Đội Quân Báo Thù

239 34 1
                                    

Nami Harem - Cô Gái Dễ Thương Nhất Là Em...

...........................................................................

Nami chưa kịp hoàn hồn vì lời nói khó hiểu của Luffy đã nghe thấy, tiếng bước hùng hổ, ước chừng có khoảng 50 ngàn tên...

Người Nami run lên từng đợt, đó đều là đội quân của Big Mom ư? Chúng đông như kiến, mặt đất dường như cũng đang rung chuyển...

Bọn chúng dần lộ mặt, 1 tốp người dẫn đầu, phía sau là hàng chục ngàn quân lính bàn cờ. Luffy nhẹ đứng dậy, bước thẳng về phía chúng, sử dụng haki bá vương hạ hơn nửa quân số lính bàn cơ...

Nami tận dụng nguồn sấm sét trên trời do Big Mom tạo ra hạ gần hết số lính bàn cờ còn lại... Ban đầu chúng bước ra nhìn 2 người bằng ánh mắt khinh thường giờ đã hoàn toàn thay đổi ánh nhìn, trở nên đề phòng, cảnh giác...

"Dễ chịu quá..." - Nami nói nhỏ, sau khi sử dụng Clima - Tact hạ toán quân, không hiểu sao cơ thể cô lại trở nên thoải mái hơn bao giờ hết, như mới được nạp thêm năng lượng

Về sau, vì quá đói cộng thêm vết thương khi chiến đấu với Cracker chưa khỏi hẳn và vết thương khi bị Sanji tẩn nên rất nhanh Luffy đã trở nên yếu đi và rơi vào thế khó trước những đòn tất công tập thể từ các anh em nhà Charlotte.

Dù rất lo lắng cho Luffy nhưng cô cũng không thể nghĩ ra cách để giúp cậu, đối với những kẻ đại đa số đều mang trong mình năng lực trái ác quỷ, chúng thật sự quá mạnh, đi tới đâu hay đến đó, cô tin Luffy sẽ làm được, chiến thắng tất cả...

Nami hóa thân thành ác ma trên chiến trường, những gì cô có thể làm đó chính là san sẻ toàn bộ gánh nặng cùng thuyền trưởng, tiêu diệt tất cả những kẻ cô có thể giết...

Từng đợt sét đánh xuống như từng đợt thần chết quơ lưỡi hái... mọi chuyện vẫn đang thuận lợi theo dự tính của cô chợt... Luffy bị vướng vào mớ sách, cậu chìm vào hoang tưởng do Charlotte Mont-d'Or gây ra, bị bao nhiêu tên đánh đập, chịu bao nhiêu đau đớn cậu vẫn không thể xác định phương hướng và tấn công bọn chúng... Nami đã trở nên hốt hoảng, cô đã ép não mình hoạt động mạnh hơn để giúp Luffy nhưng không được... trong giây phút lơ là cô đã bị năng lực trái ác quỷ của Charlotte Galette khống chế (Galette có thể dùng chất lỏng khóa tay của đối thủ khiến họ không di chuyển được).

"Là bọn ta đã quá khinh thường ngươi rồi... nhìn thì cứ tưởng là một cô gái yếu đuối, không thể chống đỡ nổi 1 đòn từ anh nhà ta nhưng không ngờ ngươi lại có sức mạnh vượt xa sức tưởng tượng của bọn ta..." - Charlotte Galette nói, nhìn Nami bằng ánh mắt khó chịu, nửa ngờ nửa tức, vì chủ quan nên thiệt hại lên đến con số vượt xa dự định...

"Baum Đại Vương... có vẻ ngươi đã phản phản bội lại Mama..?" - 1 thanh âm nữ tính từ hướng nào đó phát ra, lời nói đó khiến Baum Đại Vương giật mình vội vàng giải thích

"Tiểu Thư! Tiểu Thư! Cô hiểu lầm rồi! Thực ra là...!" - Baum hốt hoảng nhưng chưa nói xong đã bị cô gái đó cắt lời

"Đừng có cãi!" - Thì ra người đang nói tên là Charlotte Amande, là đứa con gái thứ 3 và đứa con thứ 7 của Tứ Hoàng Big Mom. Lời nói đi đôi với hành động, cô ta từ từ bước tới,...

"Biệt danh Quỷ Nữ không phải để trưng, ta sẽ khiến ngươi chết một cách đau đớn nhất..." - Charlotte Amande vừa nói, tay vừa rút kiếm ra, Baum Đại Vương lùi lại định chạy nhưng mà lúc này có thể chạy đâu đâu được nữa chứ...

"Không!!" - Nami gào lên trong vô vọng, lúc tưởng mọi thứ sẽ kết thúc...

"Santoryu Ogi: Sanzen Sekai!" - Một tiếng nói quen thuộc vang lên...

"Santoryu Ogi: Sanzen Sekai!" - Một tiếng nói quen thuộc vang lên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Nami Harem] • Yêu Em Của Quá Khứ - Hiện Tại - Tương Lai!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ