAGOD NA AKO TAM- OH!" mariin akong napapikit at hindi nalang umimik ng agresibo parin itong rumurumansa sa ibabaw ko.
Halos dina ako makagalaw sa subrang panghihina, makalipas ang ilang segundo muli ko naman naramdaman ang kiliti galing sa puson ko, hanggang sa nilab*san na ako at siya naman ay patuloy paring um**los, mayat maya pa ay muli na naman nanigas at napuno ang pus*n ko dahil sa org*smong pin*tok niya.
" HHMMMMMM TA-TAMA NA! " pagod kong anas, ngumisi lang ito at pabagsak ng nahiga sa tabi ko, nahihiya ako sa kabab*yang ginawa namin ngayon, nandito lang naman kami para dumalo sa kaarawan ni mama tapos dito pa namin naisipang gumawa ng mil*gro mabuti nalang walang makakarinig samin.
hingal na hingal akong lumupaypay ng higa sa kama, hinigit ni lazaros ang bewang ko at muling hin*likan ang labi ko napapikit nalang ako sa pagod hanggang sa lamunin na ako ng antok.
YOU ARE READING
MY HUSBAND OBSESSION (COMPLETED)
RomansaNote: This is UNEDITED! Warning: R18. What is the reason and why is Lazaros so cruel to his wife? Malupit pa sa malupit! Despite her love for her husband how long will she gamble? What if Mica experiences her husband's abuse and her husband repeated...