Mau Trở Về - Katakuri x Nami <6>

100 15 3
                                    

Nami Harem - Cô Gái Dễ Thương Nhất Là Em...

............................................................................

Leon tự nhủ rằng anh có xuống hoàng tuyền cũng sẽ làm một con ma dũng cảm, chuyện không một thuộc hạ nào dám đảm nhận kể cả Geyser, mà anh dám làm thì nên tự hào, nên tự hào...

Đúng kiểu nội tâm gào thét còn hình thể khóc rống...

Tối ngày thứ 8 kể từ khi bọn họ và ngài Tổng Tư Lệnh đặt chân lên đảo.

"Thưa Tổng Tư Lệnh! Thuộc hạ Leon có vài chuyện muốn báo cáo và đưa ra ý kiến với ngài!"

"Chuyện gì?" - Katakuri cau mày nhìn về hướng cửa phòng đóng im lìm, nơi mà vừa rồi có giọng nói phát ra. Chất giọng trầm lắng khác hẳn chất giọng cọc cằn tự nhiên của Geyser.

Ngăn cách giữa hai người là bức tường gỗ, tác phong thường ngày của anh là sẽ xin phép vào thẳng phòng để thưa chuyện, nhưng hiện tại anh chỉ dám đứng ngoài cửa nói vọng vào...

Anh sợ khi khoảng cách giữa anh và Tổng Tư Lệnh chỉ là vài bước chân thì anh sẽ không kịp trở tay khi ngài nổi giận, ngài sẽ không kìm được mà đấm anh một phát nát như tương cà...

Nghĩ thôi mà chân anh đã bất giác run cầm cập lên, thầm cầu mong thần phật chư tiên - quỷ ma yêu quái phù hộ độ trì cho con qua được kiếp này! Con xin hứa sẽ mãi mãi là tín đồ trung thành của Phật giáo và Tà giáo! A di đà lạt, độ độ độ...

Geyser đứng gần đó quan sát từng hành động mà hắn nghĩ là thiểu năng của Leon: "Ngươi tốt nhất là nên đi chết cho rồi! Cái tên hai mặt đáng ghét! Làm gì có ai thờ cả Phật giáo lẫn Tà giáo chứ!"

Bất giác tấm trí hắn tưởng tượng ra bối cảnh hắn đá đít tên Leon pay từ One Piece sang Kimetsu no Yaiba sang Fairy Tall,.v.v...

Nhưng ngay giây sau... Hắn cũng bắt đầu chắp tay thầm cầu nguyện: "Các chư tiên thần phật - yêu ma quỷ quái có hiển linh nghe được thì xin các ngài hãy cứu vớt lấy cuộc đời của tên hai mặt Leon đáng ghét đó! Hắn ta mà đi chết rồi thì sẽ không còn ai chơi với ta nữa! Ta hứa sau đó ta sẽ mua gà xôi thịt dâng lên các ngài! Độ độ độ!

Đám thuộc hạ đứng đấy không xa cũng đều chắp tay: "Độ độ độ!"

Ờm... Chúng ta có thể thấy, các thuộc hạ của Charlotte Katakuri đều rất tín tâm.

Leon hít vào thở ra một hơi để lấy bình tĩnh và can đảm 18 đời tổ tông xông pha Đại Hải Trình ra, không chậm không nhanh nói: "Thưa Tổng Tư Lệnh! Báo cáo: Cả con tàu và những tổn hại khác sau cơn bão đã được mọi người sửa lại và hoàn toàn có thể sử dụng bình thường! Như mới luôn cũng được ạ!"

Geyser thầm cảm thán trong lòng: *Sửa lại và có hoàn toàn có thể sài như mới! Tốt! Câu từ độc lạ lủng củng này đã được tiếp thu!*

"Có thể xuất phát bất cứ lúc nào thưa ngài! Với lại, chúng ta đã ở đây 8 ngày rồi! Nhân sự đảo Komujji đang vô cùng rối loạn và hoang mang khi không có sự điều hành của ngài! Thưa Tổng Tư Lệnh, tôi nghĩ chúng ta nên mau chóng quay về để củng cố lại nhận sự ở đảo!"

Leon nuốt nước bọt cái ực, tuy việc hối thúc Tổng Tư Lệnh là hành động tự ý của anh và Geyser nhưng tình hình ở đảo Komuji là thật.

Người ta có câu: "Đất nước một ngày không thể có vua!"

Huống hồ tới giờ đã là 8 ngày rồi, sao có thể không loạn được chưa?!

............................................................................

Dạo này Duy bị cạn kiệt ngôn từ á mọi người 🤧

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Dạo này Duy bị cạn kiệt ngôn từ á mọi người 🤧

Kiểu như sẵn cốt truyện trong đầu rồi mà không biết phải viết kiểu như thế nào ấy 😶

Sửa đi sửa lại 1 câu 7749 lần mới thấy nó được được chút 🤧

Trời quơ nó sầu gì đâu á 😢

Duy sẽ cố chữa xong bệnh cạn kiệt ngôn từ rồi bão chapter! Mong là khi đó không quá trễ! 🤧

Duy sẽ cố chữa xong bệnh cạn kiệt ngôn từ rồi bão chapter! Mong là khi đó không quá trễ! 🤧

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Iu mọi người quãi <3

[Nami Harem] • Yêu Em Của Quá Khứ - Hiện Tại - Tương Lai!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ