Đau Khổ

449 36 1
                                    

Nami Harem - Cô Gái Dễ Thương Nhất Là Em...

...........................................................................

Hancook hoảng thật rồi!

Không chỉ là 1 đám mây đen khổng lồ mà còn có mắt, mũi, miệng, còn biết nói nữa.

*Chuyện gì vậy! Nó đúng là 1 linh vật! Chứa linh hồn của Big Mom sao?!*

"Không Thể Chịu Thua Được!!"

*Từ khi xuất hiện thứ linh vật kia thì ngươi đã tự tin lên rất nhiều! Vậy ta sẽ tiêu diệt nó!* - Nghĩ được làm được, Boa Hancook lập tức lao thẳng về phía Zues.

"ĐOÀNG!!" - 1 tiếng nổ chói tai, Boa Hancook rơi xuống, thân thể đập mạnh xuống sàn đấu.

Cô lồm cồm bò dậy, trong đầu hiện lên 4 chữ "không thể chịu thua". Biết đám mây đen kia là thứ không thể chọc vào, cô chuyển mục tiêu sang Nami. Phóng tới, nhưng lần này giống lần trước, Nami không né, cô lại xuyên qua ảo ảnh Nami.

"Chậc!! Chỉ biết đứng sau đống ảo ảnh!!"

Ngay khi vừa dứt lời, ảo ảnh liền biến mất, chỉ còn 1 Nami thật đứng đối diện cô.

"Phải vậy chứ!" - Boa Hancook cười khẩy sau đó lao về phía Nami. Lần này Hancook rất tự tin, bây giờ không phải là cú đá bình thường, mà là 1 cú đá bọc Haki vũ trang và Haki Bá Vương. Chiêu thức cô mô phỏng lại Gear 4 của Luffy, nhưng khác với Luffy, cô chỉ sử dụng đúng trong 1 cú đá vì cô không đủ sức giữ Haki bá vương được lâu như Luffy.

Đúng như dự tính của Hancook, Nami đã không né...

"GÌ CHỨ!!" - Luffy giật mình khi thấy Hancook mô phỏng lại Gear 4 của cậu, bởi bản thân cậu cũng biết nó mạnh như thế nào. Nami nếu không có thân thể cứng cáp nhất định sẽ chết...!

"NAMI!!!" - Mọi người hét lớn, lao lên, nhưng đã muộn rồi.

"HEGEMONY!!!" - Boa Hancook.

"EXTREME THUNDER!!! 20.000 AMPE?!!?" - Nami.

"ĐÙNG!!!ĐOÀNG!!!!"

"RẦM!!!"

Âm thanh hỗn tạp, chói tai, bầu trời sáng rực, dòng điện khủng khiếp từ trên trời đổ ào xuống, sáng rực cả vùng trời. Sàn đấu sập, bụi bay mù tịt, dòng điện trở nên rời rạc rồi biến mất.

"Nami! Nami! Nami!..." - Họ hốt hoảng gọi tên cô, nước mắt không tự chủ được mà rơi....

"Chị Hai.! Chị Hai.! Xà Công Chúa!! Công Chúa!!" - Tiếng gọi đau khổ vang lên từ góc nào đó.

"Nami! Nami! Hancook! Xà công chúa!"

"ĐùA TôI PhẢi KhÔnG!!"

"Đùa thôi phải không?!!"

"NAMI!!!"

"CHỊ HAI!!"

Đau khổ, tuyệt vọng xen lẫn vào nhau, giờ có muốn quay ngược thời gian cũng không được nữa rồi.

Về phía người dân, lúc này họ cũng lặng lẽ rơi nước mắt. Lúc này họ mới nhận ra tính nghiêm trọng của vấn đề, nói chỉ là thi đấu hay đánh nhau bình thường thôi không ngờ lại dẫn đến cái chết... Họ cảm thấy mình thật độc ác, trong khi người thân của 2 bên rối rắm ngăn cản, không cho trận đấu này xảy ra thì họ lại cổ vũ, khuyến khích 2 người họ, còn đầu tư vật chất cho họ... giờ thì... chỉ vì 1 phần hành động thiếu suy nghĩ mà đã khiến cho 2 người con gái đang độ tuổi xuân xanh ra đi mãi mãi....

"Nami! Nami!"

Còn về nguyên nhân....
Chúng ta cùng quay ngược thời gian trở về 1 tháng rưỡi trước đó...
(có cả phần phụ)

..............................................................................

Một Tháng Rưỡi Trước Đó

Dù cùng chung mục tiêu là lật đổ Tứ Hoàng Kaido, nhưng Băng Hải Tặc Mũ Rơm và Băng Hải Tặc Heart lại không đi cùng trên 1 tuyến đường.

Sanji, 1 trong những thành viên của Băng Hải Tặc Mũ Rơm được mời tới dự Tiệc Trà tổ chức tại Totto Land. Nơi Big Mom, 1 trong các Tứ Hoàng của biển cả ngự trị. (Vì có lý do đặc biệt nên anh không thể không tham gia. )

Trong Tiệc Trà đó sẽ diễn ra Đám Cưới Của Đứa Con Gái Thứ 35 Của Big Mom - Charlotte Pudding và Chú Rể không ai khác là Cậu Ba Nhà Vinsmoke - Vinsmoke Sanji.

...........................................................................

Like ik mn <3

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Like ik mn <3

[Nami Harem] • Yêu Em Của Quá Khứ - Hiện Tại - Tương Lai!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ