Em Gái?

173 30 1
                                    

Nami Harem - Cô Gái Dễ Thương Nhất Là Em...

...........................................................................

Chưa kịp thấy ghê thì đôi mắt cô dần lấy lại cảm giác, từ từ hé mở rồi mọi thứ dần hiện ra.

Thứ đầu tiên cô thấy là Charlotte Smoothie một cánh tay bị chất độc màu hồng lan gần hết, một cánh tay bị thương do bị một vật nhọn đâm sâu vào da, từng giọt máu từ vết thương nhỏ xuống chính là mấy giọt nước mưa cứ tí tách trên mặt cô nãy giờ...

Sắc mặt cô tuy nhăn nhó nhưng thần thái không đổi, không một chút gì là mảy may hoảng sợ. Tung nắm đấm về phía Hồng Độc nhưng cô ấy né được, hành động vô cùng dứt khoát rút mũi giáo đâm sâu vào da ra, từng dòng máu nóng bắn ra dính hết lên mặt cô, Smoothie xoắn cánh tay bị nhiễm độc, chỉ thấy dòng nước độc màu hồng chảy hết xuống đất còn cánh tay cô ta dần trở lại bình thường.

Nami nhẹ rùng mình một phát, Smoothie ăn trái ác quỷ, hơn nửa còn có loại năng lực lạ đời như vậy sao?

"Jane!!! Em Đang Làm Cái Gì Vậy Hả!!!" - Charlotte Smoothie tức giận hét lên, lời nói căn bản là chất vấn nhưng bản chất sâu ra là đang chửi người kia là kẻ phản bội...

Không kìm nổi tò mò, cô liền đảo mắt nhìn về hướng mà Smoothie đang nhìn. Liền thấy một người đang bước tới, người đó mặc giáp, tuy không đội mũ chiến nhưng lại đeo mặt nạ, tay cầm kiếm, không biết là do cơ thể phổng phao hay do áo giáp nhưng chỉ nhìn bề ngoài thì cô đoán đó là đàn ông, tuy anh ta rất cao nhưng so Charlotte Smoothie cũng chỉ là bẻ đôi ra thôi, phong thái nhìn như một kỵ binh thực thụ, người đó có mái tóc ngắn màu cam, mặt nạ của anh ta không hiểu sao lại có vài phần họa tiết giống mặt nạ của cô, che đi gần hết khuôn mặt nhưng nhìn kĩ vẫn sẽ thấy đôi mắt anh ấy màu chocolate.

Tim cô chợp hẫng đi một nhịp, hơi thở cũng nhẹ bẵng đi, đôi mắt căng ra để nhìn rõ người ấy...

Mắt cô dần mờ đi, một thứ gì đó trong cô bắt đầu gợn sóng rồi trỗi dậy mạnh mẽ, một thứ cảm xúc kì lạ chết tiệt cô không thể lý giải được. Một thứ cảm xúc kì lạ mà trong đời cô chỉ gặp ba lần trong đời: Một là khi tận mắt chứng kiến cảnh mẹ Bellamere bị Along bắn chết, hai là khi 100 triệu beli cô liều mạng kiếm được để chuộc làng Cocoyashi rơi vào tay tên Hải quân mặt chuột, còn ba khi gặp được anh ta...

Charlotte Smoothie mất kiên nhẫn rút thanh kiếm dài bên hông ra giơ lên, chuẩn bị nhanh chóng đâm một phát cho cô chết luôn rồi tới Hồng Độc, cô ta thực sự bực mình rồi.

Ngay khoảng khắc thanh kiếm đâm xuống, một lực rất mạnh kéo cô ra né được mũi kiếm vốn dĩ không thể tránh đó, anh ta bế cô lên rồi nhảy về phía sau cách Smoothie khoảng chừng 10M.

Nami ngước đôi mắt tròn xoe còn long lanh ánh nước lên nhìn anh ta, tuy đeo mặt nạ nhưng cô vẫn có thể nhìn thấy sự bối rối nhất thời, anh ta lại lạnh mặt trầm giọng nói: "Tha cho con bé, nó là em gái của em.".

Bầu không khí bổng chốc trở nên lạ lùng...

Smoothie: "Jane, bây giờ ta không có thời gian giỡn mặt với ngươi, mau bỏ con nhóc đó ra!"

Perrot: "Pero ris, lí do phản bội cũng khá hay đó?!"

Galette: "Em gái sao? Chuyện đó là không thể!"

Amande: "Jane, em nên nhớ rằng em được sinh ra trong Gia Tộc Charlotte, các anh chị em đều ở đây, con nhỏ đó chỉ là người dưng nước lả thôi! Em đừng có nhận nhầm?!"

...........................................................................

Mấy ngày qua Hy hơi bận nên không ra chap được.
Hôm nay Hy sẽ quyết định bão 10 chapter trong vòng mấy ngày tới =>>> .
Mặc dù hơi khó khăn nhưng Hy sẽ cố gắng hoàn thành mục tiêu!!
Cũng cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng truyện!

Bão Chapter 1 !

Bão Chapter 1 !

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Nami Harem] • Yêu Em Của Quá Khứ - Hiện Tại - Tương Lai!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ