Lời Hứa Rất Quan Trọng?

200 32 0
                                    

Nami Harem - Cô Gái Dễ Thương Nhất Là Em...

...........................................................................

"Cái tên khoác lác này...💢. Đã là lúc nào rồi mà..." - Hết nói nổi nên cô đã dùng tuyệt chiêu dịch chuyển tức thì bay tới đấm cho Ussop phát ngất luôn

Sau đó cô nhấc Ussop lên ném đến chỗ Luffy

Cô đi đi lại lại 1 hồi, sau đó đứng đối diện Zoro, nhìn chằm chằm anh, anh cũng không mé tránh mà nhìn ngược lại cô, khó hiểu hỏi: "Có chuyện gì sao?".

Thái độ vô cùng kì lạ, Nami đạp lại cục súc: "Không có gì!", sau đó cô đi và ngồi bẹp xuống bên cạnh Luffy, rồi om đầu hối, cô ngồi im...

Zoro càng nhìn càng thấy lạ, con mèo nhỏ vừa nãy còn nhoi như vậy sao giờ lại ngồi im thin thít, ngoan ngoãn nghe lời anh. Dự cảm không lành, anh bước tới trước mặt cô, chần chừ không lâu, anh đưa tay lên định vuốt mái tóc cam ngọt ngào đó. Quả nhiên, linh cảm kia không phải dư thừa, tay anh vừa chạm vào tóc cô, cả cơ thể cô đã bắt đầu tản ra và tan vào không khí.

Sao anh lại ngu ngốc đến mức có thể tin lời cô phù thủy xảo quyệt đó trong những hoàn cảnh như thế này chứ. Tức giận nhưng không thể hiện, sự tức giận trong lòng ngầm nhân đôi. Anh bực mình lôi tên thuyền trưởng đi một các vô cùng bạo lực.

"Cậu làm gì vậy, Zoro!!" - Luffy bất chợt bị lôi đi, cậu ta gào lên rồi lấy tay nắm chặt lấy những ngọn cỏ nhỏ lại, ngay khi vừa lấy lại thế cân bằng, cậu nắm ngược tay anh rồi vật ngã anh.

2 tên ngốc cãi qua cải lại, Zoro ném 2 thanh kiếm sang 1 bên, quyết phải đấm cho tên thuyền trưởng đần này cho ra trò...

"Zoro!! Cậu làm gì zậy!!??" - Luffy cũng không ngán thân thể đang bị thương nặng mà lao vào, cậu ta không hiểu sao mình bị lỗi đi rồi còn bị đánh.

"Nami.! Vì cậu..!...Mà đi tới lâu đài mụ già đó ở rồi!!? Mà cậu còm nằm...!...đó thảnh thơi ngủ... Được Hả!!!" - Zoro vừa nói vừa đấm thẳng mặt, không nể nang gì Thuyền trưởng bị thương nặng.

"Cậu ấy tới đó... 1 mình! Chứng tỏ cậu ấy cũng nghĩ....! Bản thân cậu ấy... có thể làm được!... không cần lo cho cậu ấy!!" - Trong phút bồng bột, không biết trả lời Zoro như thế nào, cậu ta đã lỡ miệng nói ra những gì không nên nói.

Đã nghe được câu trả lời, dường như lúc này Zoro đã không còn hi vọng gì vào tên thuyền trưởng này nữa...

Lời hứa rất quan trọng chăng?...

Lúc này...Đối với cậu, Tên Lông Mày Xoắn đó còn quan trọng hơn cả Nami?...

Anh dừng tay, thẳng tay ném tên thuyền trưởng ngu ngốc đó sang 1 bên, bắt đầu suy nghĩ...

Chính anh cũng biết... anh là 1 tên bốc đồng, lạnh lùng, luôn hành động một mình, làm việc không sử dụng đến não... nhưng đó là anh của ngày xưa...

Anh của bây giờ... trưởng thành, điềm tĩnh, và đặc biệt hơn nữa là "Anh đã biết suy nghĩ cho bản thân, cho cô và cho mọi người..."

Tất cả đều là cô dạy cho anh

Bình tĩnh suy nghĩ...

"Robin thì còn có thể lo lắng nhưng Nami thì khác... mụ phù thủy đó vô cùng gian xảo, đáng để tin tưởng. Big Mom bắt được cô ta thì cũng chưa thể giết ngay được! Vậy ở lại hoàn thành nhiệm vụ mụ giao rồi đi cứu mụ cũng không muộn!" - Zoro thầm nghĩ rồi liếc nhìn Luffy

...

Phần Nami

Cô hiện đang ở ngục sách (do ảo ảnh tạo thành) trong lâu đài Big Mom. Cơ thể không ngừng run lên, 1 phần sợ 9 phần sắp đến giới hạn...

Tim và phổi như xé ra, thở đều theo từng nhịp tưởng như là việc dễ dàng thì nay nó lại trở thành vấn đề lớn đối với cô, cô cố gắng thở thật sâu để tận dụng tối đa lượng khí được hít vào, nhiệt độ cơ thể ngày càng tăng cao không có dấu hiệu dừng lại, như muốn thiêu đốt lấy cả cơ thể... Lần đầu tiên cô phải duy trì số lượng ảo ảnh lớn như vậy (trên 200 người) và đây cũng là lần đầu tiên cô sử dụng ảo ảnh lâu đến như vậy...

 Lần đầu tiên cô phải duy trì số lượng ảo ảnh lớn như vậy (trên 200 người) và đây cũng là lần đầu tiên cô sử dụng ảo ảnh lâu đến như vậy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Nami Harem] • Yêu Em Của Quá Khứ - Hiện Tại - Tương Lai!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ