Ngủ Một Lát

242 32 0
                                    

Nami Harem - Cô Gái Dễ Thương Nhất Là Em...

...........................................................................

"Đã nói là đừng qua đây rồi mà!! Đồ quái vật! Mau tránh xa ta ra!" - Charlotte Galette vẻ mặt đầy sợ hãi, giờ cô ta đã biết sợ rồi.

*Hắn ta...hắn ta! Đồng đội hắn ở trong tay mình mà dường như hắn không hề sợ hãi! Nếu giết ả, mình cũng không thể sống nỗi!" - Charlotte Galette thầm nghĩ, lùi lại theo bước tiến của Zoro để kéo dài thời gian, chưa bao giờ ả thấy sợ hãi như lúc này,... đứng trên bờ vực giữa cái chết và sự sống là một trải nghiệm vô cùng đáng sợ...

Luffy lấy lại sự tỉnh táo rồi bình tĩnh nói...

"Ussop, tách chúng ra.!" - Ussop vô cùng ngạc nhiên trước lời nói của Luffy

"Luffy, cậu đang bị thương nặng lắm đó! Cậu định đánh bại tất cả bọn chúng sao?! ..... Tất... Sát.... Ngôi... Sao Xanh!!..." - Miệng nói nhưng tay vẫn làm.

Viên đạn vừa bắn xuống đất, mầm cây ngay lập tức mọc ra ngay giữa bọn chúng, nó lớn lên và chia ra tấn công về 2 phía làm 2 anh em nhà Charlotte phải tách ra nhảy về 2 phía ngược lại

"Lừa đó! Nó là một giống cây sinh trưởng cực mạnh, sẽ nhanh chóng lớn lên nhanh chóng và tấn công sinh vật sống xung quanh để lấy chất dinh dưỡng!" - Kế hoạch thành công, Luffy nhanh chóng chạy về phía Opera

"Haki Vũ Trang!: Cường Hóa...!!"

"Gomu Gomu No Gatling Gun!!" - Cánh tay Luffy biến thành màu đen như được bọc thêm một lớp áo giáp, cậu tung liên hoàn đấm về phía Opera, hắn ta không chống cự được chỉ có thể chịu trận, hắn mất đi ý thức rồi ngã xuống.

Charlotte Mont-d'Or triệu hồi những cuốn sách, tiếp cận ngày càng gần Ussop, muốn đưa cậu ta vào hoang tưởng. Ussop vốn không hề biết gì về năng lực của tên Charlotte Mont-d'Or, trong lúc cậu đang ngờ nghệch thì tên Charlotte Mont-d'Or đó đã tiến tới ngay bất chợp chuẩn bị tấn công, sẽ giết Ussop bằng một chiêu thức

Đến lúc Ussop nhận ra thì đã quá muộn rồi, cậu chuẩn bị hứng đòn... Ngay thời khắc quan trọng, Luffy xuất hiện và kịp thời cứu được Ussop

Cậu phóng tới ngay trước mặt Charlotte Mont-d'Or rồi tung cho hắn một đấm khiến hắn văng xa 10m. Với Mont-d'Or thì không dễ đối phó như Opera, trận đánh tuy kéo dài một lúc nhưng Luffy vẫn là người chiến thắng...

Luffy ngó quanh một vòng, xác nhận chỉ còn những kẻ yếu mới ngỏ lời với Ussop

"Ussop... Tôi...muốn...ngủ...một..lát..." - Luffy đứng không vững rồi ngồi phịch xuống, thân mình chằng chịt toàn là vết thương, giọng nói khàn khàn, khản đặc đến mức khiến người ta phải thương xót, ánh mắt khô khốc, mệt mỏi đến tột độ nhìn Ussop...

Lúc này mà cậu vẫn còn ngủ được sao hả Luffy! Nếu là bình thường hẳn Ussop cũng sẽ nói vậy và chính đây là suy nghĩ của Ussop lúc này...

Ussop do dự nhìn Luffy một lát, cậu ta đã quá mệt mỏi, cậu vẫn ngồi đó...gật gù.., có lẽ nếu lời nói trong lòng được thốt ra thì có lẽ Luffy sẽ đứng dậy và chiến đấu mặc bản thân có sức cùng lực kiệt hay có thể chết... Nhưng lúc này, Ussop không thể chiến đấu một mình... Cậu sợ hãi, cậu có thể sẽ mất mạng dưới tay kẻ khác mà hắn có thể là anh em nhà Charlotte hay một trong các chỉ huy của Big Mom,... cậu còn giấc mơ, cậu phải quay về đón Kaya, có thể đối với Luffy thì những tên đó yếu nhưng đối với Ussop thì những tên đó không khác gì quái vật...

Chính vì như vậy nên Luffy mới hỏi qua ý kiến của Ussop, còn nếu là bình thường thì cậu chắc chắn sẽ nằm phênh ra đó, mặc cho diễn biến có ra sao thì cậu chỉ quan tâm tới kết quả... Lỡ đánh mất Sanji là quá đủ rồi!

 Lỡ đánh mất Sanji là quá đủ rồi!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Nami Harem] • Yêu Em Của Quá Khứ - Hiện Tại - Tương Lai!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ