PAG-GISING KO ng umaga mukha kaagad ni lazaros ang bumungad sa paningin ko, hindi ko maiwasang mapangiti habang nakatitig sa gwapo nitong mukha.tulog siya.
naalala ko tuloy iyong sinabi niya sakin kagabi, mahal niya ako.pareho namin mahal ang isa't isa.ngayong okay na kami sana tuloy-tuluy na ang masasayang pinagsamahan namin.
hindi ko alam kong ano ang magiging reaksyon ng mga magulang ko kapag nalaman nila ang totoo na okay na kami ni lazaros. Sana magiging maayos din ang lahat ng ito!
aaminin kong masakit ang katawan ko dahil sa matinding pag-iisa ng aming mga katawan kagabi, masaya narin iyon dahil doon naramdaman namin na mahal namin ang isa't isa kahit na hindi maganda ang nakaraan namin.
Hinawakan ko ang gwapo nitong mukha at maliit siyang kinintalan ng halik sa labi. sa hindi ko malaman na dahilan bigla nalang akong naiyak, i can't believe na darating kami sa puntong magkakaayos pa kami.
" HEY WHY ARE YOU CRYING? " mabilis kong pinunasan ang luha ko ng malaman gising na siya, umupo ito at isinandal ang kaniyang likuran sa headboard ng kama.Pinunasan niya ang luha ko. " WHY ARE YOU CRYING HMM? " tanong niya ulit.
napabuntong hininga ako. " HINDI AKO MAKAPANIWALA NA NGAYON AY OKAY NA TAYO!." napangiti ito at masuyo akong hinalikan. " ME TOO, I LOVE YOU MICA PANGAKO KO NA MAGIGING MASAYA NA TAYO HABANG BUHAY! PAPAKASALAN KITA ULIT! " mas napaiyak ako dahil sa subrang saya.
" MAHAL NA MAHAL DIN KITA LAZAROS, HINDI NA AKO PAPAYAG NA MASIRA ULIT ANG RELASYONG TO'! " niyakap niya ako ng mahigpit. Naramdaman ko na subrang mahal ko siya at ganon din siya sakin.
Kumalas kami sa yakapan namin at mariin lang kaming nagkatitigan sa mata.
Bumababa ang patingin niya sa labi ko at agad iyon sinunggaban ng mapusok na halik.Napahawak ako sa batok niya at maspinalalim ang nakakauhaw niyang halik, naramdaman ko naman na unti-unti ng bumagsak ang katawan ko sa kama hanggang sa patungan niya ako ng hindi nagkakahiwalay ang mga labi namin.
" OH HMM! " napaliyad ako ng bumababa ang halik niya sa leeg ko pababa sa d*bd*b ko. Ngayon handa na naman ang katawan ko upang pag-isahin sa katawan ni lazaros.
"LAZAROS OH! " ung*l ko ng sipsipin niya ang n*ppl*s ko na parang isang bata na uhaw sa gatas ng kaniyang ina.
Sabik niyang sinipsip ang ut*ng ko at doon nararamdaman ang dila niya na tila pinapaikot pa sa d*bd*b ko.Huminto siya at labi ko naman ang inangkin niya, sinipsip at dinidilaan ang labi ko hanggang sa ip*sok niya dila niya sa loob ng bibig ko.
ung*l lang ang nagawa ko at nagpaangkin na naman ako sa kaniya.
Nagiinit narin ang katawan ko dahil sa sensasyong ginagawa ni lazaros.CONT..
TILA nasabik din ako na parang hindi pa nadala kagabi. Iyong isa niyang kamay ay walang tigil sa paghagod sa d*bd*b ko habang iyong labi namin ay magkadugtong parin.
Napaliyad ako at mabilis kaming nagpalit ng posisyon. Kong kanina ay ako ang nadadaganan ngunit ngayon siya na ang nadadaganan ko habang ako ay nakapaibabaw sa kaniya.
parang diko makontrol ang katawan ko kundi ang sundin kong ano ang gusto nito. Habang nasaibabaw niya ako hindi parin nagkakahiwalay ang aming mga labi bagkos mas lumalalalim pa ang pag-iisa ng aming mga labi.
Marahan siyang umupo sa pagkakahiga kaya pati ako ay nadala sa pagkakaupo niya, nasapagitan ng hita ko ang katawan niya habang nakaupo sa gitna ng kama.
" AH LAZAROS OH! " bumababa ang halik niya sa leeg ko ng hindi parin napapalitan ang posisyon namin, ramdam ko ang pagkal*l*ki niya na unti-unting tumutusok sa pagkab*b*e ko dahil wala kaming saplot kagabi pa.nauupuan ko ang s*ndata niya kaya bigla iyon nadulas sa pagkab*bae ko, mula sa pagkakapikit ng mata ko napamulat ako ng maramdamang dumulas ang kaniyang pagkal*l*ki sa butas ko.
napatitig ako kaya siya ay napatitig din. Napangiti ako ng makitang napangiti rin ito. " BIBIGYAN NA NATIN NG KAPATID SI BABY AEJAY! " aniya sabay ngisi. Pinamulahan pa ako sa sinabi niya hanggang sa halikan niya ulit ako sa labi pababa sa leeg ko.
napaliyad ako sa likod ng mapunta ang halik niya banda sa d*bd*b ko.sinips*p at dinidil*an niya ang ut*ng ko na siyang ikinung*l ko ng malakas.
Kung hindi lang nakasuporta ang braso niya sa bewang ko paniguradong bumagsak na ang katawan ko sa sahig.
" AH! " biglang ungol ko ng umulos siya kahit na hindi siya nakapwesto ng maayos, Tinulak ko siya pahiga .nagulat siya sa ginawa ko. " W*LD! " napangisi ako sa sinabi niya at mabilis siyang hinalikan ng mapusok.
parang hindi nakakasawa ang sensasyong ito sh*t ang sarap, marahan akong humiwalay sa labi niya at parang baliw na pinapakiramdaman ang pagkal*laki niya sa loob ko.
napakagat labi ako at biglang gumiwang-giwang sa ibabaw niya.
Napatingin ako sa kaniya at kita ko na nababaliw na siya sa ginawa ko. Mabilis akong umulos kaya naramadaman ko na paghawak siya sa bewang ko ng mahigpit.Aktibo ang paggalaw ko habang siya ay mahigpit lang na nakahawak sa bewang ko hanggang sa kapwa na naming naabot ang kaibuturan namin.
" AH! HMM! " bumagsak naman ang katawan ko sa katawan niya habang nakahiga. Pareho kaming naliligo sa sariling pawis habang nasaloob kopa rin ang sand*ta niya.
" THAT WAS GREAT, ! " paos niyang anas, nakangiting hinalikan niya ang noo ko hanggang sa bumangon siya kaya ako ay nadala sa pagkakabangon niya, mahigpit kong pinulupot ang mga binti ko at mahigpit na napahawak sa batok niya.
habang nag-iisa parin ang mga kasarian namin, nagtungo kami sa bathroom. Binuksan niya ang shower at hinayaang mabasa ang aming mga hubad na katawan.
pareho kaming nabasa .marahang binitawan ni lazaros ang isa kong binti.
kumapit ako sa kaniya ng mabuti hanggang sa um*los siya ng um*los, tanging malalakas naming mga ung*l ang umalingawngaw sa loob ng bathroom." OH LA-! LAZAROS HMM FA-FASTER AH! " pasigaw kong ung*l at doon ko naramdaman ang malakas niyang pag-ulos hanggang sa maramdaman ang pagbaun at pags*gad ng s*ndata niya sa loob ko.
parang nangalay ang isa kong paa at nakaramdam ng matinding panghihina, muli niya akong hinalikan at nagespadahan ang aming mga dila habang patuloy parin siya sa pag-ulos.
parang patalon-talon na ang katawan ko dahil sa pag-ulos niya, nakatayo ang posisyon namin ngayon at walang tigil sa pagkakabayo si lazaros sa loob ko.
" AHH! LAZAROS OHHH! " ungol kong sigaw ng lab*san na ako, ganon din siya naramdaman ko ang pangingiliti ng pagitan ko at biglang may dumaloy sa loob ng puson ko tanda na ipinutok niya sa loob ko ang kat*s niya.napatirik ang mata ko at muntik ng bumagsak.
MARAMING nangyari samin sa loob ng bathroom, iba't ibang posisyon at hindi na namin mabilang kong nakailan naba kaming nil*b*san ng k*tas.
napahinto lang kami ng hindi na kayanin ng mga katawan namin hanggang sa bumagsak kami pareho.
napangiti pa siya sakin at mabilis akong hinalikan. dahil doon parang mas bumilis ang tibok ng puso ko sh*t.
YOU ARE READING
MY HUSBAND OBSESSION (COMPLETED)
RomanceNote: This is UNEDITED! Warning: R18. What is the reason and why is Lazaros so cruel to his wife? Malupit pa sa malupit! Despite her love for her husband how long will she gamble? What if Mica experiences her husband's abuse and her husband repeated...