Nami Harem - Cô Gái Dễ Thương Nhất Là Em...
...........................................................................
"Luffy! Luffy thật đâu rồi!" - Trước mắt cô vô cùng hỗn loạn, hàng tá Luffy phá hủy chiếc bánh cưới đẹp đẽ rồi nhảy ra. Chúng hành động như động vật, cô cũng không mất quá nhiều thời gian để hiểu ra vấn đề.
Nami càng chạy nhanh hơn. Cô đã thực sự nghiêm túc tĩnh tâm mà suy nghĩ, cô đã hiểu Sanji cần gì. Ngoài là một tên siêu cấp vô liêm sỉ cực kỳ thích quấn lấy phụ nữ thì cậu ta là một người rất tốt, lòng trắc ẩn lớn tới mức cậu ta luôn tâm niệm rằng bản thân không thể đánh phụ nữ. Có lẽ thứ Sanji không thể bỏ lại mà chạy đi là Gia đình - Germa Double Six. Cô nhanh bước đến trước mặt Charlotte Perrot cùng nhiều em trai em gái của hắn.
"Thunder Trap"
Cùng với tiếng keng mặt nạ chạm đất là một đạo sấm sét giáng xuống làm lóa sáng cả tầng thượng, trong chốc lát tất cả mọi người đều không thể mở mắt.
Đạo sấm sét giáng thẳng xuống chiếc bàn trà nơi Gia đình Germa Double Six.
Nhưng quả thật, cô ngây thơ quá rồi. Luồng điện hơn 20.000 ampe vừa dứt, cô liền kinh hãi phát hiện kẹo của Charlotte Perrot quá cứng, đạo sấm điện kia tuy mạnh nhưng chỉ làm tan chảy một nửa mớ kẹo kia.
Phải mau chạy, mọi đường đi nước bước tính toán kỹ càng suốt tối qua đều đổ vỡ cả rồi. Nghĩ là thế nhưng cô còn chưa kịp nhấc chân bỏ chạy thì cánh tay cô đã bị nắm chặt cứng khiến cô muốn nhấc chân lên cũng nhấc không nổi, lực đạo rất mạnh làm cánh tay vốn đã gãy nay lại đau gấp bội, dường như mọi sinh lực của cơ thể khó khăn lắm mới có được đã bị hút hết vào cánh tay đang bị nắm chặt.
Quay đầu lại cô thấy Charlotte Perrot đang nắm chặt cánh tay mình, các em hắn tất cả giương vũ khí nhằm hướng cô mà điều chỉnh góc độ, sẽ nhanh thôi chúng sẽ xiên cô rồi biến cô thành người xiên que.
Thôi toang rồi, lần này thì hết rồi, cô không tính tới phương pháp dự phòng. Trong khoảng thời gian vài giây, cô suy tính 7749 hạ sách, ít nhất cũng phải đánh lạc hướng cái đám giương cung bạt kiếm kia, không thì cô chết chắc.
Đáng tiếc cho anh em nhà hắn, hôm nay Sổ Tử không có tên Miêu Tặc Nami này, may mắn lại mỉm cười với cô chứ không phải anh em nhà hắn. Trong khoảng thời gian ít ỏi đó, Sanji từ trên trời phóng xuống, chân anh bốc lửa ngùng ngụp đáp thẳng xuống chiếc bàn trà nơi Nhà Germa Double Six.
Mớ kẹo lập tức vỡ tan làm nghìn mảnh, việc còn lại của Chopper và Carrot.
Nami kẽ yeah một tiếng, ít ra cô cũng có tác dụng đánh lạc hướng tạm thời. Chẳng cần đợi Sanji ra tay, nhân lúc anh em nhà hắn chú ý tới Sanji, cô rút thanh Sandai Kitetsu từ giữa ngực ra lại vụt một đường sắc ngọt. Chỉ tiếc hắn né quá nhanh, chỉ kịp chém một đường sâu hóm ngang mặt hắn, bàn tay quán tính cũng buông cánh tay cô ra.
Trận chiến thực sự bắt đầu...
Quay lại đã thấy Nhà Germa Double Six trong trạng thái chiến đấu, khoảng khắc tự hào ngắn ngủi kết thúc, quay đi tay cô bị Sanji nắm lấy, cảm giác thật dịu dàng.
Anh lại lẩm bẩm gọi Tiểu thư Nami mấy lần rồi bảo cô mau bịt tai lại, cô còn chưa chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra liền thấy cảnh Luffy giơ mấy mảnh khung hình vỡ ra trước mặt Big Mom.
Ngay sau là tiếng khóc sụt sùi của Big Mom, rồi tới tiếng la hét thất thanh thấu cả trời xanh của bà ta. Khủng khiếp đến mức cô nghĩ nếu Sanji không kịp nhét bông vào tai cô thì màng nhĩ sẽ thủng mất.
Bão chap 4
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nami Harem] • Yêu Em Của Quá Khứ - Hiện Tại - Tương Lai!
Non-FictionNami của năm 20 tuổi du không về năm cô 18 tuổi. Gặp được các anh, thay đổi cách nhìn, cách đối xử, ấn tượng đặc biệt, tìm cách để yêu thương... Chính cô còn không biết rằng mình đã vô tình gây thương nhớ cho biết bao người, bản thân cô hiện tại bướ...