Nami Harem - Cô Gái Dễ Thương Nhất Là Em...
.............................................................................
Nami đặt tờ giấy chọn phe được giữ cố định trong bảng kẹp và cây bút xuống. Cô đang nghĩ tới việc sẽ chọn bang khác...
"Tôi sẽ suy nghĩ lại, tôi cũng không hứng thú với việc trở thành người của chính phủ hay gia nhập quân cách mạng!"
Cô cảm giác người trước mặt đang muốn nói gì đó nhưng lại không nói, hẳn là việc cô rời băng hải tặc Mũ Rơm. Tuy chuyện này không lan truyền đến rầm rộ cũng bởi cô rời đi trong im lặng nhưng cũng không khỏi khiến người đời bàn tán. Chuyện một ngày nọ cô hoa tiêu của băng hải tặc Mũ Rơm đột nhiên biến mất, thuyền trưởng và các thành viên còn lại ráo riết đi tìm, kinh động đến không ít người.
Ánh mắt biết nói!
Trong trường hợp nào thì cô không biết nhưng trong trường hợp này thì câu trên khá đúng. Từ đôi mắt ấy, cô chắc mẩm anh ta đã biết cô rời băng rồi. Thái độ lúc anh gặp cô tuy bình tĩnh nhưng ánh mắt lại không giấu nổi sự bất ngờ.
Với người thông minh lại không thích vòng vo như Law, nếu anh thực sự không biết thì hẳn đã hỏi cô ngay từ lúc thấy cô ngồi nhìn tờ giấy chọn phe rồi. Có lẽ lúc đó anh ta sẽ hỏi: "Cô là hải tặc mà vẫn cần phải suy nghĩ mấy cái vẫn đề này sao? Hay đang sợ?"
Cô thầm cảm thán rằng Law là kiểu người rất biết kiềm chế. Với trí thông minh và khả năng phản ứng nhanh nhạy, Nami chắc rằng bản thân có thể phản biện lại đối phương ngay lập tức nhưng là trong trường hợp đối phương sẽ hành động gì đó trước.
Bây giờ khi đối diện với Law, cô nghĩ dù thế nào thì anh ta nhất định sẽ không chịu mở miệng hỏi cô trước và xui thay, cô đoán đúng rồi...
Anh chỉ nhìn cô, nhìn đăm đăm như kiểu muốn ghim hàng trăm hàng chục lưỡi dao vào người cô.
Cảnh tượng này nếu nhìn qua ống kính lãng mạn, sẽ thấy: Law đang nhìn cô kiểu như cô là người tình vĩ đại, bé bỏng có thể ăn được của anh ta vậy!
Thế nhưng, chút tâm tư vụn vặt này nhanh chóng bị Nami gạt ra khỏi đầu, được rồi cô thua.
"Sao hả?" - Nami cất tiếng hỏi.
Law lặng lẽ ngồi xuống bên cạnh Nami, anh lấy đâu ra một bọc cơm nắm rồi đưa cô: "Ăn đi!"
Không tiện từ chối, cô cầm lấy bọc cơm nắm rồi khẽ đưa lên miệng ăn. Nói thật lòng thì cô thật sự có chút đói. Anh nhìn cô ăn, thấy cô gần ăn xong thì anh đứng dậy, để lại một chai nước lọc rồi rời đi.
Đúng là,... Cái đồ mặt lạnh!
Cô thầm nghĩ.~ ~ ~ ~ ~ ~ ~
Về phần Law, anh bước đi mà không biết mình sẽ đi đâu. Trong đầu ngổn ngang suy nghĩ, anh đã định hỏi nhưng rồi lại thôi...
Thật không hiểu nổi người phụ nữ này, ngày trước khi anh còn liên minh với băng hải tặc Mũ Rơm, cùng Monkey D Luffy và đồng đội của cậu ta kề vai sát cánh trong mấy trận chiến.
Lần đầu tiên gặp Nami, dáng vẻ lúc ấy của cô như đang nói với cả thế giới rằng mình là miêu tặc vậy, rất rất có ấn tượng.
Khi chiến đấu, nếu có cơ hội Nami sẽ không ngần ngại mà nói rằng: "Người sau này sẽ trở thành vua hải tặc chính là thuyền trưởng của chúng tôi!"
Ấy vậy mà sau 7 tháng anh và tên Luffy Mũ Rơm đó giải tán liên minh, anh nghe tin cô nàng Miêu Tặc rời băng không rõ lí do.
Anh âm thầm điều tra, biết được sau khi rời băng hải tặc Mũ Rơm, Nami đến hải đảo thuộc địa phận quản lí của Arlong - Tên người cá đang làm mưa làm gió ở biển Đông hiện nay.
Sau đó lại rời đi y như cái cách mà cô đã biến mất khi còn là thành viên băng Mũ Rơm...
.............................................................................
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nami Harem] • Yêu Em Của Quá Khứ - Hiện Tại - Tương Lai!
No FicciónNami của năm 20 tuổi du không về năm cô 18 tuổi. Gặp được các anh, thay đổi cách nhìn, cách đối xử, ấn tượng đặc biệt, tìm cách để yêu thương... Chính cô còn không biết rằng mình đã vô tình gây thương nhớ cho biết bao người, bản thân cô hiện tại bướ...