||LAZAROS POV||
I woke up in the morning when I feel the pain on my head, my eyes are slowly open and i saw my beautiful wife while she is asleep. Kahit masakit ang ulo ko hindi kona alintana iyon.pakiramdam ko nawala ang sakit nayon ng makita ko ang babaeng parang isang anghel sa paningin ko.
she's really beautiful, and she's mine!
Itinukod ko ang kaliwang siko ko habang ang palad ko ay nakalagay sa gilid ng ulo ko, I gaze at her, and I smirk.Mariin akong napatitig sa mala-anghel na mukha nito, i'm scared becouse of her.
Hindi ko kaya kapag ang babaeng ito ay nawala sakin ng tuluyan, when i gaze at her, i saw her innocent face, mabuti nakayanan niya, hanga ako dahil ang tatag niya.I can't control my self when i was anger at her, nasasaktan siya dahil sa ginagawa ko, mas lalong hindi ko makontrol ang galit ko ng may mga kalalakihan ang umaaligid sa kaniya.d*nm it baka makapatay ako!
napatitig ako sa mukha nito pababa sa mapula nitong labi, my god i can't control my self Not to k*ss her! d*mn it.parang inaakit ako ng labi niya at hindi kona makontrol ang sarili ko kundi ang halikan ang babaeng ito.
hinalikan ko ang labi niya at di talaga nakakasawa kahit naka ilang beses kopang nanamnam ang labi niya.I smirk when i heard her mo*ned.
" HMMM A..ARAY! " nasasaktan niyang daing and finally she's awake!
|MICA POV|
naalipungatan ako ng may maramdaman akong mahapdi banda sa labi ko, hindi ko maiwasang mapadaing ng maramdaman ang ngipin na bumaon sa labi ko, nagdilat ako ng mata at doon ko nakita si lazaros na nakangisi habang nakatitig sakin.
bigla akong kinabahan, kay aga-aga kaba ang bumubungad sakin, maya maya pa'y nalasahan kona lang ang dugo sa bibig ko, gusto kong maiyak peru pinipigilan ko lang.
" GOOD MORNING! " paus ang boses nito habang nakangising nakatingin sakin, kahit takot pilit akong ngumingiti sa kaniya. Bigla akong naalarma ng halikan nito ang leeg ko,gusto kong itulak siya peru baka magalit ang d*monyo.
" HO..HON MAGLULUTO PA AK-OH! " bigla niyang hinagod ang dibdib ko na siyang ikana ungol ko. Huhubarin na sana niya ang damit ko ng biglang mag ring ang cellphone niya kaya napatigil siya.
•CONTINUATION•
STILL MICA POV
nang sagutin na ni lazaros ang tawag kanina umalis na ako at nagtungo na sa kusina, nagluto ako ng agahan at ng matapos kona iyon agad kona yon inilapag sa lamesa.
bumaling ako ng tingin sa aking likuran ng maramdaman ang presencya ng asawa ko, saktong pagpilig ng ulo ko sa aking likuran ay siyang pagtama ng mata ko sa batu-batu nitong katawan. Sh*t ang hot!
nakatapis lang siya at halatang bagong ligo, agad akong napaiwas ng mapunta ang tingin ko sa mukha nito at nakita siyang nakangisi.
" KUMAIN KANA " pilit kong huwag mautal ng pagsasalita ko, tumalikod na ako at bahagyang hinugasan ang aking kamay, muli akong humarap at doon ko napagtantong nakaupo na ito.
" UHM..HO..HON? " seryuso niya akong tiningnan ng marinig niya ang boses ko, nag ipon muna ako ng lakas ng loob upang harapin siya.
" MAY PUPUNTAHAN KAMI NI LIZZA NGAYONG GABI SA BAHAY NG KAIBIGAN NAMIN, GUSTO KONG DUMALO DAHIL KAARAWAN NG KAIBIGAN NAMIN " halos dina ako makahinga dahil sa lakas ng kabog ng dibdib ko.
Malamig niya akong tiningnan kaya napakagat labi nalang ako sa paraan ng yelong titig niya, napayuko ako at tila di makatingin sa kaniya.
" LALAKI O BABAE? " tanong niya kaya marahan akong nag angat ng tingin. " BABAE! " sagot ko at mabilis na nag iwas ng tingin.
" MAAARI BA AKONG SUMAMA KAY LIZZA? " kinakabahang tanong ko, baka ayaw niya kase akong payagan kainiss naman!.
" SURE, AKO ANG SASAMA SAYO! " muli akong nag angat ng tingin sa kaniya. Bakit sasama pa siya? Kahit kailan wala siyang tiwala sakin! nakakasakal na ang ugali niya! bw*set!
Hindi nalang ako umimik at kahit umangal pa ako wala na akong magagawa, kaya ayaw kong sumama siya dahil pakiramdam ko bilanggo ako, parang pakiramdam ko diko nagagawa ng malaya ang gusto ko, .
Ni kahit makausap ko ang mga dating kamag aral ko diko nagagawa iyon dahil magagalit siya.
noong nasa senior high school pa lang ako halos lahat ng kaibigan ko ay mga lalaki, kaya minsan napagkakamalan nila akong tomboy, basta ang sarap makipagkaibigan sa mga lalaki hindi sila plastic.hanggang sa tumongtong ako sa 1st year collage although kaibigan kona rin si lizza at iyong mga lalaking kaibigan ko, peru naglaho din ang mga kaibigan ko ng maging fiance ko si lazaros.
ayaw niyang nakikita ako na kasama ang mga kaibigan kong lalaki.
subra na akong nasasakal sa kaniya, ni minsan hindi ko magawang lumapit man lang sa mga kaibigan ko, kahit sa mga kaibigan niyang pinagbabawalan parin niya akong palapitin. Subrang higpit niya sakin!
YOU ARE READING
MY HUSBAND OBSESSION (COMPLETED)
RomanceNote: This is UNEDITED! Warning: R18. What is the reason and why is Lazaros so cruel to his wife? Malupit pa sa malupit! Despite her love for her husband how long will she gamble? What if Mica experiences her husband's abuse and her husband repeated...