Sợi Dây Liên Kết

213 30 2
                                    

Nami Harem - Cô Gái Dễ Thương Nhất Là Em...

...........................................................................

Ông ấy vừa tới như cả đám vớt được cọng cỏ cứu mạng, Jinbe phải chăng là người tính toán rất chuẩn, ông luôn đến kịp lúc vào những thời điểm mấu chốt nhất dù ở mặt trận nào.

Rero nước mắt hai hàng trong bất lực, không biết nên khóc hay cười ra nước mắt đây.

Jinbe nhìn quanh rồi nói: "... Còn thiếu cô Nami và cậu Luffy... À không, chỉ thiếu cô Nami.

Jinbe dừng mắt tại góc phòng, không đặt gì ngoài một chiếc ghế tựa. Ngồi trên ghế là Monkey D Luffy...

"Từ khi cậu ấy đến đây đã như vậy rồi." - Chopper lo lắng nói, hiếm khi thấy cậu ngồi im không phá phách nhưng đối với mọi người đó không phải dấu hiệu tốt đẹp gì.

"Không thể tin được là cô ấy dám một mình xông vào lâu đài Wolf Cake." - Pedro nói kết thúc khoảng không im lặng tạm thời.

"Cô Nami sao?" - Jinbe hỏi, trong lòng hỗn độn những nghi ngờ.

"Là Tại Tên Háo Sắc!" - Zoro bật dậy từ đống đổ nát, ngay sau đó là Sanji.

"Là Tại Tên Đầu Tảo Nhà Ngươi! Một Cô Gái Chân Yếu Tay Mềm Còn Không Cản Được, Nên Chết Quách Đi Cho Xong!"

"Mụ Phù Thủy Đó Mà Chấn Yếu Qay Mềm! Nói Trời Đổ Cơn Mưa Đỏ Còn Có Lý Hơn!"

"Ngươi Nói Ai Là Phù Thủy Hả!"

"Là Nói Tiểu Thư Nami Của Ngươi Đó!"

Tưởng chừng cãi nhau nảy lửa thêm một lúc thì 2 người sẽ lao vào đánh nhau part 2 nhưng không, dừng ngang giữa chừng rồi họ đi về phía Lufy.

Ở trên đồng cỏ xanh la liệt những linh hồn sắp được xuống địa ngục ngoài kia Luffy còn không buồn ngáp, ngủ tự nhiên như đây là nhà cậu ta. Cũng phải thôi, Thuyền trưởng Băng Hải Tặc Mũ Rơm tên Monkey D Luffy nổi tiếng lắm trò, tùy hứng số hai không ai số một, là một tên đụng đâu hư đấy, siêng phá hoại đúng nghĩa.

Đối với cậu ta thì ở đấu cũng như nhau, nếu phá hư thì có đồng đội, có các đồng đội như có sức mạnh toàn năng, nhất là Nami... Nami sao?

Thấy mọi người bước đến, cậu chủ động nói: "Thẻ mệnh này là của Nami, lúc nãy nó đột nhiên cháy, nhưng rồi lại cháy chậm hơn sau đó dừng hẳn." - Luffy gục mặt xuống, bàn tay đang nắm chặt đột nhiên xòe ra cho mọi người thấy mảnh giấy nhỏ trắng tinh đã cháy hơn một nửa.

"Tôi sai rồi... Tôi sai rồi..." - Giọng cậu nghẹn lại, từng giọt nước mắt lã chã rơi. Bầu không khí chìm trong im lặng tạm thời, một bàn tay xương xẩu đặt trên vai Luffy. Không ai khác là Ông Brook - Người già nhây nhất Băng Hải Tặc Mũ Rơm, nhưng giờ ông lại là người im lặng thứ hai sau Luffy. Bởi vì ông đã thấy khoảng khắc mảnh giấy cháy xém.

"Thẻ mệnh vẫn còn đó chứng tỏ cô Nami vẫn còn sống. Chỉ còn 8 tiếng nữa, cậu không được gục ngã. Nhất định chúng ta sẽ cứu được cô Nami!" - Ông Brook giọng chắc nịch, cuộc chiến bây giờ mới chính thức bắt đầu, Monkey D Luffy càng không thể thiếu.

Luffy nhẹ gật đầu, mọi người như rút được tảng đá nặng trên vai nhưng trong lòng vẫn dâng trào những cơn sóng to lớn, hung tợn khấy động cả tâm can.

Có lẽ chẳng mấy ai biết Luffy và Nami đều có chung một nỗi đau - Tận mắt chứng kiến người thân chết. Nhưng ai cũng cảm nhận được giữa Cô Hoa Tiêu và Cậu Thuyền Trưởng có một sợi dây liên kết đặc biệt, mỏng mà chắc, không thể nào bị cắt đứt.

Chính thức bắt đầu - Băng Hải Tặc Mũ Rơm và Băng Hải Tặc Firetank liên kết lập nên kế hoạch ám sát Big Mom.

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

Cuối cùng cũng thi xong
Thần Hy sẽ cố gắng ra bão chap bù 🥰🥰🥰
Cảm ơn mọi người vẫn theo dõi truyện
Bão chap 1

Cuối cùng cũng thi xongThần Hy sẽ cố gắng ra bão chap bù 🥰🥰🥰Cảm ơn mọi người vẫn theo dõi truyệnBão chap 1

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Nami Harem] • Yêu Em Của Quá Khứ - Hiện Tại - Tương Lai!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ