Kẹo Ngọt - Katakuri x Nami <11>

98 15 1
                                    

Nami Harem - Cô Gái Dễ Thương Nhất Là Em...

.............................................................................

Đôi mắt màu Chocolate ẩn hiện sau lớp mặt nạ, vài lọn tóc màu cam thảo không vào nếp khẽ phấp phới trong gió, nhìn hình thể tổng quát thì có vẻ là phụ nữ, có thực lực, không chừng còn trên cơ cậu, không phải người nhà cũng không phải thuộc hạ của Ma Ma, nhiều điểm đáng nghi,...

Cô là ai?

.

Thời tiết không nóng không lạnh, người này lại không vào bằng cửa chính mà lại bay thẳng lên gặp anh, hẳn là có chuyện rất quan trọng chứ không phải chơi, tạm thời vẫn chưa xuất hiện dấu hiệu nguy hiểm. Nghĩ vậy cậu lại dở cái thói bất cần đời ra, mặc kệ người phụ nữ phá hỏng tâm trạng thư thái hiếm có mà ngồi yên vị ở đó, tiếp tục thái độ với mọi thứ.

Qua một khoảng thời gian, cô vẫn không thấy cậu nói gì, sự kiên nhẫn đến cực hạn đành chịu thua mà mở lời trước.

"Ngươi đang làm gì vậy?" - Ngữ điệu 7 phần không quen, 3 phần còn lại như 7, cố gắng hết sức diễn vai "người lạ".

Đôi chân mày cậu từ từ giãn ra, bỗng chốc lại nổi lên cảm giác hứng thú kì lạ với cô gái trước mắt, cất giọng lãnh đạm: "Còn ngươi lên đây làm gì?"

Tuy đeo mặt nạ nhưng chỉ che kín nửa mặt trên, còn nửa mặt dưới từ phần chóp mũi xuống cậu đều có nhìn thấy rõ, phải nói là "biểu cảm hết sức vi diệu"!

Môi mỏng khẽ giật giật, cong cong rồi tròn tròn, bất tri bất giác tạo thành hình tam giác không góc nhọn, đôi mắt ẩn hiện sau lớp mặt nạ chắc cũng đang mở lớn, kiểu kinh ngạc cùng nghi hoặc lại x bất ngờ.

Lòng cậu lại dâng lên muôn phần hứng thú, không muốn để ý lý do mà chỉ chăm chăm hóng hớt biểu hiện tiếp theo của cô gái trước mặt.

Thu lại chiếc "biểu cảm vi diệu", cô ấy lấy đâu ra một viên kẹo nhỏ xinh màu vàng cam đẹp mắt, chưa kịp dự đoán tiếp theo cô sẽ làm gì đã bị loạt hành động của cô làm cho thảng thốt hoảng hốt cả tâm can!

Hết sức dứt khoát, cô ấy ấn cậu xuống, một tay mạnh mẽ kéo chiếc khăn lông để lộ nửa phần khuôn mặt còn lại, gián tiếp khiến cậu phải khoác lên cái mác "Người đàn ông hoàn hảo"...

Cậu cũng không vừa, phản kháng kiệt liệt làm cô chật vật đủ hướng. Thế nhưng chuyện gì đến cũng sẽ đến, cô thành công bóp cho khuôn mặt cậu méo xệch, khuôn miệng đang bặm chặt cứng nãy giờ cũng theo đó mà được mở ra ít nhiều.

Hết sức dứt khoát part 2, cô nhét thẳng viên kẹo ngọt màu vàng cam vào miệng cậu. Trong giây lát cô nhẹ cong môi nở một nụ cười mãn nguyện, lực tay bất giác giảm xuống.

Nhân lúc cô lơ là, cậu định vùng ra thì... Vị ngọt rất thanh, rất mát, như tan chảy ra trong miệng, một cảm giác khoang khoái, tựa như đang ngồi trên đám mây hồng giữa chốn bồng lai tiên cảnh, cảm giác dễ chịu khó quên...

Cảm giác dễ chịu đúng nghĩa lần đầu tiên được trải nghiệm suốt 8 năm cậu sống trên cuộc đời...

Thả lỏng cả cơ thể lẫn tinh thần, hàng rào phòng thủ đầy gai nhọn dày đặc dần rời rạc rồi tan biến. Lúc này, cô chỉ cần dùng một chút lực đã khiến cậu nằm ngửa ra trên nóc nhà, cậu bất chợt vô lực làm quán tính thay đổi khiến cô cũng ngã xuống, may mà chống tay kịp...

Cảnh tượng "người trên người dưới" này, phải nói là vô cùng "không hề" lãng mạn. Chính xác là vô cùng "không hề" lãng mạn.

Cảnh tượng một người phụ nữ đè một thằng nhóc ra thì có gì lãng mạn chứ?!

Ngay sau đó cả cô và cậu liền bật dậy, động tác cứng nhắc đầy dứt khoát. Song, hình như cả hai người đều không để ý đến sự cố ban nãy, sự cố vô cùng "không hề" lãng mạn đó! Điều quan trọng phải nhắc lại 3 lần!

...........................................................................

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Nami Harem] • Yêu Em Của Quá Khứ - Hiện Tại - Tương Lai!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ