Rừng Cám Dỗ〈2〉

332 34 0
                                    

Nami Harem - Cô Gái Dễ Thương Nhất Là Em...

...........................................................................

Rừng Cám Dỗ...

Một tiếng "Rầm!!", quả nhiên lớp áo giáp đã mềm ra rất nhiều, cậu có thể dễ dàng hạ gục nó chỉ với 1 cú đấm mà trước đó phải sử dụng Gear 4 cùng rất nhiều sức lực mới hạ được.

"Shishishi!!"
*Nami đúng là thiên tài mà!*

Cậu hăng hái, sử dụng Gear 4 mà xông pha, ào ạt phá vỡ hết lớp áo giáp này tới lớp áo giáp khác. Nami thì liên tục tạo mưa, hai người song kiếm hợp bích làm tên Cracker kia phải điên cuồng vỗ tay để tạo thêm càng nhiều chiến binh bánh quy nhưng mà cũng không ăn thua....

Luffy đột nhiên thở dốc...
"Không xong rồi... nhưng mà... " - Chưa nói xong cơ thể cậu đã bắt đầu nhỏ lại, bay vút theo hướng ngược lại, lúc này nhìn cậu không khác gì quả bóng bay bị xì hơi.

"Chỉ Có Vậy Thôi Sao!" - Sắp Die rồi mà vẫn không quơn khịa.

Nami quay lại liếc Cracker 1 cái rồi đi tới chỗ Luffy. Cái bụng của cậu cứ ọc ọc liên tục vì đói.

Cô cầm 1 vụn bánh quy lên rồi cắn 1 miếng...

"Ha! Ăn được!" - Cô mừng rỡ nhìn Luffy, cô biết lúc này cậu đã đói lã rồi, với lại... cô cũng có cách để hạ được tên Cracker kia rồi.

"Ăn..." - Luffy vươn dài tay giật miếng bánh trong tay Nami rồi ăn ngấu nghiến.

*C...của tôi á!* - Dù đã không ít lần bị tên Luffy này giật đồ ăn nhưng cô vẫn không thể quen được. Mặt hơi đỏ nhưng rất nhanh đã quay về thần thái ban đầu.

"Luffy.." - Cô nhẹ kêu tên cậu, rồi chỉ tay (nhẹ nhàng) về đám chiến binh bánh quy kia với ánh mắt nham hiểm.

"Tôi hiểu rồi!"

(Ad: Có ăn là có tất cả <3)

Dù gần như đã cạn kiệt sức lực nhưng cậu vẫn lao như bay vào đống chiến binh bánh quy.

"Cyclone Tempo!!" - Dự Báo Thời Tiết: Trời Đầy Bão Tố.

Cậu ăn hết chiến binh này đến chiến binh khác.

"Ăn...ăn sao! Sao các ngươi có thể..!!?" - Cracker vô cùng ngạc nhiên, bụng của Luffy giờ đã như bầu 9 tháng rồi mà cậu vẫn tiếp tục ăn, ăn, ăn.

"Một vị ăn hoài cũng chán! Thử vị nào!"

"Chocolate!"

"Matcha!"

(Con gái út Ad: Tua nhanh)

Sau đó Luffy đánh bại tên Cracker. Từ đầu tới chân phải nói là thảm không còn gì để nói, nhưng dù sao cậu cũng ăn khá nhiều rồi, cơ bản chỉ cần ngủ 1 giấc là bình phục.

Nami ngồi cạnh nhìn, trong đầu dường như đang suy tư gì đó.

"Phải nhanh chóng tìm được Sanji.!

Baum Đại Vương nghe xong thì mặt tái xanh, thì ra đến là để cướp rể, ép chú rể đào hôn đây mà.!

"Này! Baum Đại Vương! Ông có biết 1 người tên Vinsmoke Sanji không?" - Nami quay sang nhìn Baum Đại Vương, hỏi.

"Ta...ta..không hề biết!!" - Baum Đại Vương ngập ngừng nói, lảng tránh ánh mắt dò xét từ Nami.

Nhưng lộ liễu vậy, chắc chỉ Luffy là không nhận ra thôi. Cô cầm tờ thẻ mệnh của Big Mom từ từ bước tới gần, Baum Đại Vương càng sợ hãi càng lùi về phía sau.

"Hum! Không chịu nói!"

"Ta nói! Ta nói! Ta nói!"

Baum Đại Vương kể lại mọi chuyện ông biết về Sanji.

"Lúc này là khoảng x giờ, khoảng 1 tiếng chắc là Nhà Vinsmoke sẽ tới..!"

Nami gật nhẹ sau đó ngồi xuống bên cạnh Luffy.

*Để cậu ấy ngủ vậy..*

Cô nhìn Luffy, trong tâm trí bắt đầu nhảy số... *Lúc ngủ cậu ta cũng khá dễ thương...*. Cô đưa tay bẹo má cậu ta, theo hơi ấm, Luffy ưỡn người về phía tay Nami làm cô có hơi ngại vội rụt tay lại.

*Cái tên này!*

Ngồi đó một lúc....

Chợp cô bất ngờ bật dậy làm Baum Đại Vương và các Homies gần đó giật mình. Giác quan thứ 6 mách bảo cô đang có người đến, hắn ta đang đi trong âm thầm, hắn ta đang có âm mưu gì đó.

 Giác quan thứ 6 mách bảo cô đang có người đến, hắn ta đang đi trong âm thầm, hắn ta đang có âm mưu gì đó

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Nami Harem] • Yêu Em Của Quá Khứ - Hiện Tại - Tương Lai!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ