Nami Harem - Cô Gái Dễ Thương Nhất Là Em...
............................................................................
Tác giả hiền lành: "Nay ra 2 chapter liên tiếp nì mọi người ơi! Các bạn thực sự rất là dễ thương luôn ><"
Không biết là do miệng cô linh hay ông trời có mắt, chỉ tận mắt thấy toàn cảnh hắn vui mừng, vui thế nào mà luống cuống lỡ tay bóp thật mạnh trái tim đó.
"A!!!" - Tiếng Caesar Clown la lên đầy đau đớn, trong đầu hắn lại vang vọng câu nói vừa rồi của Nami.
[Bóp nát đi cho rồi!]
[Bóp nát đi cho rồi!]
[Bóp nát đi cho rồi!]
[Bóp nát đi cho rồi!]
...
Mọi người dành chút giây phút ngắn ngủi để chào tạm biệt Băng Hải Tặc Fire Tank. Nami có chút buồn rầu, lúc còn ở Nhà chính Ông Trùm, cô đã biết việc Lola chính là con gái Big Mom, thực ra là lúc ở rừng Cám Dỗ đã đoán ra, còn Charlotte Chiffon chính là chị gái song sinh với Lola, ông già tự chôn mình xuống dưới đất mà bọn họ gặp được ở rừng Cám Dỗ là cha của hai người họ.
"Chúng ta, đi thôi...!" - Nami nói, trong lòng lại có muôn phần tiếc nuối, có cơ hội cô nhất định sẽ tìm cách gặp lại Lola, cả Chiffon nữa.
Ngay sau đó, cả đám quay lại định chạy về phía rừng Cám Dỗ thì giật bắn mình!
Trước mặt bọn họ, khoảng cách 5m ngắn ngủi có một cô gái, mái tóc bạch kim kết hợp với đôi mắt xanh dương, áo sơ phối với quần yếm, hai bên quần nếu không phải là súng tầm trung thì cũng là băng đạn.
Zoro một tay đỡ Nami, một tay rút kiếm;
Luffy lập tức thủ thế;
Ussop tay cầm Kuro Kabuto đã chằng sẵn đạn, hướng thẳng về phía cô gái kia;
Robin giơ chéo hai tay;
Franky cũng giơ một tay, cụ thể là bàn tay lên, nếu ngay sau đó họ động thủ thì thứ bắn ra từ bàn tay là tia laze;
Ông Brook và anh Pedro đồng thời rút kiếm chỉa thẳng về phía cô gái;
Carrot đeo sẵn găng tay, giúp cô tận dụng tối đa sức mạnh tích điện Electron;
Jinbei hơi cau mày, vẫn đứng như trờ trồng nhưng nếu cô gái kia có bất kỳ động thái gây hại đến họ thì ông sẽ không do dự mà đánh tới;
Duy chỉ có Charlotte Jane là không có phản ứng gì đặc biệt, khóe môi anh kéo nhẹ lên một chút, cũng có thể tạm coi đó là nụ cười.Nhất thời thần kinh họ rơi vào trạng thái căng cứng trăm phần trăm, cô gái kia có thể áp sát bọn họ mà không gây ra bất cứ tiếng động gì, thực lực nếu không bằng Big Mom thì cũng phải ngang ngửa Tư lệnh Ngọt.
Cả Nami và Luffy đều có thể chắc chắn một điều, đó là: *Cô ta mạnh hơn Charlotte Cracker!*
"Tôi biết cô ấy, cô ấy chính là Harley Flame, trùm buôn bán vũ khí trong thế giới ngầm!" - Ông Brook nói, từng có một khoảng thời gian làm ca sĩ nổi tiếng, hơn nữa là ca sĩ đen nên có lẽ biết được thân phận người này cũng không có gì là lạ.
"Cô ấy cũng là khách mời trong tiệc trà!" - Robin bồi thêm một câu.
Sanji đặc biệt không có phản ứng, tay nhẹ châm điếu thuốc, nhưng anh có phản ứng thì làm được gì chứ? Anh đây không đánh phụ nữ!
"Mọi người, không cần động thủ! Cô ấy tới đây để giúp chúng ta!" - Anh trai Charlotte Jane bị lu mờ nãy giờ cuối cùng cũng lên tiếng.
"..." - Anh nói không động thủ thì chúng tôi không được động thủ sao? Huống hồ cái người lạ mặt kì cục đầu tiên nằm trong danh sách cần phải xử lý là anh đó!
Bỏ Lại Tiệc Trà Bị Phá Hủy <10>
End Chapter!............................................................................
............................................................................"Bút danh mới của Hy là Phượng Duy nha mọi người!"
"Hy mới viết một bộ truyện ngôn tình, xuyên không, hệ thống! Mong được các bạn ủng hộ ><!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nami Harem] • Yêu Em Của Quá Khứ - Hiện Tại - Tương Lai!
SachbücherNami của năm 20 tuổi du không về năm cô 18 tuổi. Gặp được các anh, thay đổi cách nhìn, cách đối xử, ấn tượng đặc biệt, tìm cách để yêu thương... Chính cô còn không biết rằng mình đã vô tình gây thương nhớ cho biết bao người, bản thân cô hiện tại bướ...