Gieo Rắc Đau Thương - Luna

159 30 1
                                    

Nami Harem - Cô Gái Dễ Thương Nhất Là Em...

............................................................................

Thế nhưng may mắn cho hắn là bây giờ trong đầu óc cô cơ bản là không thèm để ý đến việc đó, bây giờ cô chỉ muốn cả nhóm đi ké xe buýt mà thôi, phấn khích nói lớn: "Baum Đại Vương!! Baum Đại Vương à!!"

Jinbei phóng tầm mắt ra xa để nhìn rõ phía trước, đúng thật là Vua cây của rừng Cám Dỗ, hắn là Baum Đại Vương. Họ cũng quen biết hắn ta sao?

Baum Đại Vương đứng cạnh thứ gì đó nhưng cô không ý, gào thét gọi tên vua cây. Người ta đã để tâm như vậy thì sao Baum Đại Vương có thể không để ý tới chứ, hắn ngay đầu lại nhìn kĩ bóng hình phía xa xăm.

Hắn kinh hãi trợn tròn mắt, mấy cái khứa này đều còn sống sao? Hơn nữa còn đang chạy về phía hắn, bất giác run cành run lá, hắn quay đầu liền bỏ chạy, vô tình nhưng cố ý lại chạy thẳng hướng rừng Cám Dỗ, cũng bởi đó là nhà hắn, gặp ngụy hiểm thì phải chạy về nhà, hơn nữa còn có các Homies khác ở đó, dù sao gặp ma cả đám cũng đỡ sợ hơn.

Nhóm Nami vẫn chạy theo và bật chế độ gầm thét tên Baum Đại Vương ở phía sau, biết vậy lúc trước Brulee có đánh chết hắn thì hắn cũng không chọc vào đám này, bài học thâm thúy thật. Thật muốn hét lên rằng: *Đủ rồi! Ông đây bị yếu tim, không chơi nổi các ngươi!*

Nhưng cuối cùng những lời ra tới cửa miệng lại không thốt ra được, cái tôi của một vị vua không cho phép hắn nói lời mất mặt như thế!

"Baum Đại Vương!! May Quá Ngươi Còn Sống!! Ta Biết Những Người Ở Hiền Sẽ Sống Sót Trở Về!!... Nhưng Mà Ngươi Mau Đứng Lại Cho Ta!!"

Sanji bực mình part 2: "Ngươi Có Nghe Tiểu Thư Nami Nói Gì Không?! Mau Đứng Lại!!"

Zoro tay bất giác lại sờ cục u to tướng trên đầu: "..." - Ai mà tin cô ta hiền thì chắc chắn kẻ đó ngốc nhất trên đời, thầm ôm mộng lần thứ en nờ: *Rồi có ngày tôi sẽ cho cô biết tay!"

Charlotte Jane liếc nhìn Zoro, cũng chỉ biết cười trừ cho qua, vừa rồi chứng kiến một màn ném đá bào đù (ném đá vào đầu) mãn nhãn thế kia đã đủ khiến anh mở mang tầm mắt về sự hiền lành của cô em gái khó khăn lắm mới chèo kéo theo được này, thầm cảm thán em gái không biết ngượng mồm, tương lai có thể lập nên đại nghiệp lớn, haha!

Ussop đổ mồ hôi hột thầm lẩm bẩm: "Nami... Rất là hiền..." - Cảm giác lời nói nó sao xa, một điều trời có sập thì cũng không thể thành hiện thực.

Luffy hưởng ứng: "Shishishi! Ở Hiền Gặp Lành!! Gomu Gomu no!!" - Cậu kéo dài tay ra, nắm lấy một nhành cây của Baum Đại Vương sau đó bật lại, cả thân ngưới trong giây lát đứng thẳng trên chiếc đầu trọc hếu còn thừa lại vài nhành cây nhỏ lẽ.

Carrot hưởng ứng: "Chị Nami Nói Rất Đúng! Anh Luffy, Chờ Em Với!" - Ngay sau khi Luffy nhảy lên đầu Baum Đại Vương thì Carrot cũng bật nhảy phóng lên theo ngay sau.

Jinbei và Pedro đồng thời nhìn nhau, hai người họ cũng là hai trong số những thành phần đã được trải mắt cảnh tưởng Nami hết sức hiền dịu, đánh đập hết sức dã man, không hẹn mà cùng chung một ý nghĩ: *Baum Đại Vương, không thoát được đâu...!"

Baum Đại Vương bất mãn: "..." - True! Cô chính là kẻ độc ác nhất đó! Còn có cả hắn nữa, tên Luffy Mũ Rơm!! Con nhỏ tộc Mink này nữa! À không, cả đám các người đều độc ác!! Đã độc ác còn sống dai! Bảo ta dừng lại sao?! Chỉ có đồ ngu mới đứng lại thôi!! Ta không có ngu!!

Nami thấy vậy liền được đà lấn tới, mượn bóng hổ mà cáo giễu vỏ giương oai:

"Sao hả?! Bên cạnh ta có Luffy Mũ Rơm, kẻ đã đánh bại Tư Lệnh Ngọt Cracker; Chân đen Sanji, Hoàng tử của Germa Double Six; Thợ săn tiền thưởng Zoro, sức mạnh thì khỏi phải bàn; còn cả Lão đại Jinbei! Ngươi thử không dùng lại xem!"

Nami cười đắc ý, sau lại lấy tay vỗ vỗ lên vai Jinbei, thế nhưng Baum Đại Vương vẫn không dừng lại, chạy bán sống bán chết. Nami tặc lưỡi mấy cái, á à thì ra ngươi chọn cái chết, cô hô lớn:

"Luffy! Carrot! Đánh Hắn!"

"Đã rõ!"

"Ta sẽ đá đít ngươi!"

Baum Đại Vương hốt hoảng nhìn lên đầu mình, phía trên là vài tia điện electron không ngừng loẹt xoẹt trong không khí và một cú đấm siêu to khổng lồ, nói đánh là đánh thật luôn sao?!

"Ta Dừng! Ta Dừng! Các Ngươi Đừng Có Đánh Ta!!"

Vài phút sau, cả đám ngồi trên đầu Baum Đại Vương, người khác nhìn vào còn tưởng họ đi cắm trại.

Baum Đại Vương bất mãn đến mức không thể nói thành lời, trong đầu còn được lại ý nghĩ lúc đó: *Bảo ta dừng lại sao?! Chỉ có đồ ngu mới đứng lại thôi!! Ta không có ngu!!*

Uy nghi hắn tích góp được bấy lâu nay đã bay sạch, một chút thể diện cũng không còn, hắn sẽ nhớ kĩ ngày hôm nay, một kỷ niệm khó có thể quên được, đau thương x 1 tỷ lần...

Nhìn dáng vẻ lực bất tòng tâm của Baum Đại Vương hiện giờ, Jinbei, Pedro, Charlotte Jane, Harley Flame không khỏi cảm khái: "Xem ra trong lúc ở rừng Cám Dỗ thì Luffy và Nami, hai người họ cũng gieo rắc không ít đau thương cho cả khu rừng..."

...........................................................................

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

...........................................................................

Bão Chapter 2 - 1000 chữ!
Thời gian đăng: 2h.

[Nami Harem] • Yêu Em Của Quá Khứ - Hiện Tại - Tương Lai!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ