Nami Harem - Cô Gái Dễ Thương Nhất Là Em...
.............................................................................
Ngày mà Cậu Cả Charlotte Peroperos ra đời cũng là lúc ông nhận ra việc kìm hãm đam mê nấu ăn bởi sở thích ăn uống của một Tứ Hoàng không phải là điều mà thâm tâm của một đầu bếp chân chính như ông muốn.
Mất mấy ngày thức trắng đêm, ông nói với Big Mom: "Thưa Nữ Hoàng! Thần mong người có thể cháp thuận việc mở quán rượu bên ngoài! Thần nằm vùng giúp người kiếm soát tình hình phản tặc, chúng có nổi dậy thì người cũng sẽ không chật vật dọn dẹp như những ngày trước, bởi vì người đã có sự chuẩn bị trước,.v.v...!" - Ông Reuben vâng vâng và mây mây.
Cùng với việc ông liên tục nhấn mạnh việc kiểm soát tình hình phản loạn là Streusen ở cạnh Big Mom hết sức tẩy não.
Kết quả: Big Mom đồng ý!
Tuy không phải "rời đi" đúng nghĩa nhưng từng ấy cũng đủ khiến ông thấy mãn nguyện rồi.
Rồi những ngày sau đó, ông mở quán rượu và nằm vùng, quan sát tất cả đúng như những lời mình đã nói, năm ấy ông 29 tuổi.
Mỗi tháng một lần vào ngày 28, ông được triệu vào lâu đài báo cáo những gì đã xảy ra bên ngoài trong một tháng qua, đem đến vài ba chai rượu ngọt dâng lên cho bà ta. Sau đó lại nhâm nhi vài ba lý rượu với Streusen. Lão ta nói rất nhiều nhưng toàn nói mấy lời Reuben ông không muốn nghe.
Tháng này
"Reuben à! Lin Lin vừa mới tìm được một cậu đầu bếp trẻ tuổi rất giỏi đấy! Ta nghĩ ta sắp bị thay thế mất rồi, haha!" - Streusen said.
"Không ngờ kẻ chỉ quan tâm đến việc làm bánh như ngươi cũng quan tâm đến chuyện hơn thua. Mà với kẻ như ông, có mười tên đầu bếp tài giỏi nữa xuất hiện cũng chẳng thay thế nổi!"- Reuben said.
...
Tháng kia
"Reuben, cái cậu Havan gì đó lại được thăng chức nữa rồi! Còn ta thì vẫn mãi dậm chân tại chỗ, chắc không lâu nữa sẽ bị vượt mặt mấy thôi!" - Streusen nói xong cầm bình rượu tu ừng ực. Đúng là xã hội liên tục biến đổi và phát triển không ngừng, ngay trong băng Hải Tặc Big Mom đây
"Ngươi đúng là có khiếu tưởng tượng thật!" - Reuben said.
...
Tháng khác
"Lin Lin vừa thu nhận một đám nhóc con khá có tiền đồ đấy! Tôi ấn tượng với thằng nhóc tên Lorne đó, mới tý tuổi đầu đã có bản lĩnh như vậy rồi!" - Streusen said.
"Nói chung là không liên quan đến ông đây!" - Reuben said.
...
Tháng nọ
"Reuben à, lão biết gì không? Cái tên Havan ấy, được trọng dụng nên ngáo quyền lực! Bị ném xuống biển làm mồi cho cá nhai rồi, haha!" - Streusen húp một ngụm rượu rồi cười lớn, dù ông không sân si ba cái vụ này nhưng nhìn tên Havan hắn ngày nào cũng hếch bản mặt láu cá lên tận trời cũng ghét!
"Ngáo quyền lực?! Ngôn từ của ngươi cũng thật là phong phú, haha!" - Reuben cũng cười theo, ông cũng từng có dịp gặp tên đó, cảm xúc không khác Streusen là mấy.
....
Streusen khi say lại lải nhải đủ thứ chuyện về nội bộ Băng Hải Tặc Big Mom khiến ông hết sức đau đầu, từ đó có thêm một nhiệm vụ mới "trả lời và cười" với lão đầu bếp trưởng cô đơn ấy. Và có lẽ Big Mom cũng chẳng biết Reuben ông mặc dù sống và làm việc bên ngoài nhưng vẫn tường tận tình hình nội bộ bên bà ta...
.............................................................................
Bão Chapter 6
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nami Harem] • Yêu Em Của Quá Khứ - Hiện Tại - Tương Lai!
Kurgu OlmayanNami của năm 20 tuổi du không về năm cô 18 tuổi. Gặp được các anh, thay đổi cách nhìn, cách đối xử, ấn tượng đặc biệt, tìm cách để yêu thương... Chính cô còn không biết rằng mình đã vô tình gây thương nhớ cho biết bao người, bản thân cô hiện tại bướ...