Nami Harem - Cô Gái Dễ Thương Nhất Là Em...
............................................................................
"Được, ta đi theo các ngươi!" - Mắt đối mắt với người Nhà Charlotte, vừa nói anh vừa từ từ lùi lại, đề phòng họ bất ngờ tấn công.
Smoothie: "Jane!!"
Amande: "Jane!!"
Complete: "Jane!!"
Thấy từng bước lùi của anh họ đồng thời hét lên...
Totto Land - Gia Tộc Charlotte trước sau như một...
• Vô pháp - Bất trị.
• Nơi được xây dựng trên ba yếu tố: Tiền bạc - Quyền lực - Sợ hãi.
• Mái ấm đầy ắp những đứa trẻ ngay từ khi mới sinh đã phải sống trong sự khủng bố.
• Mái ấm chỉ có duy nhất một quy tắc: "Trừ khi phản bội tuyệt đối không được tấn công anh em trong nhà".
• Chỉ Ma Ma người mới có quyền định đoạt sống chết, đơn giản vì người là Tứ Hoàng...48 năm về trước Ma Ma hạ sinh Charlotte Katakuri - Người Đàn Ông Hoàn Hảo, trở thành sự tồn tại đặc biệt thứ nhất trong mắt người. 23 năm về trước Ma Ma hạ sinh Charlotte Jane - Sát Thần, trở thành sự tồn tại đặc biệt thứ hai trong mắt người.
Tuổi thơ của hai kẻ đặc biệt cũng vô cùng đặc biệt, đầy sự tang tóc và mùi máu tanh. Sau này khi hai người họ lần lượt bước qua tuổi thành niên, trở thành đứa con hoàn hảo trong mắt Ma Ma, dĩ nhiên cả hai đều đường đường chính chính trở thành hai người quyền lực nhất chỉ sau Ma Ma.
Đụng tới hai người họ không khác gì khiêu khích quyền uy của Tứ Hoàng Big Mom...
50 năm trước, kể từ khi Charlotte Perosperott ra đời, không ít kẻ ngu ngốc mà tìm đường chết, trẻ có già có, khỏe mạnh có kinh nghiệm có, thế nhưng dù có dùng nội công thâm hậu cả đời thì cũng chưa từng có ai chạm vào được ba kẻ quái vật dù chỉ sợi lông tơ, cọng tóc, dĩ nhiên kết cục chung của tất cả là đều được một nhát tiễn về trời.
Vậy mà hôm nay, cả thảy anh em Nhà Charlotte đồng thời vi phạm cả hai quy tắc đặc biệt nhất, cấm kỵ nhất và cũng là hai quy tắc khó phạm nhất.
Bà thương Jane, vì vậy chuyện đương nhiên kẻ có lỗi sẽ là họ, xém nữa giết em gái, khiến Jane vì bảo vệ em gái cùng cha mà phản bội Gia Tộc, cái tội mà trăm lần nghĩ cũng không dám phạm phải, cái tội mà chết đau đớn chết thê thảm cũng không lãnh đủ, cái tình cảnh ngặt nghèo gì thế chứ...!
Ở một diễn biến khác.
Ông Trùm cho vay nặng lãi Thần may mắn Du Feld, một tên ác bá nổi tiếng của thế giới ngầm, đang ở cùng Nhà báo Morgans và Nữ hoàng phố đèn đỏ Quý cô mật vụ Stussy.
"Du Feld! Thật trùng hợp, cả ông và hộp Tamate đều ở đây ha?!" - Quý cô Stussy nở nụ cười thân thiện mà nguy hiểm, đứng chéo chân, các ngón nhẹ đan vào nhau, cô khẽ phóng tầm mắt hiếu kì về chiếc hộp khá lớn, nằm cách Du Feld không xa.
"Quen biết nhau nhiều năm như vậy?! Thứ của quý hơn cả kim cương từ trên trời rơi xuống này, ít nhất cũng phải chia cho tôi và quý cô Stussy một phần chứ nhỉ? A, bây giờ chắc anh phải bối rối lắm? Thật sự thì tôi chỉ tò mò bên trong có gì thôi, xem xong sẽ đi nên ông cứ tự nhiên, thoải mái, thoải mái!"
Nhà báo Morgans bày ra vẻ mặt thỏa hiệp, lòng lang dạ sói như hắn làm gì có chuyện xem rồi đi về, hắn chỉ sợ trong đó có bẫy, nói trắng ra thì Du Feld chỉ được xem như con tốt thế mạng vào lúc ngờ vực nguy hiểm trong mắt hắn.
Du Feld cau mày, từ khi nào mà ba kẻ chỉ gặp nhau vài lần trên chiếc bàn thương trường đã trở thành mối quan hệ thâm niên quen biết lâu năm?
............................................................................Không hiểu sao bằng một thế lực thần kì nào tôi đã nhầm lẫn tên của ông này!
Từ Charlotte Perosperott thành Charlotte Perrot ;-;
Bão Chapter 8 !
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nami Harem] • Yêu Em Của Quá Khứ - Hiện Tại - Tương Lai!
Non-FictionNami của năm 20 tuổi du không về năm cô 18 tuổi. Gặp được các anh, thay đổi cách nhìn, cách đối xử, ấn tượng đặc biệt, tìm cách để yêu thương... Chính cô còn không biết rằng mình đã vô tình gây thương nhớ cho biết bao người, bản thân cô hiện tại bướ...