Nami Harem - Cô Gái Dễ Thương Nhất Là Em...
.............................................................................
Đảo Người Cá - Vương Quốc Dưới Đáy Biển Sâu!
Hòn đảo nằm ở độ sâu 10000m, tưởng chừng sẽ âm u tối tăm. Không ngờ nơi đây lại tràn ngập ánh sáng, san hô và hình xoắn ốc được coi là biểu tượng kiến trúc ở đây.
Một khung cảnh đẹp như tranh vẽ, hết sức nên thơ.Càng lãng mạn hơn khi chứng kiến cảnh tượng các nàng tiên cá bơi lội và đùa giỡn nhau trong cái nắng chiếu lên cả mặt nước và san hô khiến mọi thứ đều trở nên lấp lánh.
Nơi đây thật đẹp, nhưng cũng là nơi khơi gợi lại những mảnh kí ức đau buồn sâu thẳm trong trái tim cô.
Ngày định mệnh ấy, mẹ cô chết. Ngày ấy cũng là lần đầu tiên cô gặp tộc người cá. Đến tận bây giờ, khi nhớ lại đều khiến trái tim cô đau thắt lại như bị ai đó rạch đến chảy máu từng giọt...!
Arlong - Hắn hứa với cô rằng hắn sẽ buông tha cho làng Cocoyashi khi cô đưa hắn 100 triệu beli tiền chuộc. Từ ấy, cô bước vào đời, học cách sống khôn ngoan và cũng học được cách kiếm tiền nhanh nhất ấy là "cướp bóc"!
Cô chỉ cướp của những tên hải tặc xấu xa. Rồi cũng đến lúc số của cải tích góp đạt đến con số 100 triệu beli cũng là lúc trắng tay...
Cô tự hỏi rằng công lý ở đâu khi hải quân ngó lơ làng Cocoyashi trong suốt 10 mấy năm rồi đột nhiên xuất hiện, phối hợp với Arlong cướp đi 100 triệu beli mà cô bán sống bán chết kiếm được...
Bây giờ tại đây, khi ở nơi được gọi là "Đảo Người Cá", đối diện với gương mặt hối hận của Hachi, trong lòng cô đã có biết bao nhiêu khổ sở?
"Tôi đã lựa chọn tha thứ!" - Đó là những gì cô nghĩ và thể hiện.
Nhưng liệu tận sâu trong thâm tâm cô nếu như mơ lại cảnh tưởng của ngày ấy, khi có đủ sức mạnh thì cô có chắc chắn được rằng mình sẽ không bay tới và ngay lập tức chém chết Arlong cùng thuộc hạ của hắn, bao gồm cả Hachi?
Tha thứ lỗi lầm chỉ là cái cách để muốn yên bình. Chứ thật ra lỗi lầm ấy có tính bằng trời, bằng năm bằng tháng cũng chẳng bao giờ tha thứ được..!
.............................................................................
Bão Chapter 10
Thế là xong chapter cuối cùng của năm 2023!
Những giây phút cuối cùng của một năm,
cũng là những giây phút sống lại kí ức của năm đó!
Cảm xúc còn đọng lại nhiều nhất đa số là hoài niệm và nuối tiếc...Hẹn gặp lại mọi người vào năm sau!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nami Harem] • Yêu Em Của Quá Khứ - Hiện Tại - Tương Lai!
Não FicçãoNami của năm 20 tuổi du không về năm cô 18 tuổi. Gặp được các anh, thay đổi cách nhìn, cách đối xử, ấn tượng đặc biệt, tìm cách để yêu thương... Chính cô còn không biết rằng mình đã vô tình gây thương nhớ cho biết bao người, bản thân cô hiện tại bướ...