MULING nanumbalik ang saya na dati namin ginagawa noon, sana palaging ganito ,iyong walang kang iniisip na puro lungkot ,iyong tipong lunod ka sa kasiyahan, gusto ko palaging ganito iyong palaging nakakasama ko ang mga magulang ko kaya lang hindi pwede iyon.
mas gusto parin ng asawa ko sa manila at kasama ako na dapat hindi mahiwalay sa kaniya, gusto kong manatili muna dito pansamantala gusto ko munang makasama ang mga pamilya ko, peru wala na akong karapatan magdesisyon dahil asawa kopa rin ang masusunod.
nagsisimula na kami ngayon kumain, masaya ako at kahit papaano nawala iyong lungkot ko, ang asawa ko naman ay nakikipagkwentuhan lang kay papa, habang kami masaya na tila waging wagi.
" ALAM MO BUNSO HALOS AYAW NA NI MAMA MANGDIWANG DAHIL HINDI KARIN NAMAN DAW PUPUNTA DITO! " anas ni ate shin sabay sulyap ng tingin kay mama, tumingin ako kay mama at marahan itong niyakap.
" MAHAL NA MAHAL KITA MAMA KAYA HINDI KITA MATIIS! " napangiti ito sa sinabi ko. " SALAMAT ANAK MASAYA AKO DAHIL NAKAPUNTA KA DITO, KASAMA ANG ASAWA MO " aniya sabay tingin sa asawa ko ng nakangiti, ngumiti naman pabalik ang asawa ko na siyang nagpadagdag sa kagwapuhan niya.sana ganito siya palagi.
" IT'S YOUR BIRTHDAY MOM KAYA PUPUNTA TALAGA KAMI " saad ng asawa ko na naririto lang sa tabi ko, bahagya pa itong napasulyap ng tingin sakin nginitian ko lang ito ng tipid bago tinuluy ang pagkain ko.
ang bait niya kapag mga pamilya ko ang kaharap niya peru bakit sakin hindi?..." ANAK KUMUSTA KANA NAMAN DOON SA MANILA? " binalingan ko ng tingin si papa ng magtanong ito.
Nakita ko naman napatingin sakin ang asawa ko kaya umiwas nalang ako ng tingin at mariin napatingin kay papa.
Wala akong balak isumbong siya sa mga ginawagawa niya sakin, dahil alam ko naman ang magiging kalalabasan ng lahat ng ito." OKAY LANG NAMAN AKO PAPA, MASAYA PO AKO DAHIL KASAMA KO PALAGI ANG ASAWA KO. " pagsisinungaling ko, napatingin naman si papa kay lazaros at napangiti nalang.
" KAILAN BA KAYO MAKAKABOU NG ANAK? " tanong ni mama." OO NGA ATAT NA ATAT NA KAMI MAGKAROON NG MGA APO! " pag-sang ayon naman ni papa bago tumingin kay lazaros.
" EXCITED NARIN AKO MAGKAROON NG MGA PAMANGKIN, BUNSO NAMAN 3 YEARS NA KAYONG KASAL PERU WALA PARIN KAYONG NABOBOU! "
nakasimangot na anas ni ate shin, bigla naman akong naguilty, matagal na nilang gustong mag-kaanak ako peru paano ako mabub*ntis kong may iniinom akong gamot upang magsilbing proteksyon huwag lang akong mab*ntis.
" KAILAN BA KASE KAYO MAGKAKAROON NG ANAK? " tanong ulit ni mama, tumingin ako kay lazaros at napatingin din ito sakin ng seryuso lang ang mukha.
" HU-HUWAG PO KAYONG MAG-ALALA MAKAKABOU DIN KAMI, MAGHINTAY LANG PO KAYO! " sagot ko nalang at napaiwas ng tingin sa kanila, mariin lang akong tiningnan ni lazaros, alam niya na ako ang may ayaw na magkaroon kami ng anak kaya madalas iyon ang dahilan ng pananaktan niya sakin.
gusto ko lang naman talaga, gusto kong maranasan ang maging isang ina, gusto kong mag-alaga ng bata,..kaya lang may pinangangambahan ako, ipinapangako ko na titigil din ako sa pag inom ng gamot kong mapapagamot muna ang asawa ko dahil nakakatakot iyong pa iba-iba niyang ugali.
CONT..
NATAPOS ang isang gabi na puno ng kasiyahan ang naramdaman ko, pagkatapos namin pagsaluhan ang mga pagkain masaya pa kaming pumunta sa sala at doon nagkwentuhan.
Nang makaramdam na ako ng pagod at antok agad din akong pumunta sa dating kwarto ko.
nanatiling malinis at mabango ang kwarto kong ito, halatang nililinisan kahit wala ng tao ang natutulog dito, kahit alikabok man lang ay wala kang makikita at makintab din ang sahig na animo'y parang may tao lang na nag mamay ari ng kwarto.
wala pa dito ang asawa ko dahil nandon pa siya sa baba na nakikipagkwentuhan sa mga magulang ko, nandito ngayon sa loob ng banyo upang maglinis ng katawan dahil sa subrang kalagkitan, nang makatapos na ako, lumabas na ako sa loob.
tanging tuwalya lang ang nakatabing sa aking katawan, nagtungo muna ako sa gilid ng kama at kinuha ang lotion na nakalapag sa beside table, hindi ko alam kong kailan kami makakauwe sa manila gustuhin ko man manatili dito wala akong magawa dahil asawa ko lang ang masusunod.
Napahinto ako sa paghagod sa hita ko ng may presencya akong naramdaman sa aking likuran, nasa aking likuran ang pintuan kaya hindi ako nakaharap.
Ramdam ko ang mainit na hininga sa aking batok at maya-maya pa'y naramdaman kona lang ang paghalik sa balikat ko patungo sa leeg ko.
napangiwi nalang ako at bahagyang humarap, and i saw my husband face, malamlam ang mga mata nito habang nakatitig sakin. " PA-PAGOD AKO! " protesta ko ng halikan nito ang leeg ko, natigilan siya at umiigting ang panga habang pinagmamasdan ako. " F*CK! " mura nito, mariin akong napapikit dahil nagsisimula na naman siyang magalit.
" YOU F*CKING SAID THAT- " pangbibitin niya habang galit ang mukha.napakagat labi ako ng maalala ang sinabi ko nong nasa taas pa kami ng eroplano, muli akong tumingin sa galit nitong mukha, wala akong choice kundi panindigan ang sinabi ko sa kaniya. " I'M SORRY I FO-FORGOT! " tanging anas ko.
(SPG ALLERT)
Mariin na lamang akong napapikit ng halikan ni lazaros ang leeg ko, " AHH! " ung*l ko ng sipsipin niya ang leeg ko, ramdam ko ang pagdulas ng dila niya at pagkagat sa leeg ko kaya pigil daing ako at ininda nalang ang sakit dulot ng pagkagat niya.
Tinulak niya ako pahiga at mabilis akong pinatungan, saglit pa itong tinitigan ang mukha ko at napangisi nalang, muli niya akong hin*likan sa l*bi at sa pagkakataong ito hindi kona mapigilan tumugon sa halik niya, nadadala ako dahil sa sensasyong ito.
Pinulupot ko ang aking braso sa kaniyang leeg at nakipagkompetensya sa halik niya, tila nasasabik din akong gawin ito, aaminin ko man pagod ako peru diko maiwasang pumatol sa kaniya lalo pa't nag iinit narin ako. " UHMM OH! " hindi kona mapigilang mapaungol mabuti nalang soundproof ang kwarto nato kaya walang makakarinig samin.
napunta muli ang halik niya sa leeg ko at sinipsip iyon, nakikisabay nalang ako dahil ito rin ang gusto niya, napahawak ako sa braso niya ng paikutin ang madulas niyang dila sa leeg ko at sinipsip iyong ng marahas. " OH AHH! " humigpit ang kapit ko sa braso niya.
ramdam ko ang paglikot ng kamay niya banda sa pagitan ng hita ko, naimulat ko ang mata ko dahil doon at pinigilan ang kamay niya. Napalunok ako ng masama ako nitong tingnan. " HU-HUWAG MASYADONG MARAHAS! " anas ko at napaiwas ng tingin sa kaniya.
YOU ARE READING
MY HUSBAND OBSESSION (COMPLETED)
Любовные романыNote: This is UNEDITED! Warning: R18. What is the reason and why is Lazaros so cruel to his wife? Malupit pa sa malupit! Despite her love for her husband how long will she gamble? What if Mica experiences her husband's abuse and her husband repeated...