Nami Harem - Cô Gái Dễ Thương Nhất Là Em...
...........................................................................
Ngay sau là tiếng khóc sụt sùi của Big Mom, rồi tới tiếng la hét thất thanh thấu cả trời xanh của bà ta. Khửng khiếp đến mức cô nghĩ nếu Sanji không kịp nhét bông vào tai cô thì màng nhĩ sẽ thủng mất.
Cảnh tượng tiếp theo càng khiến cô trợn mắt há mồm. Anh em Nhà Charlotte đồng thơi ôm tai gục xuống đau đớn, các quan khách, thuộc hạ của Big Mom cũng đều ở tình trạng tương tự. Một khẩu đại pháo được chuẩn bị sẵn... Bọn họ, bọn họ không phải đang định ám sát Big Mom đấy chứ!!
Quái vật mẹ sinh quái vật con, nếu đạo điện 20.000 ampe kia thật sự giáng xuống người Charlotte Perrot thì chưa chắc trăm phần là không giết được hắn.
Huống hồ, kia là mẹ hắn, dù đại pháo chứa đạn độc dược mạnh nhất thế giới thì có thể làm được gì chứ. Bà ta là Tứ Hoàng mà Tứ Hoàng thì không thể chết vì cái lý do cỏn con này được. Tỉ lệ thành công thực sự quá thấp...
Cô hét lên: "Đồ ngốc!"
Nhưng sẽ chẳng có ai nghe vì họ đều đã bịt tai, rồi thanh âm của cô cũng sẽ biến thành tạp âm tô điểm thêm cho tiếng gầm vang như trống trời của bà ta.
Chậc, một kế hoạch không góc chết nhưng lại có góc hủy diệt...
Cái gì đến rồi cũng sẽ đến, vũ khí sinh học hạng nặng nhanh chóng bị Haki Bá Vương của Big Mom bật lại. Phe đồng minh chưa kịp sững sờ thì tiếng hét kết thúc.
Anh em Nhà Charlotte liền thủ thế, Băng Hải Tặc Big Mom phản công lại!
Charlotte Daifuku lao về phía cô và Sanji khiến anh phải thả tay ra trong ngàn sự tiếc nuối mà đánh tay đôi với hắn ta.
Rất nhanh, rắc rối cũng đã tìm tới cô. Charlotte Galette bước tới, gương mặt đằng đằng sát khí, quát: "Con Ả Chết Tiệc! Ngươi Lại dám lừa cả Ma Ma!"
Nami nhẹ nở một nụ cười gượng gạo, khóe môi hơi giật giật. Bị phát hiện nhanh đến thế sao? Lúc đó cô chỉ cùng Katakuri diễn cảnh vợ chồng tương lai một tý, cũng chỉ gặp và lừa mình ả thôi mà...
"Cô nhận ra tôi sao?" - Nami bây giờ lại nở một nụ cười gượng gạo đến sâu sắc hơn. Lừa Ma Ma của ả, chỉ sợ sau vụ này thì tội chất chồng tội, lừa Tứ Hoàng lại càng là tội lớn. Sau này e là cô có đi tới chân trời góc bể cũng sẽ bị Nhà Charlotte tận diệt.
"Sao lại không nhận ra? Giờ ngươi có hóa thành tro thành bụi, ta cũng sẽ nhận ra ngươi là Miêu Tặc Nami của Băng Hải Tặc Mũ Rơm!" - Giọng ả dịu đi nhưng lại đi ngược với sắc mặt, ả đưa tay lên thủ thế chuẩn bị hạ sát cô.
Sao lại là Miêu Tặc Nami chứ không phải Chị Dâu Giả???
"Mau Nói Đi! Rốt cuộc ngươi đã dùng loại tà thuật gì để tạo ra những thứ rác rưởi giống y hệt anh em ta hả!?"
Nami hơi đơ ra chút rồi lại tự hỏi cô ta lại không nhận ra mình là Chị Dâu Tương Lai <Giả> của ả vừa mới có được cách hiện tại tầm nửa tiếng trước sao?
Não bộ lại không tự chủ mà nhớ lại đêm hôm qua...
"Ngày mai em hãy đeo nó lên... Nó sẽ giúp em có hai thân phận. Khi hành sự thì tháo nó ra, không ai có thể nhận ra em là người đi cùng anh..." - Nói xong Katakuri liền đưa chiếc mặt nạ cho cô.
Nó mà anh ta nói cũng có vài phần tinh xảo nhưng vạn lần lúc đó cô không tin là nó thực sự có công dụng kiểu đó, mà nói đúng hơn nữa thì là không để vào mắt. Lúc đi cũng chỉ đeo lên cho có, ai ngờ cùng một kiểu tóc, cùng mặc một chiếc váy, cùng đi một đôi giày mà ả lại không nhận ra, thâm chí còn không đa nghi một chút nào luôn?
Bão chao 5
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nami Harem] • Yêu Em Của Quá Khứ - Hiện Tại - Tương Lai!
Non-FictionNami của năm 20 tuổi du không về năm cô 18 tuổi. Gặp được các anh, thay đổi cách nhìn, cách đối xử, ấn tượng đặc biệt, tìm cách để yêu thương... Chính cô còn không biết rằng mình đã vô tình gây thương nhớ cho biết bao người, bản thân cô hiện tại bướ...