Sự Thay Đổi Của Trận Đấu

444 45 1
                                    

Góc Tác Giả: Tui sẽ nâng sức mạnh cho Nami, dù gì cũng là main mừ.

........................................................................

"Nhưng là ngưng sử dụng haki bá vương!!" - Hancook đúng thật đã ngưng sử dụng haki, nhưng những cú đá cô ta tung ra ngày càng mạnh, Nami sắp không chống đỡ được nữa rồi.

"....Z....U.....E......S.......!!" - Vừa dứt lời, 1 đám mây nhỏ chui ra từ gậy Clima Tact.

*Thứ đồ chơi gì đây! Má con ả này dai thật!* - Hancook cũng không để tâm nhiều, muốn đánh nhanh thắng nhanh nhưng đánh phải đánh cho chết.

"TA SẼ GIẾT NGƯƠI!!" - Hancook gằng giọng, đôi mắt như muốn ăn tươi nuốt sống Nami.

Cô ta ngang nhiên nói, không để ý rằng dưới kia, dẫn đầu là 3 người... đang được bóng đen bao trùm lấy.

•Ronoroa Zoro
Nếu Cô Rắn Cả Nhà Boa muốn kết liễu Cô Hoa Tiêu Nhà Cậu thì cứ chuẩn bị tinh thần đi...

•Vinsmoke Sanji
Cậu không thể đánh phụ nữ nhưng cậu muốn bảo vệ cô, chi ít cũng có thể dùng thân xác này đỡ đòn cho cô, bảo vệ cô...

•Monkey D. Luffy
Muốn giết Nami phải bước qua xác cậu trước....

Phía sau họ là luồng sát khí không kém cạnh

•Nico Robin: vòng chéo 2 tay thành chữ X, biểu cảm vô cùng đáng sợ
*Ta sẽ bẻ gãy từng khớp xương ngươi trước khi ngươi giết được nàng mèo của ta!*

•Tony Tony Chopper: Xợ hãi ôm lấy Ussop.
*Robin đáng sợ quá. Mình định thời khắc quan trọng sẽ lao ra can 2 người họ mà chắc giờ không cần nữa đâu ha...*

•Ussop: Ôm luôn lấy Chopper.
*Nami gan thật! Không biết Nữ Hoàng Hải Tặc Boa Hancook sẽ có kết cục ra sao!*

•Franky
*Sao mình lại thấy lo cho cô ả kia hơn là Nami nhỉ*

•Ông Brook
"Yohoho. Tôi tin Cô Nami sẽ thắng!*

"Chuyện Đó Là Tất Nhiên Rồi!" - Zoro nói với chất giọng lạnh lùng.

"Dám Đánh Anh Luffy Của Ta! Cho Ng...!" - Hancook chưa nói hết câu đã bị dính 1 gậy của Nami bay xa 10m.

"Ngươi...ngươi dám!!" - Hancook đứng dậy, cái eo đau nhứt nhắc nhở nàng không được xem thường cô hoa tiêu kia nhưng dường như nàng ta không thèm đếm xỉa tới.

"Luffy là thuyền trưởng của tôi!! Từ khi nào cậu ta là người của cô vậy!!" - Nami gằng giọng nói, giờ cô cũng buông bỏ rồi, không quan tâm tới cơ thể nữa.

"Ngươi Nói Gì!"

"AI LÀ CỦA NGƯƠI/CÔ CHỨ!!"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"AI LÀ CỦA NGƯƠI/CÔ CHỨ!!"

"LUFFY LÀ NGƯỜI/THUYỀN TRƯỞNG CỦA TA/TÔI!!!" - Hai người đồng thanh, đồng thời cũng lao vào đánh nhau kịch liệt.

Có thể nói bây giờ là giai đoạn cao trào của trận đấu.

"Này, Luffy. Bây giờ họ đang đánh nhau để tranh giành cậu đó." - Zoro vừa nhìn về phía Luffy vừa chỉ tay về phía sàn đấu, nói.

"Ngay cả tên ngốc như cậu ta cũng nhận sự thay đổi của trận đấu sao.." - Ussop bất lực mà thầm cảm thán, thầm khen Zổ còn thông minh hơn Lù.

"Vậy Sao?" - Gương mặt điềm tĩnh tới không bình thường của khiến các thành viên còn lại trong băng có chút lo lắng.

Cậu bẻ nhẹ các khớp tay làm chúng lũ lượt van lên tiếng "Rắc!" giòn tan.

"Tớ sẽ kết thúc cuộc chiến vô nghĩa này!" - Ánh mắt chắc nịch không giống Luffy của ngày thường.

Luffy từ từ tiến tới gần sàn đấu, chuẩn bị lao vào thì gặp thanh Wado Ichimonji, cùng với đó là lời nói nghiêm túc của Zoro: "Đây Là Quyết Định Của Nami, Chúng Ta Không Có Quyền Xen Vào..."

Sanji đứng bên cạnh Robin, cậu nhẹ nhàng châm điếu thuốc, thả đi 1 làn khói trắng: "Tôi tin Nami...nhất định sẽ thắng...". Dù miệng nói vậy nhưng trong lòng máu não đang sôi sùng sục. Sanji nắm chặt tay thành nắm đấm, cố ghì chặt, đè nén bản thân mình lại, cậu sợ mình sẽ mất kiểm soát, không kìm được mà lao vào. Cậu thương Nami nhất, cậu chiều Nami nhất, không muốn thấy cô ấy bị thương,.... lo cho Nami còn hơn bản thân, thấy cảnh này sao không đau lòng được.

 lo cho Nami còn hơn bản thân, thấy cảnh này sao không đau lòng được

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Nami Harem] • Yêu Em Của Quá Khứ - Hiện Tại - Tương Lai!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ