Nami Harem - Cô Gái Dễ Thương Nhất Là Em...
............................................................................
"Anh sử dụng đơn kiếm, hơn nữa là Nộ Kiếm?"
"Phải, nó tên là Hotaru Ichi Saijo Ô Wazamono..."
Lần này khi biết đó là thanh Hotaru Ichi thuộc hàng danh kiếm Saijo Ô Wazamono, Zoro lại khá bình tĩnh.
Nộ kiếm, một loại hình kiếm khó sử dụng nhất trong các loại kiếm. Có tất cả bảy thanh nộ kiếm đều cùng được rèn từ một Nữ huyền thoại tên Shira Haganezuka. Được rèn bằng tất cả cảm xúc tiêu cực, tức giận, căm ghét, hối hận, nuối tiếc, sự phẫn nộ tột cùng không phút giây nào có thể quên đi. Người sử dụng Nộ kiếm dĩ nhiên cũng không phải người bình thường, ngoài tố chất cơ thể đặc biệt, họ phải luôn mang trong mình sự phẫn nộ, nỗi tức giận không luôn hừng hực nhen nhón chờ ngày bùng phát... Nộ kiếm khác hằn nguyền kiếm hay bất cứ loại hình kiếm nào khác, được ví như thứ tà thuật có linh tính, sẵn sàng vật chết bất cứ kẻ nào không phải chủ nhân...
Những thanh nộ kiếm đều được tạo ra bằng thứ cảm xúc mạnh mẽ, được rèn bằng chính máu của người thợ làm ra chúng. Càng uống nhiều máu tươi thì Nộ kiếm càng trở nên sắc bén, điều đáng sợ hơn đó là Nộ kiếm sẽ khiến chủ nhân của nó mất đi bản chất ban đầu của mình, nếu tâm không vững sẽ không khác gì những kẻ tham vọng danh kiếm mà chết thảm kia...
Zoro nhìn mà thầm cảm thán: "Sát khí tỏa ra nhiều như vậy chắc là lâu lắm rồi chưa được uống máu! Thật may là kiếm mà trước giờ mình sử dụng không có thanh nào là Nộ kiếm...!"
Jane một tay bế Nami mà không hề nao núng, nhanh chóng phóng tới chỗ Caesar, kẻ địch chỉ kịp thấy được tàn ảnh của anh sau đó tất cả đồng thời ngã xuống, trên người bọn chúng xuất hiện những đường chém sắt lẹm.
Từ xa anh đã vài thân ảnh chạy hồng hộc tới, đang đương lúc định chém nốt thì bị Zoro cản lại.
"Bọn họ là đồng minh, cậu ấy là bác sĩ của băng chúng tôi." - Zoro vừa nói vừa chỉ tay về cậu nhóc tuần lộc nước mắt nước mũi tèm nhem đang chạy tới. Jane tay tuy thu kiếm lại nhưng lại vô thức ôm chặt lấy Nami hơn, lại định cướp em gái của anh đây sao?
"Nami! Cậu Đừng Có Chết Mà!" - Chopper vừa chạy tới vừa khóc, bên cạnh đó còn có Carrot, hai đứa nhào lên thiếu điều Jane không né ra là đã nhào vào lòng Nami rồi.
Uỳnh một tiếng, cả hai mất đà không dừng lại được, vấp ngã rồi rượt dài trên nền đất. Chopper và Carrot uất ức ngồi dậy, quên cả lo lắng cho Nami mà tức giận chất vấn.
"Làm Cái Gì Zạy! Có Biết Người Ta Ngã Đau Lắm Không Hả?!"
"Đúng zạy! Sao lại né chứ! Có biết ta và Cho Đại ngã đau lắm không?!
Tuy không nói nhưng Jane lại nhấc phần chuôi kiếm lên một chút, ánh mắt hình viên đạn thể hiện rõ địch ý nói thành lời, kiểu như: "Đừng chọc ta! Đừng đụng vào em gái ta?!"
Chopper, Carrot giật mình nhảy dựng lên, sợ hãi núp sau lưng Zoro.
"Đáng sợ quá Cho Đại ơi..."
"Anh trai Nami hung dữ y chang cậu ấy luôn..."
Zoro cười trừ, nãy giờ anh vẫn đang để ý biểu hiện của chủ nhân Nộ kiếm, hoàn toàn không quan tâm đến danh phận anh trai của Nami gì đó.
"Cậu ấy là bác sĩ của băng chúng tôi, không phải kẻ địch!" - Zoro lên tiếng giải quyết vấn đề trước mắt, ngay sau đó là ánh mắt nghi hoặc dò xét của Jane và những tràn run lẫy bẩy của Chopper.
"Cậu kêu thú cưng đi chửa bệnh sao?" - Jane nhìn Zoro bằng ánh mắt tận cùng của sự nghi hoặc, theo anh điều tra thì con chồn này là thú của Băng Hải Tặc Mũ Rơm, mức truy nã 100 beli, thấp đến đáng thương. Lại kêu nó đi chửa cho em gái anh, nghĩ sao mà anh tin cho được?
............................................................................
"Hy mới đổi bìa truyện nì, nhìn xịn xò hong mọi người?!"
............................................................................
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nami Harem] • Yêu Em Của Quá Khứ - Hiện Tại - Tương Lai!
Non-FictionNami của năm 20 tuổi du không về năm cô 18 tuổi. Gặp được các anh, thay đổi cách nhìn, cách đối xử, ấn tượng đặc biệt, tìm cách để yêu thương... Chính cô còn không biết rằng mình đã vô tình gây thương nhớ cho biết bao người, bản thân cô hiện tại bướ...