KINAUMAGAHAN, nagising ako at mukha kaagad ng asawa ang bumungad sa paningin ko, mahimbing pa itong natutulog, hindi ko maiwasan mamangha sa mala anghel nitong mukha.
halos perpekto na sa kaniya, matangos ang ilong, makapal na kilay, mahabang pilik mata, makinis na mukha, kulay asul ang mga mata niya.bumababa ang tingin ko sa kulay pula niyang labi, manipis ito at malambot siyang halikan, kung titingnan mo siya para siyang napakainosenteng tao.
dika mag-aakalang d*monyo siya, iyong mapang akit niyang kulay pulang l*bi, yan ang dahilan kaya nasusugatan ang l*bi ko, halos h*lik niya'y mar*has at parang isang matulis na kuts*lyo na hihiwain ang labi mo at mararamdaman mona lang na dumudugo na pala ang labi mo.
Agad na napaiwas ako ng tingin ng bahagyang gumalaw ito, gusto kong umalis peru mahigpit ang pagkakayakap niya sa bewang ko, nakatanday ang mga paa niya sa paa ko, at ang mukha nito ay nakapatong sa hub*d kong d*b d*b.
Kapwa kaming walang s*plot sa isa't isa, at oo nagtagumpay siyang gal*win ako kagabi, wala naman akong laban sa kaniya dahil isa lang akong mahina at hindi katulad niya malakas siya at malaki pa ang pangangatawan niya, isa siyang maskuladong lalaki.
" HMMMM! ! " halinghing niya at maslalong hinigpitan ang pagkakayakap niya sakin, iyong tipong hindi niya na ako papakawalan at takot siya na mawala ako sa tabi niya.
" OHH! HON! " ung*l ko nalang ng maramdaman ang pags*ps*p niya sa ut*ng ko, gising naba siya? halos di na ako makahinga at tudo pigil sa ung*l kong gustong kumawala sa bibig ko.
napakagat l*bi nalang ako at sinubukan bumangon sa pagkakahiga ko peru mabilis niya akong hinila kaya napahiga ulit ako.
" GOOD MORNING WIFE! " paos ang boses nito at magulo ang buhok na mas lalong nagpa gwapo sa kaniya.tipid kolang siyang nginitian at umiwas nalang ng tingin sa kaniya.
nagulat ako ng mabilis niyang nadukot ang panga ko at pinaharap iyon sa kaniya, kinabahan ako dahil baka galit na naman siya,..pilit nalang akong ngumiti para pagandahin ang umaga niya. Sana epektibo.
wala nalang akong nagawa ng h*likan ako nito ng mabilis habang ang mga kamay niya ay mabilis na hinawi ang kumot na nakatabon sa h*bad kong kat*wan.
gusto kong umiyak peru pinipigilan ko lang.
nakap*tong na siya sakit at kahit gusto ko siyang itulak wala akong magawa, napahawak nalang ako sa braso niya ng bigla niyang ip*sok ang kahab**n niya sakin at bigla niya iyon binaun sa loob ko." OH!..LA-LAZAROS AH! " diko na alam ko saan ko ibabaling ang ulo ko, halos bawat pagb*yo niya ay s*gad sa loob ko dahilan para bumaon ang kuku ko sa braso niya.
mas lalo lang niyang binilisan ang bawat labas m*sok ng kahabaan niya sa loob ko dahilan para makisabay ang katawan ko sa bawat indayog ng katawan niya.
•CONTINUATION•
matapos niya akong gawin agahan kanina ng umaga halos dina ako makagalaw sa kama dahil sa matinding pagod at panghihina ko, mabuti nalang nakayanan kopang bumangon.
Matapos niya akong pags*waan umalis na siya at sapantaha ko pupunta na siya sa opisena niya, madalas siyang busy sa kompanya niya at kahit na pagod siya sa kakatrabaho niya hindi niya hinahayaan na hindi ako mag*law, kahit pagod siya mas gugustuhin niyang gal*win ako kaysa magpahinga siya.
" MICAA! " autumatikong napatakip ako sa tainga ko ng marinig ko ang malakas na tili ni lizza , itong babaeng to ang oa.napangiwi ako ng mahigpit ako nitong yakapin.
" LIZZA HI..HINDI AKO MAKAHINGA! " reklamo ko, kaya agad na lumuwag ang yakap niya sakin, kumalas siya sa yakap ko at bigla nalang hinampas ang balikat ko.
" AKALA KO HINDI KA PUPUNTA! " nakasimangot niyang sambit, napangiwi nalang ako habang nakahawak sa braso ko na hinampas niya kanina.tumingin siya sakin at agad na inalis ang kamay ko na nakahawak sa braso ko.
" SINAKTAN KANA NAMAN BA NG D*MONYO MONG ASAWA? " tanong niya at mabilis hinawi ang damit ko banda sa aking balikat, kaya nakita naman niya ang sariwang pasa ko na natamo ko kagabi.
" OKAY LANG AKO! HINDI NAMAN MASAKIT EH! " nakangiting anunsyo ko na kapagkuwan ay parang wala lang nangyari sakin.nag aalala niya akong tiningnan na nagpa iwas sakin ng tingin sa kaniya.
" OKAY? ..OKAY BA SAYO NA GANYAN KARAMI ANG PASA NA NATATAMO MO,? MICA NAMAN BAKIT MOBA HINAHAYAANG ALIPUSTAHIN KA NG ASAWA MO? " saad niya, ngunit nilagpasan ko lang siya at nagtungo na sa opisena ko.
" MAGANDANG UMAGA PO MA'AM MICA!"bati ni evana sakin.
" MAGANDANG UMAGA DIN SAYO " malawak ang ngiti na nakapaskil sa labi ko.
" GOOD MORNING MA'AM "
" GOOD MORNING PO MA'AM "
" HI MA'AM GOOD MORNING! " ,Mga bati ng mga staff member ko, tango tango lang ako at napangiti sa kanila, samantala si lizza naman ay nakasunod lang sa likuran ko at nag aalalang pinagmamasdan ako.
" MICA, HINDI NA IKAW YAN! " umupo muna ako at tiningnan siya ng malamlam.tipid akong napangiti at hinawakan ang kamay niya.
" LIZZA AKO ITO ANG KAIBIGAN MONG MAGANDA AT HIGIT SA LAHAT SEXY PA! " natatawa kong sambit sa kaniya, napasimangot naman ito kaya mas lalo lang akong natawa.
" KITA MONA KAHIT NA NASASAKTAN KANA NAGAGAWA MOPA TALAGANG MAGBIRO SA KABILA NG PINAGDAANAN MO!.. MICA NAMAN EH! " napahinto ako sa kakatawa ko, gusto kong lang naman ipakita sa kaniya na ok lang ako para hindi na siya mag-alala.
" LIZZA OKAY LANG NAMAN AKO EH HUWAG KA NG MAG ALALALA OKAY? " ngumiti lang ako sa kaniya ng tipid peru nanataling nag aalala parin ang ekspresyon ng mukha niya.
binuksan kona lang ang computer ko at kinalikot iyon, napasulyap ako ng tingin kay lizza nakatingin lang ito sakin habang dismayado.
Nang hindi kona siya kinausap pa umalis na ito at inasikaso ang mga costumer, napasandal nalang ako sa upuan at huminga ng malalim. 'Malalampasan korin ito!' bulong ko sa hangin.
YOU ARE READING
MY HUSBAND OBSESSION (COMPLETED)
RomanceNote: This is UNEDITED! Warning: R18. What is the reason and why is Lazaros so cruel to his wife? Malupit pa sa malupit! Despite her love for her husband how long will she gamble? What if Mica experiences her husband's abuse and her husband repeated...