kina-umagahan nagmadali akong bumangon at pumunta muna sa banyo upang manghilamos, ng makalabas na ako sa loob, bahagya kopang sinulyapan ng tingin ang asawa ko na ngayon ay mahimbing parin natutulog habang yakap ang unan.
pagod nga siya!...ano kaya ang ginawa nila kagabi?.panigurado akong mahalaga iyon hindi lang oldernaryong bagay ang pinagtrabauhan nila dahil segurong importante iyon, dati naman hindi pumupunta dito ang mga kaibigan niya.
halata din sa mukha kagabi ng asawa ko na problemado ito, marami akong walang alam sa mga ginagawa niya, ayaw kong mangialam dahil mapapahamak lang ako kong ganon.
umiwas nalang ako ng tingin at nagmadaling pumunta sa kusina, kahit naman malaki ang galit ko sa asawa ko ay nagagawa ko parin ng mabuti ang responsibilidad ko bilang asawa niya.
Minsan kahit mahirap na siyang intindihin ako nalang ang nakikisabay kahit ang hirap na.
HABANG nagluluto nakatuon lang ang boung atensyon ko sa ginagawa ko, nagitla ako ng maramdaman ang brasong pumulupot sa bewang ko at kasabay non ay ang pag-patong ng panga niya sa balikat ko na siyang ikinasinghap ko.
LAZAROS!
GANYAN SIYA MINSAN!
minsan dumadating sa punto na naglalambing siya, na kakausapin niya ako ng mahinhin at hindi puro masasakit na salita ang ibinabato niya, minsan napapangiti ako sa subrang kasweetan niya.
At di rin nawawala ang pagkademonyo niya!
dumadating sa punto na palaging galit ang nakalukob sa boung pagkatao niya, minsan nawawala sa pag-iisip minsan naman parang may sasanib kaya di niya mapigilan kontrolin ang sarili niya upang saktan ako.
minsan napapaisip ako, kung palaging nasa katinuan lang ang asawa ko masasabi kong. Ako ang swerteng babae sa mundo dahil nagkaroon ako ng asawa na katulad niya.
Sana nasa mabuting katinuan siya nasa tamang pag iisip, gusto ko ng ganon peru mas nanaig parin ang kasamaan niya kaysa pairalin ang kabutihan.
Mas lagi siyang galit, at puro kamalian ko lang ang nakikita niya, mahal ko naman talaga siya peru bakit hindi niya iyon makita, ipinaparamdam ko iyon peru ng dahil sa takot paminsan minsan kona lang iyon naipaparamdam sa kaniya, pilit parin akong nagpapakatatag,lumalaban at hindi sumusuko.
peru ngayon, hindi kona alam ang gagawin ko dahil madalas na siyang galit, seguro kailangan muna niyang maranasan kong papaano siya iwan dahil sa hindi magandang ugali niya, hindi porket nagpapakatatag ako ay hindi nako napapagod.
sa totoo lang pagod na pagod na ako!
CONTINUATION
KUNG ganito lang palagi ang ugali niya sisigiraduhin kong bubusugin ko ito ng pagmamahal at atensyon. atensyon na sakaniya lang dapat ituon.
Bakit ba kase biglang umiiba ang takbo ng isip niya?
hindi kona maintindihan kong ano ang nagyayari sa kaniya, kong baliw naba siya!?
kong baliw na siya dapat maipagamot na siya dahil naguguluhan ako sa ugali niya, madalas kapag inaaway niya ako, palagi ko siyang sinisigawan na baliw na siya, galit na galit siya kapag sinasabihan siyang baliw, kaya sa tudong galit niya ay puro pasa ang natatamo ko sa kaniya.
" GUSTO MONA BANG KUMAIN? "
mahinhin kong tanong habang hindi parin naiiba ang posisyon namin, napanatag ang kaloob looban ko dahil maganda ang mood niya ngayon.
peru hindi dapat ako magpakasaya dahil maaaring magbago na naman ang ugali niya, mabilis magbago ang ugali niya mula sa magandang ugali at mapapalitan ito sa masama.
O kaya nasa masamang ugali mapapalitan sa maganda.ganon siya!
" NO! I DON'T WANT " mababa ang boses nito.ano ang gusto niya? Kailangan kong pakisamahan siya madalas ko naman gawin yon, hindi naman ako nagkulang sa kaniya bilang asawa niya.Lumuwag ang yakap niya at tinaggal niya rin ang panga niya sa balikat ko, naramdaman kona lang ang unti-unting pagharap niya sakin dahilan upang masilayan ko ang asul nitong mata.
mababakas sa mukha niya na maamo siya ngayon, tila nawala ang takot ko ng masilayan ang ekspresyon ng mukha niya.
" I WANT YOU NOW! " inaamin kong kinabahan ako, alam ko kung ano ang ibig niyang sabihin. Unti-unti naman lumapit ang mukha niya sa mukha ko, at doon kona lang naramdaman ang pagdampi ng malambot niyang labi sa labi ko.
may kakaiba akong naramdaman sa halik niya, malayong malayo ang halik niyang ito kumpara sa halik niya kapag may sumasanib sa kaniya, malamyos ang halik niya na tila napapanatag akong sundan ang bawat galaw ng labi niya.
napapikit ako at di mapigilan mapatugon sa malamyos niyang halik, gustong gusto ko ang halik niya ngayon, dahil ramdam ko ang na bawat galaw ng labi niya ay puno ng may pag-iingat.
Aaminin ko na ito ang gusto ko, ang maramdaman ang bawat g*law niya sakin ay maingat at hindi puro marahas.
hindi ko maaaring tanggihan ang gusto niya, hindi pwede!, masaya ako dahil maganda ang mood niya ngayon hindi pwedeng maging demonyo na naman siya ulit dahil ako na naman ang pagmamalupitan niya.How I wish na ganito nalang siya palagi. na palagi niyang naipaparamdam sakin na importante ako at mahalaga ako sa kaniya. Na never niya akong sasaktan!
Parang nalasing ako sa nag-aalab niyang halik, unti-unti kong pinulupot ang magkabilang braso ko sa batok niya nang sa ganon ay mas lalong lumalim ang halik namin sa isa't isa.
ramdam ko ang maingat na paggalaw ng labi niya sa labi ko kaya sa punto nato may kunti akong naramdaman sa paraan ng halik niya ay nakaramdam ako pagmamahal na galing sa kaniya.hindi ko alam kong bakit ko nararamdaman ito.!
peru kailangan kopa rin maging handa dahil maaring magbago ang ugali niya na sana huwag mangyari iyon dahil masaya na ako sa ipinapakita niya ngayon sakin.
Naweweirduhan ako peru parang uhaw ako sa halik niya ngayon!
YOU ARE READING
MY HUSBAND OBSESSION (COMPLETED)
RomanceNote: This is UNEDITED! Warning: R18. What is the reason and why is Lazaros so cruel to his wife? Malupit pa sa malupit! Despite her love for her husband how long will she gamble? What if Mica experiences her husband's abuse and her husband repeated...