Nami Harem - Cô Gái Dễ Thương Nhất Là Em...
.............................................................................
Trường Học ~ Thế Giới 4.0 ᕙ1ᕗ
Bầu trời trong xanh, ánh mây trắng che đi phần nào nắng sớm mùa xuân, gió lạnh đầu mùa khẽ vuốt lên gò má người thiếu nữ khiến mặt cô hơi ửng hồng.
Trước mắt cô là ngôi trường Top đầu Đại Lục One Piece, muốn đỗ vào trường này nếu không phải là người học cực kỳ giỏi thì cũng là người có kĩ năng thiên bẩm, đi kèm là sự may mắn hơn người thường, là ngôi trường đào tạo mà biết bao người mơ ước. Và cô chính là một trong số những người may mắn nhận được vé trúng tuyển, là cô, Nami...
"Vi Vi, tôi đang đứng trước cổng trường! Cậu tới sau thì lên lớp trước nhé! Tôi muốn đi quanh trường một vòng!" - Nami một bụng tràn đầy sự hưng phấn, cảm giác mới mẻ như đang lạc vào một thế giới hoàn toàn khác vậy, khiến cả người cô đứng ngồi không yên, muốn ngay lập tức khám phá!
"Khoản đã, Nami! Tôi cũng đang ở gần trước cổng trường, hộc hộc! Đợi đã, đợi tôi!!" - Nami vừa định nhấn kết thúc cuộc gọi thì trong điện thoại vang lên một giọng nữ hốt hoảng chỉ sợ cô đột ngột tắt máy rồi đi mất, còn nghe cả tiếng bịch bịch (tiếng chân dậm mạnh xuống mặt đất) và cả tiếng thở hồng hộc, cô ấy đang chạy.
Biết Vi Vi gần đến nơi, cô cúp máy rồi đứng ngó quanh quất. Không phải đợi lâu, hình bóng một cô gái có mái tóc màu xanh dương, đồng phục váy ngắn xanh đậm và áo sơ mi tay dài màu xanh đậm, trên túi áo ngực bên trái khắc dòng chữ cùng ký hiệu trường, đôi giày đế cao 4 xăng năng động, cô ấy vẫy tay từ xa gọi:
"Nami!?"
"Tôi đây!!" - Cô vui vẻ vẩy tay lại.
Hai người khoác tay nhau bước vào trường, Nami choáng ngợp trước cảnh tượng bên trong. Sân trường rộng lớn lát gạch Terrazzo, cây hoa đào hồng rực nở rộ bên cạnh khu để xe, trường chia thành nhiều khu nhà lớn or nhỏ, mỗi khu lại có cách bài trí và thiết kế khác nhau, xung quanh có các dải phân cách xanh trồng toàn là hoa, trên nóc nhà mỗi khu lại treo một lá cờ có biểu tượng đặc trưng riêng biệt, trên cửa chính của mỗi khu nhà đều có một tấm biển tên, có rất nhiều học sinh, người nói chuyện người đọc sách,.v.v... Tất cả tạo nên một khung cảnh náo nhiệt, và tất cả đều được thu vào mắt cô...
[Gạch Terrazzo: Đây là sản phẩm gạch không nung, có cấu tạo chủ yếu từ xi măng, cát, đá bụi, bột đá, bột màu và hạt đá granite. Gạch được sản xuất dựa trên công nghệ ép thủy lực 2 thành phần riêng biệt giữa lớp bề mặt và lớp dưới. Sau khi ép, gạch được đánh bóng và vát cạnh.Bề mặt dòng gạch Terrazzo sau khi hoàn thiện còn được phủ một lớp hạt đá granite tinh xảo nhìn rất bắt mắt.]
Trong khi đôi mắt mèo của Nami hào hứng đến phát sáng thì trông Vi Vi có vẻ bình tĩnh, cô ấy nói: "Nami, cậu không biết đường, đúng chứ?!"
Nami quay qua nhìn Vi Vi với ánh mắt ngờ nghệch không hiểu ẩn ý trong câu hỏi của Vi Vi, vừa chỉ tay về phía trước, hướng mà hai người đang bước đi: "Đúng vậy, đây là lần đầu tiên tôi đến đây nhưng cậu không cần lo đâu, ở đằng kia có bản đồ khái quát đường đi, tôi sẽ dẫn cậu đi!"
Vi Vi nắm chặt tay cô cười tinh nghịch: "Không cần xem bản đồ đâu, tôi biết đường, tôi dẫn cậu đi!"
Nami hơi bất ngờ, cô ấy biết đường? Không phải cô ấy cũng mới tới đây lần đầu sao?
"Cậu biết đường?!"
"Ngày còn bé, có vài lần tôi từng cùng Rebecca và vua Riku Dold III của Vương quốc Dressrosa đến đây để gặp giáo viên chủ nhiệm của cô Viola!"
.............................................................................
Bão Chapter 8
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nami Harem] • Yêu Em Của Quá Khứ - Hiện Tại - Tương Lai!
Não FicçãoNami của năm 20 tuổi du không về năm cô 18 tuổi. Gặp được các anh, thay đổi cách nhìn, cách đối xử, ấn tượng đặc biệt, tìm cách để yêu thương... Chính cô còn không biết rằng mình đã vô tình gây thương nhớ cho biết bao người, bản thân cô hiện tại bướ...