Hồi Tưởng- Katakuri x Nami <21>

25 6 0
                                    

Nami Harem - Cô Gái Dễ Thương Nhất Là Em...

............................................................................

Nói tới đây, hắn không chịu nổi nữa phải quay lại gạt những bàn tay kia ra. Ban đầu chỉ có một bàn tay của ai đó, sau lúc hắn nói thì không ít những bàn tay khác nữa chụm lại nhéo lưng hắn, tầm này chắc phải thâm đen hết tấm lưng thiếu nữ của hắn rồi, lũ người ác độc!

Ông Reuben mặt nhăn mày nhó, vung tay lên, người thứ hai trúng giải độc đắc "hôn tường" trong hôm nay không ai khác ngoài cái tên Nathan.

Ông già tức giận gầm lên: "Người Bên Cạnh Nữ Hoàng Thì Sao Mà Ta Biết Được?! Bị Khùng Hết Rồi Hả?!!!"

Vô hình còn thấy cả ngọn lửa đang cháy phừng phực xung quanh ông già. Não họ nhảy số, đúng rồi, ông Reuben chỉ là lão gia nấu rượu bán rượu, chủ quán Old Red Lion, những chuyện ở đảo Totto Land có thể biết nhưng chuyện Tôm tép Nhà rồng <Nhà Charlotte> thì sao mà ông ta biết được?!

Ngộ ra chân lý, lại nhìn cái con người đang nổi điên trước mắt bọn họ quyết định đánh bài chuồn!

"Ha, ông bình tĩnh, bình tĩnh! Nếu không còn gì nữa thì chúng cháu đi đây ạ!" - Vừa nói bọn họ vừa đi lùi lại, ánh mắt lấm lét chốc chốc lại liếc lão già kia xem lão có cầm hung khí nào không để còn chạy, Đội trưởng Lorne đi cuối cùng.

Lùi gần tới cửa cũng là gần tới bức tường nơi xảy ra cảnh tượng "nhẹ nhàng" kia, Phó đội trưởng Jake hai tay nhấc hai tên đã bất tỉnh lên, nơi xảy ra "tiếp xúc thân mật" ấy đã xuất hiện nhiều vết nứt lan ra mặc dù bức tường làm từ loại bánh AE Seven (loại bánh được sử dụng làm vật liệu xây dựng, độ cứng ngang ngửa với sắt thép, đến khi bánh quá hạn sử dụng phải gọi đến loài chim Rasaano, răng của chúng vô cùng cứng mới ăn được loại tường này).

"Cái sức lực quái quỷ gì vậy nè trời, gặp người bình thường chắc ngỏm luôn rồi! Rốt cuộc thì ông ta bao nhiêu tuổi rồi vậy?!" - Phó đội trưởng Jake bình phẩm.

"Muốn biết thì trải nghiệm thử đi?!" - Một tên khác nói, hắn xốc tên Nathan từ tay Phó đội trưởng Jake.

Biết tên kia đang khuyến khích mình chơi dại, anh "không" một tiếng rồi cho qua. Thầm nghĩ, ở với mấy tên này đúng là hao mòn sức kiên cố tinh thần quá!

Đối trưởng Lorne đi cuối cùng, anh quay lại rồi gật đầu với lão già khó tính tỏ ý chào. Dù không biết lão vô tình hay cố ý nhưng anh thực sự cảm ơn lão, nhờ lão chứ không có lẽ cái thằng Nathan đã khai báo hết ruột gan nhà mình cho mấy tên phản nghịch kia biết rồi, tên điên đó thật là 💢!

Đợi mấy thanh niên thuộc đội Vệ Quân đi hết, lão mới khẽ thở phào một hơi.

[Hồi Tưởng...]

Nhớ về thời còn trẻ, lão cùng Streusen là trung thần dưới trướng Charlotte Linlin. Bà ta lúc đó chỉ là một đứa trẻ mười mấy tuổi, ấy vậy mà lại cầm đầu một băng hải tặc lớn, dẫn dắt bọn họ ngày càng lớn mạnh và nổi danh...

Sau này khi bành trướng thế lực tới mức xưng vương một vùng, ngồi lên chiếc ngay Tứ Hoàng thì cả ông và Streusen đều trở thành đầu bếp trưởng và làm việc tại lâu đài Whole Cake.

Ngày mà Cậu Cả Charlotte Peroperos ra đời cũng là lúc ông nhận ra việc kìm hãm đam mê nấu ăn bởi sở thích ăn uống của một Tứ Hoàng không phải là điều mà thâm tâm của một đầu bếp chân chính như ông muốn.

.............................................................................

Bão Chapter 5

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Bão Chapter 5

Hôm nay Duy sẽ đăng 10 Chapter bù mấy ngày trước! Bão Chapter đúng nghĩa!

Khung giờ đăng chapter lần lượt là:
0 giờ - 10  giờ - 11 giờ - 14 giờ - 16 giờ
giờ - 16 giờ - 18 giờ - 19 giờ - 20 giờ

Hẹn gặp lại mọi người ở chapter sau!

[Nami Harem] • Yêu Em Của Quá Khứ - Hiện Tại - Tương Lai!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ