Nami Harem - Cô Gái Dễ Thương Nhất Là Em...
............................................................................
"Ta theo lệnh Ma Ma đến đây kiểm tra hoạt động trong vòng 2 năm nay của đảo, vì là lần đầu nên mong các ngài chỉ bảo!"
Đám bộ trưởng bên dưới rao nhau cái nhìn lấm lét rồi trả lời vài câu lấy lệ, gương mặt tuy không rõ là biểu cảm gì nhưng hàng lông mày lại khẽ cau lại, bọn họ đều hiểu rằng lời nói vừa rồi chỉ mang tính chất hình thức, nếu có kẻ nào dám chỉ bảo cậu, cậu sẽ xiên hắn như cái cách cậu xiên Tổng Bộ Trưởng ngay khi hắn vừa nói đôi ba câu lấn lướt...
Ban đầu bọn họ đều không hiểu tại sao Big Mom lại cho một thằng nhóc 8 tuổi làm Tổng viên tra kiểm kê hoạt động tài chính của toàn bộ các đảo ở Totto Land, nhưng lúc này họ hiểu rồi!
Không chừng sau này đứa trẻ đó sẽ trở thành một thành viên cốt cán trong Băng Hải Tặc Big Mom.
Trong trường hợp này phải gọi là: "Hổ mẫu sinh hộ tử!". Nhưng dù là gì thì bọn họ cũng thâm thúy ý nghĩa của câu nói này rồi! Quái vật mẹ sinh quái vật con, đều kinh khủng cả!
Không khí vô cùng hòa nhã cũng vô cùng nặng nề. Charlotte Katakuri yên vị trên cao, sau câu nói ấy cậu chỉ ngồi xem sổ sách, thỉnh thoảng lại hỏi vài ba câu, dần dần cũng khiến đám bộ trưởng ở dưới mắt tròn mắt nhẹ có chút tính phục, đứa trẻ 8 tuổi lại có thể hiểu 1rõ được những gì ghi trong sổ sách, đầy những là con chữ rồi số dày đặc, bọn họ chỉ xem một chút đã thấy đau đầu mà đứa trẻ đó có thể xem cả tiếng đồng hồ, không buồn cau mày lấy một cái.
Kết thúc buổi kiểm kê ngân sách, có chút vấn đề nhưng cậu không vội, thời gian còn dài cậu sẽ từ từ chỉnh đổ lại tất cả.
Ánh mắt sắc lạnh lúc nãy đã biến đâu mất. Cậu là Charlotte Katakuri, một trong những đứa con đầu lòng của Tứ Hoàng Big Mom, vốn là cốt cán đã nặng trách nhiệm cậu lại có haki bá vương - một minh chứng cho những kẻ được trời an bài sẽ trở thành bậc đế vương, nó càng khiến cậu muôn phần áp lực nhiều so với các anh chị em của mình.
Cậu ngồi lên nóc tòa nhà trung tâm, 12 tầng và độ cao cũng gần cả trăm mét, hướng ánh mắt nhìn xuống bên dưới, toàn bộ khung cảnh sinh hoạt của người dân đảo đều thu vào tầm mắt, thả lỏng tinh thần thư giãn...
Từng đợt gió vi vu nhẹ nhàng chạm lên từng tấc da thớ thịt của cậu, xoa dịu sự mệt mỏi và áp lực lúc nào cũng ngự trị trong tâm trí cậu, xoa dịu cả nỗi buồn mang mác không rõ nguyên nhân...
Bất chợt một luồng gió mạnh vụt qua, tốc độ quét qua như muốn cắt đôi không gian, haki quan sát vượt trội hơn người thường giúp cậu ngay lập tức nhận ra bên cạnh mình con người, nhanh lên mức khiến những cơn gió xung quanh xáo động mạnh mẽ, nhanh đến mức cậu cũng không thể xác định được người đó đến từ hướng nào?
Ở Totto Land tuy nhiều kẻ mạnh nhưng người có bản lĩnh đi mưa về gió như thế này chỉ đếm trên đầu ngón tay, mà mấy tên bộ trưởng vô dụng kia chắc chắn không phải.
Đôi mắt màu Chocolate ẩn hiện sau lớp mặt nạ, vài lọn tóc màu cam thảo không vào nếp khẽ phấp phới trong gió, nhìn hình thể tổng quát thì có vẻ là phụ nữ, có thực lực, không chừng còn trên cơ cậu, không phải người nhà cũng không phải thuộc hạ của Ma Ma, nhiều điểm đáng nghi,...
Cô là ai?
.
...........................................................................
Hiện tại Duy xác định chắc chắn sẽ viết những cặp sau:
• Nami x Monkey D. Luffy
• Nami x Roronoa Zoro
• Nami x Vinsmoke Sanji
• Nami x Charlotte Katakuri
• Nami x Trafalgar D. Water Law
• Nami x Eustass Kid
• Nami x Donquixote Doflamingo
• Nami x Portgas D. Ace
• Nami x Charlotte Cracker
• Nami x Nico Robin
• Nami x Boa HancockLà những OTP thường được mọi người ghép, có thiếu cặp nào thì mọi người comment bên dưới nha <33
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nami Harem] • Yêu Em Của Quá Khứ - Hiện Tại - Tương Lai!
Non-FictionNami của năm 20 tuổi du không về năm cô 18 tuổi. Gặp được các anh, thay đổi cách nhìn, cách đối xử, ấn tượng đặc biệt, tìm cách để yêu thương... Chính cô còn không biết rằng mình đã vô tình gây thương nhớ cho biết bao người, bản thân cô hiện tại bướ...