Rừng Cám Dỗ〈5〉

239 33 0
                                    

Nami Harem - Cô Gái Dễ Thương Nhất Là Em...

...........................................................................

*Cô ta lắm trò thiệt, giờ thì mình hiểu tại sao người đời lại gọi cô ta là Miêu Tặc rồi!* - Cracker thầm nghĩ.

Oven thì chỉ được cái mạnh miệng chứ gặp kẻ mạnh là rén liền.

Nami đã sớm nhận ra rồi, trên mặt Oven bây giờ hiện rõ "1 phần cười nhạo, 3 phần sợ hãi".

"Cậu ta đang nằm ngủ ở đằng kia! Chỉ cần ta la lên cậu ta sẽ lập tức chạy qua!" - Thấy Oven ngờ vực, dường như không tin lời cô, cô bồi thêm một câu.

"Không tin thì có thể qua kiểm tra!"
*Tin đi mà trời!* - Sự thật là tên Luffy kia, bản thân cậu ta cũng thê thảm không kém gì Cracker, cô chỉ mượn cậu ta ra oai thôi, giờ mà cả Cracker và Luffy hợp lại cũng không thắng nổi Oven.

Oven nhìn Nami rồi ngẫm nghĩ gì đó.

*Chỉ có vậy hắn ta sẽ không tin mình!* - Nami ném con Den Den Mushi xuống đất sau đó dùng gậy Clima-Tact đập nát nó, Cracker thong thả nằm đó xem cô định làm trò gì...

"Ta đã hủy chứng cứ rồi, nếu ngươi chịu tha cho ta và hắn thì ta sẽ giúp ngươi khuyên hắn không nói chuyện đã xảy ra! À mà quên, ta đã hủy chứng cứ rồi mà, hắn có nói cũng không ai tin." - Gương mặt không chút giả dối của cô đã lừa được hắn.

"Tại sao lại giúp hắn? Ngươi có thể gọi thuyền trưởng của mình qua tẩn cho ta một trận, sao lại không làm vậy mà nhẹ nhàng thương lượng với ta?" - Oven hỏi, chỉ nhiêu kia thì chẳng phải còn quá nhiều lỗ hổng sao? Nếu có thuyền trưởng chống lưng sao lại phải đàm phán? Rõ ràng không phải chuyện của mình mà xen vào? Giúp kẻ thù?

Biết sớm là hắn sẽ không hoàn toàn tin nên cô đã chuẩn bị nốt phần còn lại, lúc này giống như cô bị Ussop nhập vậy.

"Bởi vì... ta không muốn làm thuyền trưởng của ta thức giấc. Và vì ta là một người có lòng tốt! Sớm muộn gì thì Luffy cũng sẽ đánh bại được Big Mom, lúc đó giết các ngươi cũng không muộn!" - Nami nói đầy tự tin, nhếch một bên mép thể hiện sự bố thí, cho họ thêm thời gian viết di chúc.

Cuối cùng thì Oven cũng tin rồi, hắn ta đẩy ngã chiến binh bánh quy sau đó rời đi. Nami thở phào 1 hơi sau đó bước tới ngồi cạnh Cracker.

Cracker cũng quay sang nhìn cô, cứ thế họ im lặng một lúc.

"Sao cô lại cứu ta?" - Cracker hỏi, trong mắt anh hiện lên không biết bao nhiêu dấu ?.

"Thì anh cũng cứu tôi đấy thôi!" - Nami nhìn Cracker nói, giờ cô cũng chẳng biết trả lời ra sao, cô chỉ biết là việc làm đó xuất phát từ tận đáy lòng, không phải bắt buộc mà là tự nguyện.

"Nhưng cô cứu ta trước mà, với lại...lúc đó không cứu cô thì cô chết, ta cũng chết..." - Cracker trả lời lại, sâu thẳm trong đôi mắt ấy là một con người tốt, chỉ là được nuôi dưỡng trong sự giáo dục của Big Mom nên mới trở nên vậy...

"Tôi cũng không biết nữa..."

"Chỉ là... khi gặp phải tình cảnh như vậy, tôi lại nhớ đến Luffy và Mẹ tôi..!"

"Luffy... Mẹ cô??" - Cracker lặp lại thể hiện sự tò mò về 2 người họ. Người thứ nhất - Luffy Mũ Rơm thì hắn đã được biết tới với cái danh "Siêu Tân Tinh Của Thế Hệ Tồi Tàn" được truy nã 500 triệu Beli, người chịu chấp nhận đối đầu với Tứ Hoàng để cứu đồng đội như cậu ta thì chắc hẳn cậu ta cũng đã từng đối xử rất tốt với cô. Nhưng người còn lại thì hắn chưa từng được nghe tới, chưa từng biết tới, hắn khá là tò mò bởi lẽ định nghĩa từ "Mẹ" đối với hắn cũng như đối với các anh chị em khác của hắn không khác gì từ "Vua", không nghe lời sẽ bị giết...

 Nhưng người còn lại thì hắn chưa từng được nghe tới, chưa từng biết tới, hắn khá là tò mò bởi lẽ định nghĩa từ "Mẹ" đối với hắn cũng như đối với các anh chị em khác của hắn không khác gì từ "Vua", không nghe lời sẽ bị giết

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Nami Harem] • Yêu Em Của Quá Khứ - Hiện Tại - Tương Lai!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ