Nami Harem - Cô Gái Dễ Thương Nhất Là Em...
............................................................................
Anh biết rõ tất cả mọi thứ sẽ xảy ra vào hôm nay và cũng biết rõ là... Vốn dĩ hôm nay không phải ngày tàn của Băng Hải Tặc Big Mom...
Vào thời điểm mấu chốt, một bóng hình nhỏ nhắn cầm con dao be bé chạy vài vòng quanh phía ngoài của lâu đài, biến những nụ cười khoái trá của Capone Gang Bege thành tràn cười mừng hụt.
Sau những nhát dao cát quanh lâu đài hình chiếc bánh khổng lồ mượt mà như không thể mượt mà hơn, đồng thời nụ cười trên khuôn mặt Capone Gang Bege tắt ngúm...
"Là ông ta, Streusen...Là đầu bếp trưởng lại rất được Big Mom trân trọng!"
"Ông ta đã xuất hiện bên cạnh Big Mom từ khi bà ta mới nổi danh. Không ai biết ông ta có vai trò hay quan hệ gì với Big Mom, mọi thứ đều là bí mật!"
Capone Gang Bege cau mày nói, dĩ nhiên khi lén trộm được bản đồ lâu đài, hắn cũng có được chút thông tin ít ỏi khi xây dựng lâu đài:
*Vật liệu xây dựng Lâu đài World Cake đích thực là những chiếc bánh gato khổng lồ được khoét rỗng kiến trúc phòng ốc bên trong, người xây dựng không ai khác ngoài đầu bếp trưởng Streusen, không ai biết ông ta đã làm cách nào để khiến chiếc bánh gato khổng lồ mềm oặt trở nên cứng như thép như bê tông thế kia, họ chỉ biết ông ta có năng lực trái ác quỷ, một năng lực rất đặc biệt..."
Sau đó, lâu đài World Cake bị cắt thành nhiều miếng bánh khổng lồ, kì lạ hơn là tất cả đều biến thành bánh kem chính hiệu. Kem bánh tràn khắp thành phố, thân bánh rơi xuống làm đệm xuống đỡ những kẻ thuộc phe địch, Totto Land thoát khỏi hiểm họa diệt vong trong gan tất!
"Caesar! Mau chóng rời khỏi đây!" - Capone Gang Bege gào lên bên tai Caesar Clown khiến tâm trạng thoải mái của hắn biến mất, nhanh chóng tăng tốc.
Không quên đáp trả lại một câu: "Ngươi không nói ta cũng biết!"
Phía bên dưới thành phố, những con người may mắn ngay sau khi thoát chết trong gan tất đều thở phào nhẹ nhõm một cái rồi ngay lập tức đứng dậy. Bây giờ họ không còn thời gian để ngồi cảm thán rằng cuộc đời mình quá may mắn nữa...
Charlotte Galette: "Tường lần này chết chắc rồi chứ!"
Charlotte Mont-d'Or: "Cái bọn phản động chết tiệt!"
Charlotte Brulee: "May quá! Ma Ma, người không sao!!"
Charlotte Oven: "Lừ đầu bếp trưởng Streusen đã cứu chúng ta!"
Charlotte Smoothie: "Phát lệnh triệu tập! Tất cả mau vào vị trí, tiến hành truy bắt Fire Tank và Mũ Rơm trên quy mô lớn!"
Bọn họ nhanh chóng hành động, phát lệnh huy động mọi lực lượng tập trung, nửa tiến vào trung tâm Totto Land, nửa tổ chức đội hình bao vây Thousand Suny ngoài bờ biển Totto Land...
Trực thuộc Băng Hải Tặc Big Mom chia năm mươi xẻ bảy mươi, một phần giúp người dân giải quyết lâu đài bánh, 99 phần còn lại nhận lệnh truy sát Capone Gang Bege, Charlotte Chiffon, thuộc hạ dưới trướng Big Mom, Băng Hải Tặc Mũ Rơm, 2 kẻ thuộc tộc Mink tên Pedro và Carott, Charlotte Jane...
Thoát khỏi lâu đài World Cake, ở bãi cỏ trước rừng Cám Dỗ...
Capone Gang Bege dùng năng lực trái ác quỷ của mình nhẹ nhàng đưa Nhóm Mũ Rơm ra ngoài...
Capone Gang Bege: "Mũ Rơm! Chúng ta sẽ từ biệt nhau ở đây!"
Luffy: "Shishishi! Được rồi, mau đi thôi!"
Đồng thời, Capone Gang Bege lấy từ trong túi ra một quả tim ném cho Caesar Clown, Nami thấy vậy liền nhăn mặt nói: "Bóp nát đi cho rồi!"
Không biết là do miệng cô linh hay ông trời có mắt, chỉ tận mắt thấy toàn cảnh hắn vui mừng, vui thế nào mà luống cuống lỡ tay bóp thật mạnh trái tim đó.
............................................................................
"Chị rất thích tiền..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nami Harem] • Yêu Em Của Quá Khứ - Hiện Tại - Tương Lai!
Документальная прозаNami của năm 20 tuổi du không về năm cô 18 tuổi. Gặp được các anh, thay đổi cách nhìn, cách đối xử, ấn tượng đặc biệt, tìm cách để yêu thương... Chính cô còn không biết rằng mình đã vô tình gây thương nhớ cho biết bao người, bản thân cô hiện tại bướ...