Nami Harem - Cô Gái Dễ Thương Nhất Là Em...
...........................................................................
Bầu không khí bổng chốc trở nên lạ lùng...
Smoothie: "Jane, bây giờ ta không có thời gian giỡn mặt với ngươi, mau bỏ con nhóc đó ra!"
Perrot: "Pero ris, lí do phản bội cũng khá hay đó?!"
Galette: "Em gái sao? Chuyện đó là không thể!"
Amande: "Jane, em nên nhớ rằng em được sinh ra trong Gia Tộc Charlotte, các anh chị em đều ở đây, con nhỏ đó chỉ là người dưng nước lả thôi! Em đừng có nhận nhầm?!"
Oven: "Chúng ta có thêm một em gái khi nào vậy?"
Daifuku: "Thằng nhóc này lại bị làm sao nữa vậy?!"
Katakuri: "..."
Nami ngước đôi mắt long lanh nhìn anh ta chằm chằm. Biểu cảm sửng sốt của người xung cộng thêm việc Nhà Charlotte liên tục gọi anh ta là Jane đã đủ để khiến cô nhận ra thân phận của anh ta. Anh ta được người đời biết đến với cái tên Charlotte Jane, là quân Át Cơ trong tay Big Mom, được mệnh danh là Sát Thần và cũng là người đảm nhận chiếc ghế Tư Lệnh Ngọt cách đây không lâu, cụ thể là sau khi Cựu Tư Lệnh bại trận trong một cuộc xung đột. Bị truy nã với mức tiền thưởng là 1 tỷ 20 triệu beli, cao thứ ba trong băng sau Big Mom và Katakuri.
Sốc or hoảng hốt - Là tình trạng chung của đám đông, cũng là tình trạng của những tên trực thuộc dưới trướng Big Mom, Băng Hải Tặc Fire Tank, Băng Hải Tặc Mũ Rơm. Có lẽ là trừ 2 tên đầu đất Luffy và Zoro, kẻ không biết là kẻ bình tĩnh...
Zoro chật vật chiến đấu với kẻ địch từ bốn phương tám hướng nhào tới, tranh thủ lùi lại kéo gần khoảng cách với Robin, thanh âm lành lạnh chợp hỏi: "Chuyện này là sao?"
Robin nói đủ lớn để cả Luffy nghe được: "Charlotte Jane, một trong ba Tư Lệnh Ngọt, được Hải Quân truy nã với mức tiền thưởng 1 tỷ 20 triệu beli tự xưng là anh trai của Nami!".
Hai con người chung một biểu cảm. Kiểu: *Ể! Nami có anh trai lạ lắm sao? Cô ấy bị lạc gia đình hồi còn bé tí, tìm lại gia đình thì bất ngờ lắm sao?*.
Nhìn vẻ mặt ngờ nghệch của hai tên đầu đất này là biết bọn họ không hiểu gì rồi, Ussop đành tạm dẹp cơn sốc đó qua một bên rồi nói: "Vấn đề tên đó là con trai của Big Mom! Nếu cậu ấy thật sự là em gái hắn thì đồng nghĩa cậu ấy cũng là con gái Big Mom đó!!!".
"À!" một tiếng, thoáng qua một tia bất ngờ rồi thôi, hai tên đầu đất tiếp tục chiến đấu với vẻ mặt bình thường như không thể bình thường hơn. Làm Ussop cũng tức điên lên, hai cái tên quái vật này, vẻ mặt này không đúng với kịch bản gì hết! Cắt, cắt, làm lại!
Robin kẽ cười, phản ứng ngoài dự liệu thật đấy. Nhìn qua các đồng đội, cô lại thấy rõ vẻ mặt bất mãn nói thành lời của họ, kiểu như: *Trời đất ơi! Hai Cái Tên Này! Bà già đó vừa quái gở vừa quái vật, chứ không phải bà già yếu đuối nghèo khổ cô đơn giữa mùa đông lạnh giá! Nami dễ thương, xinh đẹp, hiền lành, à hiền lành thì không chắc nhưng không thể nào là con gái bà ta được! Phản ứng mạnh mẽ, dữ dội lên đi chứ! Là chuyện lớn đấy!*.
Jinbei: "Không đúng lắm, Cô Nami thất lạc ở Biển Đông. Những đứa con Big Mom sinh ra trên biển tuy không ít nhưng lạc mất thì... Hơn nửa, lạc từ Đại Hải Trình ra tới Biển Đông thì cũng không đúng....?
Brook:"Yohoho! Ông anh Jinbei, chuyện gì cũng có thể xảy ra mà! Một dải mây bảy màu, con người sống ở đó sẽ dừng mãi ở một độ tuổi hay dòng hải lưu nghìn năm tuổi, những gì tưởng chừng như không thể bọn tôi cũng thấy khá nhiều rồi! Yohoho!"
...........................................................................
Bão Chapter 2 !
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nami Harem] • Yêu Em Của Quá Khứ - Hiện Tại - Tương Lai!
No FicciónNami của năm 20 tuổi du không về năm cô 18 tuổi. Gặp được các anh, thay đổi cách nhìn, cách đối xử, ấn tượng đặc biệt, tìm cách để yêu thương... Chính cô còn không biết rằng mình đã vô tình gây thương nhớ cho biết bao người, bản thân cô hiện tại bướ...