Nami Harem - Cô Gái Dễ Thương Nhất Là Em...
............................................................................
"Cậu kêu thú cưng đi chửa bệnh sao?" - Jane nhìn Zoro bằng ánh mắt tận cùng của sự nghi hoặc, theo anh điều tra thì con chồn này là thú cưng của Băng Hải Tặc Mũ Rơm, mức truy nã 100 beli, thấp đến đáng thương. Lại kêu nó đi chửa cho em gái anh, nghĩ sao mà anh tin cho được?
Chopper liền ngây người, thú cưng của Băng Hải Tặc Mũ Rơm? Là nói cái gì vậy? Nào giờ trong Băng có ai tên thú cưng đâu?...
Mất 5 giây để cậu tự nhận ra thú cưng chồn biết chữa bệnh của Băng Mũ Rơm, mức truy nã thấp thảm thương chỉ có 100 beli là đang nói Tony Tony Chopper cậu ấy đây...
"Tôi Là Bác Sĩ Chính Hiệu Đó! Tôi Đã Theo Học Nghề Bác Sĩ Kureha Sáu Năm! Ba Năm Học Thuộc Lòng Hơn 200 Cuốn Sách!.... Tôi Còn...!"
Chopper vừa nói vừa nhảy lên liên tục thu hút sự chú ý của anh nhưng đổi lại là sự thờ ơ x1000 sát thương tâm lý của Jane, kiểu như: "Tao đếch quan tâm, kệ cha mi."
Ussop: "100% Chopper chính là Bác sĩ của Băng Mũ Rơm chúng tôi đó!!"
Carrot: "Cho Đại là Bác sĩ thiên tài đó!! Anh nói gì đi chứ!!"
Jane said: "Ừ tôi biết rồi, con chồn đó biết chửa bệnh..."
Chopper bực tức gào lên: "TÔI LÀ TUẦN LỘC!!!"
Nhưng rồi trước vẻ mặt lạnh tanh thờ ơ lạnh lùng vô cảm đếch quan tâm x 1 tỷ sát thương tâm lý của Jane đã làm Chopper bi quan mà quỳ rạp xuống: "Tức quá đi....... Thằng cha nội này nó không nghe mình nói gì hết....."
Tình hình bên nhóm Sanji...
Luffy lúc xuất hiện dưới hình dạng Gear Four ngầu bao nhiêu thì kết cục thảm hại bấy nhiêu, mất hết sức lực toàn thân và không thể sử dụng haki trong 10 phút. Cậu đang được Sanji bế (nếu không muốn nói là lôi) đi chạy trốn.
Cả nhóm bao gồm tất thảy người là Luffy, Sanji, Robin, Brook, Jinbei, Pedro nếu không phải đang bỏ chạy thì là đang trên đường bỏ chạy. Germa Double Six bọc hậu phía sau, tất cả vừa tiến vừa lùi, vừa đánh vừa phòng thủ, đồng loạt chạy về phía Capone Gang Bege.
Ở một diễn biến khác...
Charlotte Katakuri liếc nhìn kẻ được mệnh danh là Trùm buôn bán vũ khí Harley Flame ngồi cạnh mình. Cái được ngồi cạnh đó chỉ bất bình thường ở chỗ khoảng cách giữ hai người là 10 mét và cả hai đều ngồi thong dong trên cao mặc kệ khung cảnh náo loạn phía dưới, như thể tiểu tiên đánh nhau thần quân ngồi nhìn vậy...
"Tất cả đều nằm trong kế hoạch, khoảng một phút ba mươi giây nữa cả Fire Tank và Băng Mũ Rơm sẽ tẩu thoát an toàn cũng là lúc bom nổ..."
Katakuri chỉ im lặng lắng nghe, câu nói tưởng chừng như vu vơ lại là mệnh lệnh, ý nói một phút hai mươi giây nữa anh phải lo nhất cái mông lên mà hành động đi.
"Này, tôi khá thích anh đấy...!"
Katakuri lại liếc qua Harley Flame lần nữa, tuy sốc nhưng lại không sốc lắm. Hẳn là có ý nghĩa khác, lời nói đó mà đúng nghĩa thật thì liệu cái tên Jane đó có lột da róc xương anh ra không? Chưa kịp nghĩ xem lời nói đó mang hàm nghĩa gì thì cô đã cất lời nói tiếp...
"Tương lai có qua cửa thì chị mày sẽ chấm cho mày làm chính thất...!" - Harley Flame nói, sau cùng lại quay sang Katakuri, nở nụ cười trăm phần trăm là lời thật lòng...
Katakuri anh ghét nhất là bị kẻ khác quấy rầy trong lúc ăn bánh donut, mặc dù số lần diễn ra sự cố như vậy chỉ đếm trên đầu ngón tay, ngoài ra anh còn vô cùng ghét việc ngồi nói chuyện quá khứ - hiện tại - tương lai với Harley Flame, kẻ mà tương lai anh phải gọi là "Chị Ba".
"Tận sâu trong tim tôi... Thấy chị rất đẹp... Tại sao nhỉ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nami Harem] • Yêu Em Của Quá Khứ - Hiện Tại - Tương Lai!
Non-FictionNami của năm 20 tuổi du không về năm cô 18 tuổi. Gặp được các anh, thay đổi cách nhìn, cách đối xử, ấn tượng đặc biệt, tìm cách để yêu thương... Chính cô còn không biết rằng mình đã vô tình gây thương nhớ cho biết bao người, bản thân cô hiện tại bướ...